Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh phình tuyến giáp đa hạt và giải pháp từ Ích Giáp Vương Platinum

Bệnh phình tuyến giáp đa hạt không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe và hoạt động của các cơ quan khác trong cơ thể mà còn tác động rất lớn tới thẩm mỹ, khiến người mắc luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm.Để hiểu hơn về phình tuyến giáp đa hạt, mời các bạn cùng theo dõi thông tin sau đây.

Bệnh phình tuyến giáp đa hạt là gì?

Phình tuyến giáp đa hạt còn được biết đến với tên gọi khác như phình giáp đa hạt, bướu cổ đa nhân hay . Đây là hiện tượng tuyến giáp phát triển vượt quá mức cho phép, trong đó xen lẫn nhiều nhân khiến vùng cổ “sưng” to bất thường, gây khó chịu, vướng víu cổ họng, khó thở, khó nuốt,... ảnh hưởng rất nhiều đến sinh hoạt cũng như thẩm mĩ của người mắc.

Bản chất của nhân giáp là sự tăng sinh mô tế bào. Do đó, mức độ ảnh hưởng hay khả năng gây bệnh tùy thuộc vào loại tế bào cấu thành nhân giáp. Nếu là nhân giáp do tăng sinh tế bào biểu mô nang tuyến giáp - tế bào chứa hormone tuyến giáp, thì nhiều khả năng chúng sẽ gây ra các tình trạng cường giáp, còn gọi là phình giáp đa hạt - cường giáp (hay còn gọi bướu cổ đa nhân độc, nhiễm độc giáp).

Nếu nhân giáp hình thành là do các nhóm tế bào không phải tế bào biểu mô nang tuyến giáp, chức năng hoạt động của tuyến hoàn toàn bình thường (bình giáp) thì gọi là phình giáp đa hạt lành tính (hay còn gọi bướu cổ đa nhân không độc, bướu đa nhân tuyến giáp lành tính). Hầu hết các trường hợp không gây ra triệu chứng và thường được tình cờ phát hiện khi khám sức khỏe định kỳ hoặc trong quá trình xét nghiệm để điều trị tình trạng khác.

Phình giáp đa hạt là tình trạng tuyến giáp xuất hiện nhiều nhân giáp bên trong
Phình giáp đa hạt là tình trạng tuyến giáp xuất hiện nhiều nhân giáp bên trong

Các triệu chứng phình tuyến giáp đa hạt thường gặp

Khi mắc phình tuyến giáp, cơ thể người bệnh thường có những biểu hiện như sau:

- Cổ phình to: Tuyến giáp “phì đại” sẽ làm cho vùng cổ bị sưng lên, khiến giọng nói thay đổi, khi ăn khó nuốt, hay nghẹn,…

- Da và tóc thay đổi: Phình tuyến giáp làm hoạt động của tuyến giáp bị ảnh hưởng, kém đi, khiến cho da và tóc người bệnh có sự thay đổi. Tóc trở nên yếu và dễ gãy rụng hơn, da nhạy cảm hơn.

- Hồi hộp, hay run, lo âu: Những người mắc bệnh phình tuyến giáp thường hay bị hồi hộp, lo âu, đi kèm với các biểu hiện như tim đập nhanh, đánh trống ngực, vã mồ hôi,…

- Rối loạn kinh nguyệt: Phình giáp làm ảnh hưởng đến nội tiết tố trong cơ thể vì thế gây ra tình trạng rối loạn kinh nguyệt của phụ nữ.

- Mệt mỏi: Những triệu chứng của phình tuyến giáp khiến người mắc thường xuyên bị mệt mỏi, kiệt sức.

Nguyên nhân gây phình tuyến giáp đa hạt do đâu?

Có rất nhiều yếu tố gây bệnh, tuy nhiên, các nhà khoa học cho rằng nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự hình thành của phình tuyến giáp đa hạt – cường giáp là do bệnh basedow. Bản chất của basedow là một bệnh tự miễn, xảy ra do hệ miễn dịch bị suy yếu dẫn đến hoạt động rối loạn nên đã tự sinh ra các kháng thể tự sinh giống với hormone kích thích tuyến giáp TSH, dẫn đến cơ thể nhận diện nhầm những kháng thể này là TSH và tăng sản xuất hormone T3, T4, do đó tuyến giáp phình to ra.

