Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ngành Điện-Cơ Bình Định nỗ lực nghiên cứu khoa học để ứng dụng vào sản xuất

Ngày 01/11, tại TP. Quy Nhơn, Hiệp hội Điện-Cơ Bình Định đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Nét nổi bật của Hiệp hội trong năm 2022 là những nỗ lực trong công tác nghiên cứu khoa học để ứng dụng vào sản xuất.

Tham dự Hội nghị tổng kết của Hiệp hội Điện-Cơ Bình Định (ĐCBĐ) có đại diện lãnh đạo các sở, ngành: Công Thương; Khoa học và Công nghệ; Nội vụ; Lao động – Thương binh và Xã hội; Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh; Hiệp hội Gỗ và Lam sản Bình Định; Hội Nữ doanh nhân Bình Định; cùng với trên 90 đại biểu là các hội viên thuộc Hiệp hội. Ông Võ Kim Hưng, Chủ tịch Hiệp hội ĐCBĐ chủ trì Hội nghị. 

- Quang cảnh Hội nghị.
- Quang cảnh Hội nghị. Ảnh Viết Hiền.

Báo cáo của Ban chấp hành Hiệp hội ĐCBĐ trình bày tại Hội nghị cho biết: Hiệp hội hiện có 104 hội viên với 06 Chi hội được thành lập ở 06 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, gồm: Phù Cát, Tây Sơn, An Nhơn, Phù Mỹ, Hoài Nhơn và Quy Nhơn.

Thời gian qua, trước những diễn biến phức tạp của tình hình dịch Covid-19, BCH Hiệp hội ĐCBĐ đã thường xuyên nhắc nhở các thành viên trong Hiệp hội  tuên thủ đúng quy định 5K, đồng thời thưc hiện phương châm “Vừa hoạt động sản xuất kinh doanh, vừa phòng chống dịch”. Đồng thời, BCH Hiệp hội thường xuyên bám sát công việc của các hội viên nhằm trao đổi kỹ thuật nghề nghiệp, kịp thời giúp đỡ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các hội viên trao đổi kỹ thuật, hàng hóa, sửa chữa và sản xuất kinh doanh. 

- Đoàn chủ tịch Hội nghị.
- Đoàn chủ tịch Hội nghị. Ảnh V.H.

Bên cạnh đó, BCH Hiệp hội đẩy mạnh hoạt động thông tin, phổ biến kiến thức khoa học công nghệ, bồi dưỡng, đào tạo nâng cao trình độ cho người lao động; hướng dẫn các thuyền viên sử dụng, sửa chữa các thiết bị điện trên tàu khi có sự cố; hướng dẫn nghề miễn phí cho các thanh niên đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và thanh niên có hoàn cảnh khó khăn không có điều kiện đến học nghề; tổ chức thông tin, phổ biến rộng rãi về kinh nghiệm, kiến thức khoa học, công nghệ, góp phần đắc lực phục vụ vào đời sống. 

- Lãnh đạo Hiệp hội ĐCBĐ trao Giấy chứng nhận cho các hội viên mới.
- Lãnh đạo Hiệp hội ĐCBĐ trao Giấy chứng nhận cho các hội viên mới. Ảnh V.H.

Đáng lưu y, BCH Hiệp hội chú trọng đến công tác nghiên cứu khoa học và áp dụng tiến bộ khoa học - kỹ thuật vào sản xuất và đời sống. Theo đó, BCH Hiệp hội đã phối hợp với các hội viên có tay nghề cao thực hiện các nhiệm vụ, như: Cải tiến từ Motor điện không đồng bộ thành Dynamo phát điện phục vụ ngư dân đánh bắt xa bờ; Điều chỉnh các loại động cơ sai tần số và điện thế, đảm bảo an toàn động cơ trong sản xuất, giảm điện năng tiêu thụ; Phục hồi tủ điện, hệ thống điện của máy điện và động cơ điện; Thiết kế và lắp ráp các tủ điện tự động hóa, phục vụ cho các doanh nghiệp sử dụng động cơ điện, có công suất lớn từ 50HP đến 1.500HP; Tiếp tục cải tiến, đổi mới sản xuất tăng phô đạt chuẩn phục vụ cho bà con ngư dân đánh bắt cá xa bờ…

