Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc

Sau 6 ngày thi đấu sôi nổi, Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX/2019 (tổ chức tại Hậu Giang) đã cống hiến cho khán giả những bài thi đấu có chất lượng cao. Cùng với sự làm việc công tâm của Ban tổ chức và Tổ trọng tài, giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp: 27/30 đoàn đều có thành tích. Nhất toàn đoàn thuộc về Đoàn Bình Định với 13 huy chương vàng.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 1

   Bà Nguyễn Thị Lý PGĐ Sở VH – Thể thao và Du Lịch Hậu Giang kiêm Phó trưởng ban tổ chức thường trực Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm 2019 trao Giải Nhất – Nhì và Ba cho các đoàn

Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm nay có 367 vận động viên đến từ 30 đoàn tham dự, trong đó có 136 trận đối kháng, 140 lượt quyền quy định và 68 tiết mục tự chọn.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 2

  Đại võ sư Quốc tế Trương Văn Bảo – Phó chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam và Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam kiêm Tổng trọng tài  trao Huy chương cho các vận động viên.

Các Vận động viên tham dự giải tranh tài ở 14 bộ Huy chương đối kháng, trong đó có 8 nam va 6 nữ; 28 bộ Huy chương quyền quy định chia đều cho cả nam và nữ; 14 bộ Huy chương cho Quyền tự chọn và 3 bộ Huy chương đối luyện.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 3

   Đại võ sư Nguyễn Bá Mạnh - Phó chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam và Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam trao Huy chương cho các vận động viên

Sau 6 ngày thi đấu và tranh tài từ ngày 11 đến ngày 16 ở các bộ môn thì Đoàn Bình Định đã giành giải nhất toàn đoàn với 13 Huy chương vàng, 6 Huy chương bạc, 1 Huy chương đồng.

Bình Định được biết đến là cái nôi của nhiều môn võ, trong đó có võ cổ truyền, khi nguồn VĐV được đào tạo bài bản, chặt chẽ ở các tuyến tuyển, trẻ, năng khiếu. Tại giải lần này, đoàn tham gia với 23 VĐV tranh tài ở tất cả các nội dung thi đấu. Với những cố gắng và nỗ lực hết mình trong thi đấu, Đoàn Bình Định xứng đáng giành ngôi vị cao nhất trong giải lần này.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 4

  Đại võ sư Quốc tế Đặng Danh Tuấn - Phó Vụ Trưởng Vụ Thể dục Thể thao quần chúng – Tổng cục Thể dục – Thể Thao Kiêm Phó chủ tịch Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam và Liên đoàn Thế giới Võ cổ truyền Việt Nam trao Huy chương cho các vận động viên

TP. Hồ Chí Minh đạt giải nhì với 12 Huy chương vàng, 6 Huy chương bạc và 4 Huy chương đồng. Giải 3 thuộc về Đoàn Lâm Đồng với 9 Huy chương vàng, 1 Huy chương bạc

Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm 2019 được đánh giá tốt về quy mô tổ chức giải cũng như kết quả của giải. Lực lượng trọng tài chấp hành đúng quy định, quy chế điều lệ, luật thi đấu một cách nghiêm minh và công tâm.

Bình Định nhất toàn đoàn tại Giải vô địch Trẻ và Thiếu niên Võ cổ truyền toàn quốc - Hình 5

Lãnh đạo Liên đoàn Võ cổ truyền Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng tổ trọng tài chấm thi tại Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm 2019 tại Hậu Giang

Giải thi đấu lần này tổ chức tại Hậu Giang được UBND tỉnh quan tâm sát sao, thu hút nhiều du khách, khán giả đến xem, cổ vũ, qua đó góp phần gìn giữ, phát triển và quảng bá về môn thể thao truyền thống mang tinh thần thượng võ của dân tộc.

Với những kết quả đạt được tại Giải vô địch trẻ và thiếu niên võ cổ truyền toàn quốc lần thứ XX, năm 2019 sẽ mang lại cho khán giả có cái nhìn khách quan nhất về chất lượng cũng như mọi khâu tổ chức Giải.

Hy vọng, sau những mùa giải tiếp theo sẽ ngày càng có nhiều đoàn, vận động viên tham dự để khơi dậy phong trào và tạo điều kiện cho các vận động viên trẻ có điều kiện thi đấu, cọ xát nâng cao trình độ kỹ thuật, chiến thuật, góp phần đưa bộ môn võ cổ truyền ngày càng phát triển đi lên.

 Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

"Không để xảy ra tiêu cực trong công tác cứu trợ lụt bão"
"Không để xảy ra tiêu cực trong công tác cứu trợ lụt bão"

Đó là khẳng định của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khi thăm, tặng quà cho người dân tỉnh Thái Nguyên.

Công điện về đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công trình hồ chứa thủy điện, đê điều
Công điện về đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các công trình hồ chứa thủy điện, đê điều

Công điện gửi các Bộ: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương; Chủ tịch UBND các tỉnh, thành phố: Sơn La, Lai Châu, Hoà Bình, Điện Biên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Cao Bằng, Bắc Kạn, Tuyên Quang, Ninh Bình; Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Đồng Nai: Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến tín dụng đen
Đồng Nai: Tăng cường xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến tín dụng đen

Thông tin UBND tỉnh Đồng Nai, hoạt động tín dụng đen trên địa bàn vẫn còn nhiều tiềm ẩn phức tạp, các loại tội phạm đang "núp bóng" dưới mác doanh nghiệp, sử dụng công nghệ cao nhằm thực hiện các hoạt động thanh toán, chi hộ, thu hộ, rửa tiền. Thậm chí, có người nước ngoài chỉ đạo, điều hành...

Thủ tướng tới hiện trường vụ sạt lở làm gần 100 người thiệt mạng và mất tích tại Lào Cai
Thủ tướng tới hiện trường vụ sạt lở làm gần 100 người thiệt mạng và mất tích tại Lào Cai

Điểm đầu tiên Thủ tướng Phạm Minh Chính tới thị sát là hiện trường vụ sạt lở tại thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, đã khiến gần 100 người tử vong và mất tích.

TP. HCM công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng
TP. HCM công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng

Sở Lao động Thương binh và Xã hội TP. HCM đã chính thức công bố danh sách các cơ sở trợ giúp xã hội ngoài công lập đảm bảo chất lượng trên địa bàn.

Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức cho học sinh đến trường
Công ty cổ phần Xây dựng hạ tầng Đại Phong tiếp sức cho học sinh đến trường

“Trao những phần quà cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh có thành tích trong học tập không chỉ là việc làm mang tính nhân văn, là hành động thiết thực thể hiện truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, mà còn là những món quà ý nghĩa, kịp thời động viên, khích lệ các em tự tin tiếp tục phấn đấu vươn lên”, đó là chia sẻ của Chủ tịch UBND huyện Ý Yên tại “Chương trình trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh đạt giải Nhất, Nhì cấp tỉnh”.