Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Khai mạc “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I”

Tại Công viên Hoa Lư, phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn (Bình Định) vừa diễn ra Lễ khai mạc “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023. Chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, lịch sử, tài nguyên và thương hiệu du lịch Bình Định.

Lễ khai mạc “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023, do Sở Du lịch tỉnh Bình Định phối hợp vơi UBND TP. Quy Nhơn tổ chức. 

Màn biểu diễn trống khai mạc “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023.
Màn biểu diễn trống khai mạc “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023 (Ảnh: Viết Hiền)

Tham dự Lễ khai mạc, có các vị: Nguyễn Văn Dũng, Uỷ viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ Bình Định, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn; Trần Văn Thanh, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định; Nguyễn Phương Nam, Phó chủ  tịch UBND TP. Quy Nhơn; lãnh đạo một số sở, ngành, UBND TP. Quy Nhơn và đông đảo người dân, du khách…

Theo Ban tổ chức - “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023 là một trong những chương trình nhằm triển khai hiệu quả Quyết định số 3806 của UBND tỉnh Bình Định về việc ban hành Kế hoạch thực hiện Chương trình hành động số 06 của Tỉnh ủy Bình Định thực hiện Nghị quyết Đại hội XX Đảng bộ tỉnh, Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII về phát triển du lịch Bình Định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn giai đoạn 2020 - 2025 và Kế hoạch số 33 của UBND tỉnh về phát triển du lịch tỉnh Bình Định năm 2023.

Trong đó, tập trung xây dựng Bình Định thành điểm du lịch “3 tốt” (an ninh tốt, môi trường và quan hệ cộng đồng tốt) và “3 không” (không nâng giá, không giành giật khách, không người ăn xin); Tiếp tục tăng cường tuyên truyền việc thực hiện phong trào “Mỗi người dân là một đại sứ du lịch” để phát huy vai trò của cộng đồng trong đảm bảo môi trường du lịch.

Màn diễu hành áo dài Việt Nam tại “Đêm Hội du lịch trên sông Hà Thanh”.
Màn diễu hành áo dài Việt Nam tại “Đêm Hội du lịch trên sông Hà Thanh” (Ảnh: V.H)

Theo ông Trần Văn Thanh Giám đốc Sở Du lịch, thời gian qua, với sự nỗ lực của các cấp, ngành, doanh nghiệp và người dân, hoạt động du lịch Bình Định có sự phát triển mạnh mẽ, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, các địa phương và trở thành điểm đến hấp dẫn, thu hút ngày càng nhiều du khách trong và ngoài nước.

Theo đó, du lịch tỉnh Bình Định liên tục được các báo, tạp chí quốc tế đánh giá cao và dần khẳng định tên tuổi trên bản đồ du lịch quốc tế, như:

Tạp chí du lịch Anh Rough Guides bình chọn là “điểm đến hàng đầu Đông Nam Á”; Tạp chí Traveller - Australia đánh giá Quy Nhơn - Bình Định là điểm du lịch biển sang trọng, hấp dẫn mà không đông đúc, nơi sẽ mang lại sự rung cảm đích thực về một thành phố nhỏ cùng bãi biển đẹp hứa hẹn trở thành một điểm đến lớn về du lịch biển của Việt Nam và mới đây nhất; Tạp chí Sydney Morning Herald gọi Quy Nhơn là “Maldives của Việt Nam”...

Cùng với sự phát triển chung của du lịch Quy Nhơn - Bình Định, phường Đống Đa là địa phương có nhiều tiềm năng, lợi thế để phát triển du lịch, đặc biệt là du lịch trên nhánh sông Hà Thanh. Với các hoạt động đã diễn ra như “Đêm thuyền hoa trên sông Hà Thanh” - hội thi thuyền hoa kết hợp thả hoa đăng, đã tạo nên quang cảnh lung linh trên nhánh sông Hà Thanh về đêm, góp phần tạo thêm một sản phẩm du lịch mới cho tỉnh, tạo ấn tượng đẹp cho người dân địa phương và khách du lịch đến tham quan. Ngoài ra, sản phẩm du lịch trên địa bàn phường Đống Đa còn có: Tháp Đôi, phố ẩm thực Hoa Lư… luôn là điểm đến hấp dẫn không thể thiếu đối với du khách.

Cũng theo ông Trần Văn Thanh, “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023 là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện của du lịch Quy Nhơn - Bình Định, đồng thời hưởng ứng Lễ hội Du lịch Hè tỉnh Bình Định năm 2023 nhằm giới thiệu, quảng bá các giá trị văn hóa, lịch sử, tài nguyên và sản phẩm du lịch, thương hiệu du lịch Bình Định nói chung và quảng bá sản phẩm du lịch mới tại phường Đống Đa, TP. Quy Nhơn. 

