Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Chính sách đối ngoại là quan tâm hàng đầu của cử tri?

Cuộc chiến ở Dải Gaza và Ukraine có thể ảnh hưởng đến cử tri ở các bang chiến trường khiến chính sách đối ngoại trở thành vấn đề quan trọng trong tiến trình bầu cử Tổng thống Mỹ.

Robert Collins, Giáo sư Nghiên cứu Đô thị và Chính sách Công tại Đại học Dillard ở New Orleans, Louisiana, bày tỏ: “Đây được dự đoán là cuộc bầu cử rất sít sao được quyết định bởi tỷ lệ chênh lệch cực kỳ nhỏ. Trong những cuộc bầu cử sát nút, những người ở bên lề có thể quyết định ai sẽ trở thành Tổng thống”.

Cử tri Mỹ bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ 2016 tại điểm bầu cử sớm ở Eau Claire, Wisconsin ngày 1/11/2016. (Nguồn: AFP)
Cử tri Mỹ bỏ phiếu bầu Tổng thống Mỹ 2016 tại điểm bầu cử sớm ở Eau Claire, Wisconsin ngày 1/11/2016. Nguồn AFP.

Giáo viên âm nhạc Lauri Sklar ở Massachusetts cho rằng, cuộc bầu cử này có cảm giác khác biệt so với những cuộc bầu cử khác, một phần vì cuộc chiến ở Gaza là “thời điểm bước ngoặt” đối với giới trẻ bên đảng Dân chủ. Theo đó: “Cho dù họ chọn ủng hộ ứng cử viên đảng thứ ba hay từ chối bỏ phiếu hoàn toàn, tôi nghĩ có rất nhiều cử tri trẻ cấp tiến sẽ không bỏ phiếu cho ông Biden vào tháng 11…”.

Vai trò của Mỹ ở nước ngoài rất quan trọng đối với giáo viên Paige Benson ở New York, nhưng nó sẽ không quyết định lá phiếu của bà. Bà nói: “Tôi coi trọng chính sách đối ngoại và tôi nghĩ mối quan hệ của chúng ta với các nước khác thực sự quan trọng”.

Harvey Wasserman, một người đã về hưu ở Florida cho biết, ông sẽ bỏ phiếu về vấn đề nhập cư. Ông nói: “Chính sách đối ngoại rất quan trọng, nhưng tôi ước chúng ta sẽ ngừng đóng vai trò là thẩm phán và bồi thẩm đoàn của thế giới. Đối với tôi, hãy tập trung vào đất nước. Tôi muốn thấy biên giới được bảo đảm và các yêu cầu về quyền công dân rõ ràng”.

Theo baoquocte.vn

Bài liên quan

Tin mới

Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu
Bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu

Đến tối 9/9, lực lượng chức năng bước đầu xác định được 8 nạn nhân đang mất tích trong vụ sập cầu Phong Châu (nối hai huyện Tam Nông - Lâm Thao của Phú Thọ).

Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân
Tuyên Quang: Huyện Sơn Dương hỗ trợ chỗ ở miễn phí cho người dân

Mực nước lũ trên sông Lô - Gâm và trên sông Phó Đáy, tại huyện Sơn Dương, ở mức cao, gây ngập lụt, chia cắt, cô lập nhiều vùng thấp trũng trên địa bàn tỉnh. Việc di chuyển của người dân qua địa bàn huyện đang gặp nhiều khó khăn.

Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác
Thông tin về vỡ đê ở Bắc Ninh là không chính xác

Trên mạng xã hội lan truyền thông tin ở Bắc Ninh vỡ đê khiến nhiều người dân ồ ạt đi mua thực phẩm tích trữ, gây mất an ninh, trật tự, hoang hoang trong nhân dân.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 10/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9
Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 10/9 của các công ty chứng khoán.

Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà
Vĩnh Phúc: Chủ động đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang, Thác Bà

Ngày 9/9, Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có Công điện số 6616 lệnh Giám đốc Công ty Thuỷ điện Tuyên Quang mở cửa xả đáy thứ Năm vào hồi 11h00 ngày 9/9; Văn bản số 6619 về việc đảm bảo an toàn hạ du khi vận hành hồ thủy điện Tuyên Quang (từ 11h00 ngày 9/9: Hồ Hoà Bình có 2 cửa xả đáy, hồ Tuyên Quang có 5 cửa xả đáy, hồ Thác Bà có 3 cửa xả mặt).