Trong khi đó, tình trạng thiếu iod trong chế độ ăn lại là nguyên nhân gây phình giáp đa hạt lành tính. Iod rất cần thiết trong quá trình tổng hợp hormone tuyến giáp. Thiếu iod sẽ khiến tuyến yên tăng tiết TSH, kích thích tuyến giáp tăng sinh và phì đại.

Phình tuyến giáp đa hạt chủ yếu là do hệ miễn dịch bị suy yếu
Phình tuyến giáp đa hạt chủ yếu là do hệ miễn dịch bị suy yếu

Các phương pháp điều trị phình tuyến giáp đa hạt

Bệnh phình tuyến giáp đa hạt có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa hoặc ngoại khoa. Cụ thể như sau:

- Điều trị nội khoa bằng thyroxine: Thường áp dụng cho những trường hợp phình tuyến giáp đa hạt lành tính, có nhân giáp nhỏ. Phương pháp này thường ít áp dụng do hiệu quả không cao và có nhiều nguy cơ như gây tổn thương tim, giảm mật độ xương.

- Điều trị iod phóng xạ: Được sử dụng đối với phình giáp đa hạt – cường giáp. Lưu ý: Iod phóng xạ không thể sử dụng nếu bệnh nhân đang mang thai hoặc dự định có thai trong vòng 6 - 9 tháng.

- Phẫu thuật: Phương pháp này được áp dụng với trường hợp là ung thư hoặc nghi ngờ ung thư dựa trên kết quả tế bào học hay nhân giáp quá to gây chèn ép. Tuy nhiên, một số biến chứng có thể gặp như: Hạ canxi, tổn thương thần kinh, khàn giọng, mất tiếng, suy giáp sau phẫu thuật,… Vì những nguy cơ này nên việc phẫu thuật tuyến giáp chỉ nên áp dụng khi thật sự cần thiết.

Phẫu thuật là một trong những phương pháp giúp thu nhỏ nhân giáp
Phẫu thuật là một trong những phương pháp giúp thu nhỏ nhân giáp

Ích Giáp Vương Platinum - Giải pháp hỗ trợ điều trị phình giáp đa hạt hiệu quả, an toàn

Phình giáp đa hạt hay bướu đa nhân tuyến giáp có thể chữa được thông qua phẫu thuật, dùng thuốc theo chỉ định của bác sĩ và kết hợp với sản phẩm thảo dược có thành phần từ hải tảo kết hợp với hoạt chất quý như: L- Carnitine fumarate, selen giúp hỗ trợ ngăn chặn các tế bào sinh u bướu phát triển từ đó ngăn ngừa bệnh tiến triển xấu. Điển hình phải kể đến thực phẩm bảo vệ sức khỏe Ích Giáp Vương Platinum.

có thành phần chính là hải tảo được bào chế bằng công nghệ lượng tử. Thảo dược này chứa một lượng lớn i-ốt hữu cơ cùng các hoạt chất sinh học như: Meroterpenoid, phelotanins, fucoidan cho tác dụng chống oxy hóa, ngăn chặn sự sản sinh của các gốc tự do gây ung thư. Bên cạnh hải tảo, sản phẩm còn chứa các thành phần thảo dược quý khác như lá neem, ba chạc, khổ sâm nam, bán biên liên… giúp làm mềm và làm tiêu nhân tuyến giáp, đã được y học cổ truyền chứng nhận và y học hiện đại chứng minh qua nhiều nghiên cứu.

Ngoài ra, Ích Giáp Vương Platinum có thêm bộ đôi L-carnitine fumarate và selen có tác dụng điều hòa nồng độ hormone tuyến giáp, bảo vệ tuyến giáp tránh khỏi các gốc tự do, từ đó tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị và dự phòng được bệnh phình giáp đa hạt hiệu quả.

Ích Giáp Vương Platinum giúp hỗ trợ điều trị phình tuyến giáp đa hạt hiệu quả
Ích Giáp Vương Platinum giúp hỗ trợ điều trị phình tuyến giáp đa hạt hiệu quả

Bệnh phình tuyến giáp đa hạt toàn có thể chữa khỏi nếu người bệnh phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Bên cạnh việc điều trị tây y, người bệnh nên sử dụng kết hợp sản phẩm Ích Giáp Vương Platinum để cải thiện sức đề kháng của tuyến giáp, teo nhỏ khối u, bướu và bình ổn hormone tuyến giáp nhanh hơn, mạnh hơn, hiệu quả hơn. Tìm mua nhà thuốc bán Ích Giáp Vương Platinum .

Sản phẩm có bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Kim Ngân

Bài liên quan

Tin mới

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.