Đông đảo cán bộ, nhân dân và du khách đã tham dự Lễ khai mạc Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023.
Đông đảo cán bộ, nhân dân và du khách đã tham dự Lễ khai mạc Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023 (Ảnh: V.H)

“Đêm Hội du lịch trên sông Hà Thanh” gồm nhiều chương trình, tiết mục ấn tượng, đặc săc. Cụ thể, bên cạnh không gian lung linh trên sông Hà Thanh, Đêm hội đã diễn ra nhiều tiết mục mang đậm giá trị văn hóa và tinh thần của miền “Đất Võ – Trời Văn”, như: Múa lân; Trình diễn áo dài Việt Nam; Biễu diễn võ thuật; Trình diễn trang phục truyền thống được người Hàn Quốc (áo Hanbok); Tiết mục carnaval; Hát Quan họ... Ngoài ra, chương trình còn có cac tiết mục văn nghệ trên sân khấu nổi đặt giữa sông Hà Thanh và các thuyền hoa, thả hoa đăng trên sông Hà Thanh...

 Một số hình ảnh về “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023:

Màn biểu diễn Lân Sư rồng khai mạc “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023.
Màn biểu diễn Lân Sư rồng khai mạc “Đêm hội du lịch trên sông Hà Thanh lần thứ I” năm 2023 (Ảnh: Viết Hiền)
Màn trình diễn áo dài Việt Nam
Màn trình diễn áo dài Việt Nam (Ảnh: V.H)
Tiết mục của các võ sinh VOVINAM.
Tiết mục của các võ sinh VOVINAM (Ảnh: V.H)
Màn trình diễn trang phục truyền thống Hàn Quốc.
Màn trình diễn trang phục truyền thống Hàn Quốc (Ảnh: V.H)
Tiết mục biểu diễn võ cổ truyền Bình Định.
Tiết mục biểu diễn võ cổ truyền Bình Định (Ảnh: V.H)
Tiết mục Hát Quan Họ của cac liền anh, liền chị.
Tiết mục hát Quan họ của cac liền anh, liền chị (Ảnh: V.H)
Sôi động màn trình diễn carnaval.
Sôi động màn trình diễn carnaval (Ảnh: V.H)
Rực rỡ, lung linh ông Hà Thanh.
Rực rỡ, lung linh ông Hà Thanh (Ảnh: Viết Hiền)

                                                                                                                                                                      Viết Hiền

  •  
  •  

 

 

  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
  •  
Bài liên quan

Tin mới

Tin vui: Trồng lúa theo mô hình thí điểm 1 triệu ha, nông dân thu lợi gần 50 triệu/ha
Tin vui: Trồng lúa theo mô hình thí điểm 1 triệu ha, nông dân thu lợi gần 50 triệu/ha

Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phê duyệt Kế hoạch thực hiện các mô hình thí điểm triển khai đề án “Phát triển bền vững 1 triệu ha chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030. Theo đó, 7 mô hình thí điểm đã được triển khai tại 5 tỉnh, gồm: Kiên Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Đồng Tháp và Cần Thơ.

Vùng lũ ở Bắc Giang khẩn trương khắc phục thiệt hại, đón học sinh trở lại trường
Vùng lũ ở Bắc Giang khẩn trương khắc phục thiệt hại, đón học sinh trở lại trường

Mấy ngày qua, do ảnh hưởng của bão số 3 gây mưa lớn cùng với lũ từ thượng nguồn đổ về khiến nhiều khu vực của huyện Sơn Động, Lục Ngạn bị ngập sâu, thiệt hại nặng nề, khiến học sinh phải nghỉ học.

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt ở cơ sở giáo dục tại Quảng Bình
Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt ở cơ sở giáo dục tại Quảng Bình

Ngày 9/9, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh Quảng Bình phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Bình đã tổ chức hội thảo với mục tiêu thúc đẩy việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong các cơ sở giáo dục.

Cầu Chương Dương (Hà Nội) cấm xe tải, xe khách có trọng lượng từ 0,5 tấn
Cầu Chương Dương (Hà Nội) cấm xe tải, xe khách có trọng lượng từ 0,5 tấn

Để bảo đảm an toàn giao thông cho người và các phương tiện lưu thông qua cầu, Sở Giao thông vận tải Hà Nội thông báo phương án điều chỉnh tổ chức giao thông, hạn chế các phương tiện lưu thông trên Cầu Chương Dương (Hà Nội).

Giáo dục lịch sử để thế hệ trẻ hun đúc lòng yêu nước và có trách nhiệm trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước
Giáo dục lịch sử để thế hệ trẻ hun đúc lòng yêu nước và có trách nhiệm trong xây dựng, phát triển và bảo vệ đất nước

Trong một thế giới đang thay đổi từng ngày, việc hiểu và trân trọng lịch sử trở nên vô cùng cấp thiết, nhất là với thế hệ trẻ. Làm thế nào để lịch sử không chỉ được ghi nhớ, mà còn sống động, truyền cảm hứng và dẫn dắt tư duy, hành động đúng cho thế hệ trẻ thì chúng ta cần phải có tư duy rất rõ ràng về giáo dục lịch sử.

THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc
THACO AGRI thu hút chuyên gia nước ngoài đến làm việc

Nhằm phát triển sản xuất trồng trọt và chăn nuôi mang tính tích hợp tuần hoàn, THACO AGRI tăng cường tuyển dụng các chuyên gia và kỹ sư nước ngoài trong lĩnh vực nông nghiệp đến làm việc tại Văn phòng điều hành (VPĐH) và các KLH Koun Mom, Snuol, HAGL AGRICO Lào.