Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh nhân nghèo Bệnh viện T.P Thủ Đức mua hàng miễn phí tại phiên chợ 0 đồng

Ngày 26/06, Bệnh viện TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức khai mạc phiên chợ 0 đồng lần thứ 7 sau gần 02 năm tạm ngưng do dịch Covid-19 với chủ đề “Chia sẻ yêu thương – Cho đi là còn mãi”.

Phiên chợ 0 đồng lần này với sự tham gia của 35 gian hàng do các đơn vị, cá nhân, mạnh thường quân tài trợ, phục vụ miễn phí cho hơn 500 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện TP. Thủ Đức và những hoàn cảnh khó khăn, tật nguyền, không nơi nương tựa trên địa bàn.

Hơn 500 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện TP Thủ Đức mua hàng miễn phí tại Phiên chợ 0 đồng
Hơn 500 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện TP Thủ Đức mua hàng miễn phí tại phiên chợ 0 đồng. Ảnh SGGP.

Tại phiên chợ 0 đồng, mỗi bệnh nhân khó khăn được bệnh viện tặng 14 phiếu để chọn mua những mặt hàng thiết yếu trưng bày tại các gian hàng và tư vấn sức khỏe, cắt tóc, gội đầu, tặng tranh thư pháp miễn phí… Đặc biệt, ban tổ chức còn bán đấu giá 03 bức tranh nhằm gây quỹ cho Chương trình “Nồi cháo yêu thương”, gửi tặng đến người bệnh những suất cháo yêu thương vào 6h Chủ Nhật hàng tuần.

TS-BS Vũ Trí Thanh, Phó Giám đốc điều hành Bệnh viện TP. Thủ Đức cho biết, mô hình phiên chợ 0 đồng là sáng kiến của tập thể nhân viên y tế Bệnh viện TP. Thủ Đức và được thực hiện từ đầu năm 2018. Mô hình này đã được nhân rộng đến nhiều địa phương trong và ngoài TP. Thủ Đức. 

Phiên chợ 0 đồng là sự chung tay, góp sức của các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài bệnh viện, là điển hình cho mô hình dân vận khéo trong hoạt động chăm lo cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện và người nghèo trên địa bàn. Qua đó góp phần tiếp thêm niềm tin, nghị lực cho người bệnh và đẩy mạnh hoạt động công tác xã hội tại bệnh viện với phương châm “Lấy bệnh viện làm trung tâm, TS-BS Thanh cho biết thêm.

Cầm trên tay túi xách to đi ra từ phiên chợ, bên trong nhiều mặt hàng gồm sữa, trái cây, quần áo, thực phẩm…, bà Nguyễn Thị Mây nghẹn ngào nói: “Đủ thứ hàng cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày ở bệnh viện mà không mất đồng nào, quý lắm!”.

Ông Ngô Văn Hòa thì khệ nệ xách 1 túi to, vui vẻ cho biết: “Nhiêu đây mấy ông cháu tôi sống được cả tháng. Cám ơn các mạnh thường quân nhiều lắm!”.

Tương tự, ông Võ Thanh Hùng, 52 tuổi, ở TP. Thủ Đức cũng rất vui khi mua được nhiều mặt hàng thiết yếu, thực phẩm mà không phải mất tiền. “Tôi còn được các cháu cắt tóc gọn gàng. Chưa hết, tôi còn được chụp hình lưu niệm với bác sĩ, điều dưỡng đang điều trị cho mình tại BV này”, ông Hùng trải lòng.

Nguyễn Tùng

Bài liên quan

Tin mới

Điểm tin thế giới sáng 18/9
Điểm tin thế giới sáng 18/9

Những tin tức nổi bật của sáng 18/9 gồm: Mỹ vận hành tàu ngầm hạt nhân; Đức mở rộng kiểm soát biên giới; Nga tăng quân số lực lượng vũ trang; Ít nhất 40 thường dân Sudan thiệt mạng trong một cuộc tấn công...

Hải Dương có tân Chủ tịch UBND tỉnh
Hải Dương có tân Chủ tịch UBND tỉnh

Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Quyết định số 989/QĐ-TTg ngày 16/9/2024 phê chuẩn kết quả bầu chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Lê Ngọc Châu.

Hà Tĩnh: Trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Hà Tĩnh: Trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ban Tổ chức (BTC) giải bóng đá lão tướng trên 40 tuổi - tranh cúp Bằng Sport tại Hà Tĩnh đã đến thăm hỏi, động viên và trao 3 suất quà, mỗi suất 5 triệu đồng cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại thành phố Hà Tĩnh và huyện Cẩm Xuyên.

Bắt một cán bộ ban quản lý dự án huyện ở Quảng Bình liên quan tới vi phạm quy định về quản lý, đấu thầu
Bắt một cán bộ ban quản lý dự án huyện ở Quảng Bình liên quan tới vi phạm quy định về quản lý, đấu thầu

Thông tin trên được Ban Quản lý dự án và Phát triển quỹ đất huyện Minh Hóa xác nhận, Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT), Công an tỉnh Quảng Bình vừa bắt giữ ông Cao Chí Thành (SN 1991) trú tại thị trấn Quy Đạt, huyện Minh Hóa.

Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng quốc tế tăng nhẹ
Giá vàng hôm nay 17/9: Vàng quốc tế tăng nhẹ

Giá vàng thế giới hôm nay 17/9 tăng trong phiên giao dịch đầu tuần tại Hoa Kỳ do đồng đô la yếu hơn.

Đồng Tháp hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai
Đồng Tháp hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào miền Bắc bị thiên tai

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Tháp đã tiếp nhận hơn 15,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3.