Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh: Ghi nhận thêm 5 ca mắc Covid-19

Ngày 25/10/2021, toàn tỉnh Bắc Ninh ghi nhận 5 ca mắc mới Covid-19 đều được cách ly y tế. Tổng số ca mắc trên địa bàn toàn tỉnh tính đến 18h ngày 25/10 là 1.954 ca .

Bản đồ Covid-19 tỉnh Bắc Ninh ngày 25/10/2021 (Ảnh: bacninh.gov.vn)
Bản đồ Covid-19 tỉnh Bắc Ninh ngày 25/10/2021 (Ảnh: bacninh.gov.vn)

 Theo hướng dẫn phòng, chống Covid-19 tại khu chung cư, Ban Quản lý khu chung cư cần tuyên truyền, phổ biến kịp thời các chính sách, biện pháp phòng chống dịch Covid-19 cho cư dân, người lao động và khách vào khu chung cư. Tiến hành treo, dán các áp phích, thông báo hướng dẫn phòng, chống dịch Covid-19 tại khu vực công cộng để cư dân, người lao động làm việc tại khu chung cư được biết. Tại khu vực ra, vào khu chung cư, bố trí người đo nhiệt độ cho người lao động, khách đến khu chung cư theo quy định; yêu cầu người lao động, khách đến khu chung cư phải sát khuẩn tay, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách theo quy định.

Ban Quản lý khu chung cư phối hợp với công an, cán bộ y tế và các ban ngành đoàn thể... để điều tra, nắm bắt thông tin những người nhập cảnh từ nước ngoài, những người đi từ vùng có dịch về, những người thuộc đối tượng tiếp xúc vòng 1, vòng 2 với người mắc Covid-19. Kiểm tra, theo dõi, giám sát những người phải cách ly y tế tại nhà, nơi lưu trú, những người có một trong các biểu hiện: mệt mỏi, sốt, ho, đau rát họng, khó thở tại khu chung cư.

Khuyến cáo người dân hạn chế tổ chức các sự kiện có tập trung đông người tại khu vực công cộng của khu chung cư, trừ trường hợp thực sự cần thiết, đảm bảo số lượng người và giữ khoảng cách theo quy định. Tiến hành vệ sinh môi trường, khử khuẩn tại khu vực công cộng của khu chung cư. Đồng thời, nhắc nhở các hộ gia đình hạn chế tụ tập đông người tại nhà, thực hiện khai báo tạm trú, tạm vắng, hướng dẫn cho cư dân tại các hộ gia đình tự đánh giá nguy cơ lây nhiễm dịch Covid-19.

Đối với cư dân ở khu chung cư, thực hiện thường xuyên rửa tay với xà phòng và nước sạch tại các thời điểm: ngay sau khi về nhà; sau khi ho, hắt hơi, cầm, nắm, tiếp xúc với bảng điều khiển thang máy, tay nắm cửa, tay vịn lan can; sau khi đi vệ sinh; trước khi ăn… Tránh đưa tay lên mắt, mũi, miệng; không khạc nhổ bừa bãi; giữ gìn vệ sinh cá nhân, tập thể dục, ăn chín, uống chín và đảm bảo chế độ ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Người dân hạn chế ra ngoài khi không cần thiết; hạn chế tiếp xúc với người có biểu hiện ho, sốt, khó thở, giữ khoảng cách tối thiểu và luôn đeo khẩu trang nếu phải tiếp xúc. Vệ sinh nhà cửa, lau toàn bộ sàn nhà và bề mặt vật dụng bằng chất tẩy rửa thông thường. Thường xuyên mở cửa ra vào và cửa sổ, sử dụng quạt, hạn chế sử dụng điều hòa để đảm bảo thông thoáng không khí trong nhà.

Cùng với đó, thực hiện đúng quy định về phòng chống dịch Covid-19 của chính quyền và cơ quan y tế địa phương. Khai báo y tế cho các các thành viên trong gia đình, nhất là đối với người già, người có bệnh nền, bệnh mãn tính. Tự theo dõi sức khỏe, thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe qua ứng dụng, nếu thấy có biểu hiện mệt mỏi, sốt, ho, đau rát họng, khó thở thì cần báo ngay cho người nhà biết và đeo khẩu trang (kể cả khi ở trong nhà), lập tức giữ khoảng cách, hạn chế tiếp xúc với mọi người và gọi cho cơ quan y tế địa phương để được tư vấn và nếu cần thì đến ngay cơ sở y tế gần nhất để khám và điều trị, đeo khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển.

 PV

Bài liên quan

Tin mới

Bốc thăm chia bảng giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024
Bốc thăm chia bảng giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024

Chiều 17/9, tại trụ sở Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu nông thôn (Hà Nội) đã diễn ra buổi Họp kỹ thuật và bốc thăm chia bảng – sự kiện chính thức khởi động giải bóng đá “Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp” lần VI – năm 2024.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị trao hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3
Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị trao hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng của cơn bão số 3

Ngày 17/9, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Quảng Trị đã đến thăm, động viên và trao hỗ trợ với tổng giá trị gần 150 triệu đồng cho người dân trên địa bàn huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn bị ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão.

Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung
Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV sẽ xem xét 39 nội dung

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cho biết, kỳ họp thứ 8 là kỳ họp có nội dung nhiều nhất từ đầu nhiệm kỳ khóa XV đến nay.

Nhiều trường đại học tại TP. HCM giảm, giãn đóng học phí cho sinh viên vùng bão lũ
Nhiều trường đại học tại TP. HCM giảm, giãn đóng học phí cho sinh viên vùng bão lũ

Nhằm sẻ chia, động viên tinh thần, tiếp thêm động lực cho sinh viên tại những địa phương chịu ảnh hưởng từ bão lũ vượt qua khó khăn, tiếp tục học tập, ngoài trao các suất học bổng hỗ trợ, nhiều trường đại học tại TP. HCM còn thực hiện chính sách giảm, giãn đóng học phí.

Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm
Ngân hàng TMCP Bắc Á – 30 năm giữ tâm sáng, vững chãi vươn tầm

Ngày 17/09/2024, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 30 năm thành lập (1994 - 2024) tại thành phố Vinh, điểm khởi đầu của một hành trình nhân văn, tràn đầy hoài bão với những bước đi tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng và tư vấn đầu tư cho các doanh nghiệp phát triển bền vững.

Khai tử McDonald's Bến Thành: Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?
Khai tử McDonald's Bến Thành: Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?

Vỏn vẹn trong một tháng, 2 thương hiệu F&B nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ là Starbucks và McDonald's đều đưa ra thông báo về việc dừng hoạt động các chi nhánh “đắc địa” của mình. Điều này dấy lên câu hỏi, liệu Việt Nam có còn là thị trường màu mỡ cho thương hiệu F&B quốc tế?