Theo ông Võ Kim Hưng, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, BCH Hiệp hội ĐCBĐ luôn tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội, nhất là công tác thiện nguyện, an sinh xã hội. Theo đó, hàng năm Hiệp hội phối hợp với Thành Đoàn Quy Nhơn, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Quy Nhơn  tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, đồng bào thiên tai, bão lũ, dịch bệnh …Đồng thời, Hiêp hội còn lập Quỹ Tình thương nhằm hỗ trợ cho con em các hội viên trong Hiệp hội có hoàn cảnh khó khăn và những học sinh vượt khó học giỏi. Cụ thể, những em học sinh THPT là học sinh giỏi được tặng quà từ 500.000 đến 1.000.000đ; những em  thi đỗ vào các trường Đại học Bách khoa, chuyên khoa Điện công nghiệp và tự động hóa, Đại học Y  Dược, mỗi em được tặng 1 suất học bổng từ 02 triệu đến 05 triệu đồng…

Về phương hướng, nhiệm vụ của Hiệp hội ĐCBĐ năm 2023, Hội nghị xác định: Tiếp tục củng cố tổ chức và phát triể hội viên; Phổ biến những kiến thức khoa học và công nghệ chuyên ngành Điện cơ; Nỗ lực đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học để ứng dụng vào sản xuất kinh doanh; Phối hợp, tổ chức bồi dưỡng, tập huấn kỹ năng chuyên môn cho hội viên; Mở rộng thị trường, giới thiệu quảng bá sản phẩm của các hội viên; Tăng cường công tác thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội; Tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội…

- Ông Võ Kim Hưng (thứ 2 từ phải qua) trao tặng 03 suất quà cho các học sinh vượt khó học giỏi.
- Ông Võ Kim Hưng (thứ 2 từ phải qua) trao tặng 03 suất quà cho các học sinh vượt khó học giỏi.. (Ảnh: V.H)

Nhân dịp này, BCH Hiệp hội ĐCBĐ đã tổ chức kếp nạp mới 06 hội viên và tiến hành tặng thưởng 03 suất quà (mỗi suất trị giá 02 triệu đồng) cho 03 học sinh là con em các hội viên đã nỗ lực vượt khó học giỏi.

Viết Hiền

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Phê duyệt phương án, vị trí tuyến đường trục Tả Thanh Oai, tỷ lệ 1/500
Hà Nội: Phê duyệt phương án, vị trí tuyến đường trục Tả Thanh Oai, tỷ lệ 1/500

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4897/QĐ-UBND về việc phê duyệt phương án, vị trí tuyến đường trục Tả Thanh Oai, tỷ lệ 1/500.

Đắk Lắk: Huyện Krông Pắc ủng hộ 2,5 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào thiệt hại sau bão, lũ
Đắk Lắk: Huyện Krông Pắc ủng hộ 2,5 tỷ đồng giúp đỡ đồng bào thiệt hại sau bão, lũ

Sáng 20/9, tại trụ sở Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Đắk Lắk, Đoàn công tác huyện Krông Pắc đã trao số tiền 2,5 tỷ đồng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân huyện, ủng hộ, giúp đỡ đồng bào các tỉnh phía bắc khắc phục thiệt hại sau cơn bão số 3 (Bão Yagi)...

7 thương nhân đăng ký hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2024
7 thương nhân đăng ký hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2024

Sáng 20/9, Bộ Công Thương tổ chức Phiên phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đối với mặt hàng đường theo phương thức đấu giá năm 2024.

Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Hạ Long sát cánh cùng nhân dân trong cơn bão Yagi
Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Hạ Long sát cánh cùng nhân dân trong cơn bão Yagi

Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh là một trong những địa phương bị thiệt hại nghiêm trọng về cơ sở vật chất, tài sản của nhân dân, để đảm bảo trật tự ATGT trước, trong và sau bão, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an thành phố Hạ Long (Đội CSGT-TT CATPHL) đã tăng cường tối đa lực lượng, sát cánh cùng nhân dân trước, trong và sau khi bão Yagi đổ bộ .

Gia Lai: Một Đội QLTT xử phạt 432 triệu đồng do vi phạm về thương mại điện tử
Gia Lai: Một Đội QLTT xử phạt 432 triệu đồng do vi phạm về thương mại điện tử

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Gia Lai, từ đầu năm 2024 đến nay, các đơn vi trực thuộc Cục đã tăng cường kiểm tra, kiểm soát hoạt động thương mại điện tử (TMĐT). Kết quả, chỉ riêng Đội QLTT số 2, trong 9 tháng qua đã xử phạt 432.000.000 đồng do vi phạm về TMĐT…

Samsung công bố Galaxy Tab S10 vào ngày 26/9
Samsung công bố Galaxy Tab S10 vào ngày 26/9

Galaxy Tab S10 là mẫu máy tính bảng tiếp theo sẽ được Samsung giới thiệu đến người dùng toàn cầu.