Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định công nhận 35 sáng kiến có phạm vi ảnh hưởng toàn tỉnh

UBND tỉnh Bình Định vừa ban hành Quyết định “Về việc công nhận các sáng kiến có phạm vi ảnh hưởng trong toàn tỉnh”. Kết quả, toàn tỉnh có 35 sáng kiến được công nhận.

Theo Quyết định của UBND tỉnh Bình Định, toàn tỉnh có 35 sáng kiến của 44 tác giả/đồng tác giả có phạm vi ảnh hưởng toàn tỉnh trong năm 2022 được UBND tỉnh công nhận. Trong số này, ngành Giáo dục và Đào tạo là đơn vị có 17 sáng kiến được công nhận có phạm vi ảnh hưởng trong toàn tỉnh và là ngành có nhiều sáng kiến được công nhận nhất (trong đó bao gồm: 12 sáng kiến dạy và học tại các trường mầm non, tiểu học, THCS thuộc thành phố Quy Nhơn, thị xã Hoài Nhơn và 03 huyện Phù Cát, Hoài Ân, Tuy Phước; 05 sáng kiến của khối trường THPT thuộc Sở GD&ĐT Bình Định.

Xếp vị trí thứ hai là lĩnh vực xây dựng chính quyền, quản lý hành chính nhà nước (với 08 sáng kiến) của Văn phòng UBND tỉnh Bình Định, UBND thị xã Hoài Nhơn, Thanh tra tỉnh Bình Định, Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh và Sở Tư pháp Bình Định.

Đối với lĩnh vực xây dựng Đảng, đoàn thể, văn hóa - chính trị - xã hội, nghề nghiệp có 02 sáng kiến thuộc Ban Nội chính Tỉnh ủy và UBND TP. Quy Nhơn.

Về lĩnh vực ứng dụng Khoa học và Công nghệ trong các lĩnh vực khác (trừ lĩnh vực y dược) có 02 sáng kiến được công nhận thuộc về UBND thị xã Hoài Nhơn và Sở Tài chính Bình Định.  

Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định là một trong những đơn vị tiêu biểu trong công tác nghiên cứu với nhiều sáng kiên có tầm ảnh hưởng sâu, rộng. Trong ảnh: Bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (bìa phải) và các cộng sự đang nghiên cứu thuốc điều trị ung thư.
Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định là một trong những đơn vị tiêu biểu trong công tác nghiên cứu với nhiều sáng kiên có tầm ảnh hưởng sâu, rộng. Trong ảnh: Bà Phạm Thị Thanh Hương, Tổng giám đốc Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (bìa phải) và các cộng sự đang nghiên cứu thuốc điều trị ung thư. Ảnh Q-T-Long.

Đáng lưu y là lĩnh vực ứng dụng Khoa học và Công nghệ trong y dược, toàn tỉnh có 06 sáng kiến. Trong số này hầu hết thuộc về 03 đơn vị: Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (BIDIPHAR), Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Định và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Riêng đối với Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định, nhiều năm qua, Công ty là một trong những doanh nghiệp ngành Dược - Trang thiết bị Y tế hàng đầu Việt Nam có nhiều công trình nghiên cứu, nhiều sáng kiến khoa học mang tầm quốc gia và quốc tế. 

Sản phẩm thuốc điều trị ung thư của Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định được vinh danh tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Trong ảnh: Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (đứng giữa) nhận biểu trưng “Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2022”.
Sản phẩm thuốc điều trị ung thư của Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định được vinh danh tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022. Trong ảnh: Ông Nguyễn Ngọc Dũng, Phó Tổng giám đốc Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định (đứng giữa) nhận biểu trưng “Sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia năm 2022”. Ảnh Q-T-Long.

Theo đó, Công ty CP Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định là doanh nghiệp tiên phong sản xuất thành công thuốc điều trị ung thư tại Việt Nam vào 2010. Bước đột phá này đã phá vỡ thế độc quyền các tập đoàn dược phẩm nước ngoài, tự chủ nguồn cung trong nước, tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng chi phí điều trị cho người bệnh. Với những đóng góp to lớn đó, mới đây dòng sản phẩm thuốc điều trị ung thư của Bidiphar được công nhận Thương hiệu Quốc gia - 2022.

Viết Hiền

  •  
Bài liên quan

Tin mới

Đắk Lắk: Huyện Krông Pắc ủng hộ 2,5 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào thiệt hại sau bão, lũ
Đắk Lắk: Huyện Krông Pắc ủng hộ 2,5 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào thiệt hại sau bão, lũ

Sáng 20/9, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, Đoàn công tác huyện Krông Pắc đã trao số tiền 2,5 tỷ đồng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện, ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía bắc khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 (Bão Yagi)...

7 thương nhân đăng ký hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2024
7 thương nhân đăng ký hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2024

Sáng 20/9, Bộ Công Thương tổ chức Phiên phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đối với mặt hàng đường theo phương thức đấu giá năm 2024.

Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Hạ Long sát cánh cùng nhân dân trong cơn bão Yagi
Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Hạ Long sát cánh cùng nhân dân trong cơn bão Yagi

Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa phương bị thiệt hại nghiêm trọng về cơ sở vật chất, tài sản của nhân dân, để đảm bảo trật tự ATGT trước, trong và sau bão, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Hạ Long (Đội CSGT-TT CATPHL) đã tăng cường tối đa lực lượng, sát cánh cùng nhân dân trước, trong và sau khi bão Yagi đổ bộ .

Gia Lai: Một Đội QLTT xử phạt 432 triệu đồng do vi phạm về thương mại điện tử
Gia Lai: Một Đội QLTT xử phạt 432 triệu đồng do vi phạm về thương mại điện tử

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Gia Lai, từ đầu năm 2024 đến nay, các đơn vi trực thuộc Cục đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát hoạt động thương mại điện tử (TMĐT). Kết quả, chỉ riêng Đội QLTT số 2, trong 9 tháng qua đã xử phạt 432.000.000 đồng do vi phạm về TMĐT…

Samsung công bố Galaxy Tab S10 vào ngày 26/9
Samsung công bố Galaxy Tab S10 vào ngày 26/9

Galaxy Tab S10 là mẫu máy tính bảng tiếp theo sẽ được Samsung giới thiệu đến người dùng toàn cầu.

TP. HCM thu hút đầu tư các dự án năng lượng tái tạo
TP. HCM thu hút đầu tư các dự án năng lượng tái tạo

Ngày 20/9, tại TP. HCM, Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC) phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. HCM (ITPC) tổ chức diễn đàn kỳ 2 với chủ đề: “Thu hút đầu tư đối với các dự án năng lượng tái tạo, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế xanh tại TP. HCM”.