Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định: Chuẩn bị khai mạc Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam

Theo tin từ Sở Văn hoá và Thể thao (VH&TT) tỉnh Bình Định, tại TP Quy Nhơn (Bình Định) chuẩn bị diễn ra Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ VIII - Bình Định 2023. Theo đó, với chủ đề “Võ cổ truyền Việt Nam - Khát vọng vươn xa”, Liên hoan sẽ quy tụ trên 1.200 võ sư, võ sinh của 65 đoàn, ttrong đó có 16 đoàn nước ngoài.

Theo Sở VH&TT Bình Định, Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền (VCT) Việt Nam lần thứ VIII - Bình Định 2023, do UBND tỉnh Bình Định chỉ đạo và do Sở VH&TT (cơ quan thường trực) phối hợp với các sở, ban, ngành, hội, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tổ chức. 

Pano giới thiệu Liên hoan quốc tế VCT Việt Nam lần thứ VIII – 2023.
Pano giới thiệu Liên hoan quốc tế VCT Việt Nam lần thứ VIII – 2023 (Ảnh: V.H)

Theo Ban tổ chức, mục đích của Liên hoan được xác định:

Đây là một hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc, giới thiệu với bạn bè quốc tế về quê hương, đất nước, con người Bình Định.

Liên hoan không chỉ giới thiệu về VCT mà còn có các chương trình giới thiệu, quảng bá các giá trị truyền thống lịch sử, các danh lam, thắng cảnh, địa danh lịch sử nhằm tạo ấn tượng sâu sắc về “Miền Đất Võ” với du khách và bạn bè quốc tế đến tham dự Liên hoan.

Đây cũng sẽ là cơ hội để các đoàn võ thuật trong nước và quốc tế gặp gỡ, giao lưu, trao đổi về công tác bảo tồn và phát huy Võ cổ truyền Việt Nam nói chung và VCT Bình Định nói riêng ở trong nước và trên thế giới, tiến đến xây dựng hồ sơ trình UNESCO ghi danh VCT Bình Định là “Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại”.

Yêu cầu mà Ban tổ chức đề ra là: Liên hoan phải được tổ chức với quy mô hoành tráng, mang bản sắc dân tộc, an toàn, tiết kiệm, đạt hiệu quả cao trong nhiều lĩnh vực nhất là công tác đối ngoại, mở rộng hợp tác quốc tế của tỉnh.

Các điểm tham quan, giao lưu, biểu diễn được chọn lọc, nơi biểu diễn phải được trang trí đẹp, văn minh và lịch sự, đảm bảo trật tự, an ninh, an toàn giao thông, phòng chống cháy nổ, an toàn vệ sinh thực phẩm và vệ sinh môi trường, thu hút nhiều người đến xem và cổ vũ, thể hiện lòng mến khách, tinh thần tự hào dân tộc, thể hiện nét đẹp trong văn hóa giao tiếp của người Bình Định, tạo tâm lý tin tưởng phấn khởi cho các đoàn về tham dự Liên hoan…

Liên hoan quốc tế VCT Việt Nam lần thứ VIII – 2023 sẽ diễn ra hoành tráng, ấn tượng. Trong ảnh: Một góc Liên hoan lần thứ VII – 2019.
Một góc Liên hoan lần thứ VII – 2019

Cũng theo Ban tổ chức, Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ VIII - năm 2023, sẽ gồm nhiều hoạt động, như:

Lễ dâng hương - dâng hoa tại Đài Kính thiên - Bảo tàng Quang Trung; Lễ rước đuốc tại Đền thờ Tây Sơn Tam kiệt; Lễ dâng hoa báo công tại Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành (sáng 2/8 tại huyện Tây Sơn và TP Quy Nhơn);

Lễ khai mạc Liên hoan (tối 2/8 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn); Chương trình giao lưu, biểu diễn kết hợp tham quan tại các di tích lịch sử, văn hóa và các điểm du lịch của tỉnh (ngày 3/8);

Chương trình giao lưu tập trung giữa các đoàn võ thuật trong, ngoài nước (ngày 4/8 tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn);

Triển lãm ảnh về hoạt động của các võ đường, võ phái trong nước và trên thế giới (từ ngày 2 đến 5/8 tại Tượng đài Nguyễn Sinh Sắc - Nguyễn Tất Thành);

Hội thảo bàn về các giải pháp để đẩy mạnh sự phát triển VCT Việt Nam đến năm 2030 (ngày 3 và 4/8 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định);

Lễ bế mạc Liên hoan (tối 5/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh)…  

Được biêt, qua 17 năm với 7 kỳ tổ chức Liên hoan quốc tế VCT Việt Nam đã đón tiếp hàng nghìn võ sư, võ sinh của trên 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Riêng Liên hoan lần thứ 8, đã có trên 1.200 võ sư, võ sinh của 65 đoàn, trong đó có 16 đoàn nước ngoài đăng ky tham dự.

                                                                                                                                                                             Viết Hiền

  •  
Bài liên quan

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.