Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Dương: Không còn khu vực “vùng đỏ”, tiếp tục hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết, địa phương sẽ có thêm các chính sách hỗ trợ người dân, công nhân lao động gặp khó khăn do dịch Covid-19.

Tính đến ngày 2/10, Bình Dương có 214.360 ca mắc Covid-19 nhưng đã có đến 187.000 bệnh nhân được xuất viện trở về nhà, số còn lại đang được điều trị tại khu cách ly tập trung và tại nhà.

Đến nay, Bình Dương không còn xã, phường “vùng đỏ”, chỉ còn 9 địa phương “vùng vàng”, do đó tất cả các huyện, thị, thành phố đã đủ điều kiện công bố “vùng xanh”, trở về trạng thái “bình thường mới”.

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương
Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (Ảnh: KT)

Trở về trạng thái "bình thường mới" toàn tỉnh Bình Dương có 85% doanh nghiệp trong khu công nghiệp tổ chức lại hoạt động sản xuất với các phương án “1 cung đường, 2 điểm đến”, “3 tại chỗ”, “3 xanh”. Doanh nghiệp ổn định sản xuất nên rất nhiều công nhân đã trở về nhà máy để tiếp tục công việc. Để tạo điều kiện cho công nhân đi làm trở lại, Bình Dương đã gỡ bỏ các chốt kiểm soát dịch, cho phép doanh nghiệp tổ chức tự test nhanh Covid-19 và cấp giấy xác nhận âm tính cho công nhân lưu thông.

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương nhấn mạnh, dịch bệnh đã được kiểm soát và doanh nghiệp ổn định sản xuất, cho nên công nhân sẽ không phải lo không có việc làm, không có thu nhập. Mặt khác, để chăm lo đời sống công nhân, tỉnh Bình Dương sẽ tiếp tục có những chính sách hỗ trợ đảm bảo không để ai thiếu ăn, thiếu mặc. Tỉnh Bình Dương mong muốn vì lợi ích chung, an toàn chung, người dân tiếp tục chia sẻ cùng vượt qua khó khăn.

“Mặc dù tỉnh Bình Dương đã trở về trạng thái bình thường nhưng lây nhiễm ngoài cộng đồng còn cao, chính vì vậy nguy cơ lây lan khi người dân về các tỉnh sẽ cao. Hơn nữa, ở các địa phương năng lực cách ly có giới hạn. Sau khi tình hình dịch ổn định nếu người dân có nhu cầu về quê, Bình Dương sẽ tổ chức đưa đón bà con về quê một cách an toàn”, ông Minh cho biết.

Về việc cho phép người lao động lưu thông bằng xe máy đi làm từ tỉnh Bình Dương đến TP. HCM, Đồng Nai và ngược lại, lãnh đạo tỉnh Bình Dương cho biết sẽ sớm có quy định cụ thể. Về cơ bản, những ai đã được tiêm 1 mũi vaccine phòng Covid-19 sau 14 ngày, có khai báo y tế rõ ràng, có giấy xét nghiệm âm tính thì sẽ được lưu thông qua các tỉnh giáp ranh.

Phong Vân

Bài liên quan

Tin mới

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị trao hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị trao hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3

Ngày 17/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ với tổng giá trị gần 150 triệu đồng cho người dân trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn bị ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão.

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung
Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết, kỳ họp thứ 8 là kỳ họp có nội dung nhiều nhất từ đầu nhiệm kỳ khóa XV đến nay.

Nhiều trường đại học tại TP. HCM giảm, giãn đóng học phí cho sinh viên vùng bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP. HCM giảm, giãn đóng học phí cho sinh viên vùng bão lũ

Nhằm sẻ chia, động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho sinh viên tại những địa phương chịu ảnh hưởng từ bão lũ vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập, ngoài trao các suất học bổng hỗ trợ, nhiều trường đại học tại TP. HCM còn thực hiện chính sách giảm, giãn đóng học phí.

Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm
Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

Ngày 17/09/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 - 2024) tại thành phố Vinh, điểm khởi đầu của một hành trình nhân văn, tràn đầy hoài bão với những bước đi tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.

Khai tử McDonald's Bến Thành: Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?
Khai tử McDonald's Bến Thành: Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?

Vỏn vẹn trong một tháng, 2 thương hiệu F&B nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ là Starbucks và McDonald's đều đưa ra thông báo về việc dừng hoạt động các chi nhánh “đắc địa” của mình. Điều này dấy lên câu hỏi, liệu Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?

Lạng Sơn: Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lãng
Lạng Sơn: Trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Văn Lãng

Sáng 17/9, Sở Lao động Thương binh và Xã hội Lạng Sơn phối hợp với Công ty TNHH Tổng đại lý Bảo hiểm Khánh An – Văn phòng tổng đại lý AIA Lạng Sơn 1, chi nhánh Lạng Sơn tổ chức Chương trình “Hành trình cuộc sống”, tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.