Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh: Thực hiện cách ly xã hội toàn huyện Thuận Thành

Tỉnh Bắc Ninh quyết định thực hiện cách ly toàn xã hội đối với huyện Thuận Thành và áp dụng nghiêm các biện pháp theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Chốt kiểm soát dịch COVID-19 xã Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh (Ảnh: VTC News)
Chốt kiểm soát dịch COVID-19 xã Mão Điền, Thuận Thành, Bắc Ninh (Ảnh: VTC News).

Ngày 9/5/2021, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Bắc Ninh ban hành Quyết định số 152/QĐ-BCĐ về việc thiết lập vùng cách ly y tế toàn bộ huyện Thuận Thành để phòng, chống dịch Covid-19.

Quyết định nêu rõ: Trước diễn biến rất phức tạp của dịch bệnh Covid-19, đặc biệt trong những ngày vừa qua trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện nhiều ca nhiễm, đòi hỏi người đứng đầu các địa phương phải tập trung cao độ; không quá hoang mang nhưng tuyệt đối không được chủ quan, lơi lỏng; từng giờ, từng phút phải nắm chắc tình hình, dự báo khả năng xấu nhất; chủ động, sáng tạo, kịp thời đề ra các biện pháp hữu hiệu để kiểm soát, ngăn chặn bằng được sự lan rộng dịch bệnh.

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo: Các cơ quan, đơn vị, địa phương tiếp tục tập trung chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh; tuyệt đối không được lơ là, chủ quan.

Thực hiện cách ly toàn xã hội đối với huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh và áp dụng nghiêm các biện pháp theo Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

Thực hiện giãn cách xã hội toàn bộ huyện Thuận Thành, thời gian bắt đầu từ 14 giờ 00 phút ngày 9/5/2021, tùy theo diễn biến tình hình dịch bệnh sẽ quyết định thời gian kéo dài cụ thể; theo nguyên tắc cách ly gia đình với gia đình, thôn/khu phố với thôn/khu phố xã với xã, thị trấn với xã.

 Yên cầu mọi người dân chỉ ra khỏi nhà khi thật cần thiết (như mua lương thực, thực phẩm, thuốc men, cấp cứu), đi làm việc (tại cơ quan, nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu không bị đóng cửa hoặc bị dừng hoạt động) và các trường hợp khẩn cấp khác. Không tập trung quá 2 người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện và tại nơi công cộng; giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét khi tiếp xúc.

Dừng tất cả các hoạt động công cộng, cơ sở vui chơi, giải trí, tập trung đông người, các hoạt động kinh doanh dịch vụ không thiết yếu.

Dừng hoạt động vận chuyển hành khách công cộng từ huyện Thuận Thành ra bên ngoài, trừ các trường hợp vì lý do công vụ hoặc trường hợp thật sự cần thiết. Hạn chế tối đa hoạt động của các phương tiện cá nhân. Bảo đảm vận hành thông suốt việc vận chuyển hàng hóa, nguyên vật liệu sản xuất.

Người đứng đầu các cơ sở sản xuất kinh doanh chịu trách nhiệm về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch.

Sở Y tế: Chủ động, sẵn sàng, quyết tâm, quyết liệt triển khai các biện pháp ứng phó với các tình huống xảy ra. Triển khai phương án huy động nhân lực, vật lực, phương tiện cho các đơn vị điều trị; Siết chặt công tác phòng, chống dịch tại tất cả các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, rà soát các phương án, kế hoạch đáp ứng với từng cấp độ dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh.

Phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kịp thời phát hiện, cách ly, khoanh vùng, xử lý triệt để khi phát hiện các trường hợp nhiễm bệnh; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin để tìm kiếm, xác định các trường hợp có nguy cơ lây nhiễm.

Các đơn vị, lực lượng tổ chức thực hiện nghiêm túc, triệt để không để xảy ra tình trạng vi phạm nguyên tắc phòng, chống dịch.

Việt Anh

Bài liên quan

Tin mới

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.

Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông
Bắc Ninh: Nhiều kết quả nổi bật trong phát triển hạ tầng giao thông

Thực hiện mục tiêu Nghị quyết 87 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bắc Ninh, trong năm qua, Sở Giao thông vận tải đã triển khai lắp 100% gờ, gồ giảm tốc từ ngõ ra đường, bổ sung 31.456m2 sơn vạch kẻ đường, 2.080 biển báo hiệu đường bộ, lắp đặt 7 nút đèn tín hiệu điều khiển giao thông; cơ bản các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông đã được xử lý.

HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin
HCDC tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin

Thời gian tới, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP. Hồ Chí Minh (HCDC) sẽ tập trung trong việc xây dựng 6 thành phần của hệ thống thông tin tại HCDC gồm: Kênh giao tiếp người dùng, Phần mềm ứng dụng, Nền tảng tích hợp chia sẽ dữ liệu, Dữ liệu bệnh tật và sức khỏe cộng đồng, Hạ tầng công nghệ thông tin và An toàn thông tin.

Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV
Hội nghị Trung ương 10: Tầm nhìn, quyết sách quan trọng cho Đại hội Đảng lần thứ XIV

Dư luận cán bộ, đảng viên, nhân dân đánh giá cao kết quả đạt được Hội nghị Trung ương 10 và cho rằng: Hội nghị đã định hướng, cách làm với tầm nhìn và quyết sách vô cùng quan trọng cho Đại hội XIV của Đảng.

Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên
Đà Nẵng:Tổ chức ngày hội tư vấn khởi nghiệp cho thanh niên

Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác hỗ trợ khởi nghiệp cho đoàn viên, thanh niên, sinh viên trong lập thân, lập nghiệp, giúp nhau phát triển kinh tế. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi.

Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông
Hiệu quả sau 1 năm tỉnh Bắc Ninh xây dựng tỉnh an toàn giao thông

Nghị quyết 87 của BTV Tỉnh ủy, Kế hoạch số 71 của UBND tỉnh về xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông" là một chủ trương đúng đắn, kịp thời, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác bảo đảm TTATGT nói riêng và sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn tỉnh nói chung, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đồng tình ủng hộ và đánh giá cao.