Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Ninh: Đảm bảo các hoạt động đón Tết Trung thu năm 2024 an toàn, lành mạnh

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh vừa có văn bản chỉ đạo các cơ quan, ban ngành, các huyện, thị xã, thành phố về việc tổ chức Tết Trung thu năm 2024.

Các cháu nhỏ thôn Đông Xá, xã Đông Phong, huyện Yên Phong vui Tết Trung thu năm 2023.
Các cháu nhỏ thôn Đông Xá, xã Đông Phong, huyện Yên Phong vui Tết Trung thu năm 2023.

Theo đó, để các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2024 của trẻ em trên địa bàn tỉnh diễn ra an toàn, lành mạnh, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ tăng cường công tác chỉ đạo, đảm bảo các hoạt động vui đón Tết Trung thu của trẻ em diễn ra an toàn, lành mạnh, thiết thực, tiết kiệm, hiệu quả; tổ chức các hoạt động văn hóa - nghệ thuật, vui chơi để gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa tốt đẹp, đặc sắc của dân tộc, quy mô tổ chức phù hợp với điều kiện, đặc thù của đơn vị, địa phương.

Cùng với đó, bố trí kinh phí, huy động, vận động nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân để thăm, tặng quà Trung thu cho trẻ em; quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em mồ côi, mắc bệnh hiểm nghèo hoặc đang điều trị tại các cơ sở y tế. Đồng thời, phối hợp với Tỉnh Đoàn Bắc Ninh và đơn vị có liên quan hướng dẫn, tổ chức triển khai các hoạt động Tết Trung thu trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở Giáo dục và Đào tạo tăng cường công tác kiểm tra, thanh tra an toàn vệ sinh thực phẩm, đặc biệt là thực phẩm phục vụ Tết Trung thu; quản lý các hoạt động kinh doanh văn hóa phẩm cho trẻ em, tổ chức các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, vui chơi giải trí lành mạnh đảm bảo an toàn, thiết thực và hiệu quả; chỉ đạo các trường học định hướng, giáo dục cho trẻ em giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và tham gia các hoạt động văn hóa, trò chơi truyền thống; tổ chức Tết Trung thu năm 2024 cho trẻ em đảm bảo ý nghĩa, thiết thực.

Công an tỉnh, Cục Quản lý thị trường Bắc Ninh, Sở Công thương, Sở Khoa học và Công nghệ theo chức năng, nhiệm vụ tăng cường kiểm tra, phòng ngừa, ngăn chặn và xử lý kịp thời việc vận chuyển, tàng trữ, kinh doanh các sản phẩm, đồ chơi, trò chơi có tính chất bạo lực, phản giáo dục, kém chất lượng, độc hại, nguy hiểm, không phù hợp với trẻ em; hướng dẫn cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn các sản phẩm có chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm đồ chơi cho trẻ em để bảo vệ môi trường sống an toàn, lành mạnh cho trẻ em; yêu cầu các cơ sở sản xuất, kinh doanh đồ chơi cho trẻ em thực hiện nghiêm túc và đảm bảo các quy chuẩn về an toàn theo quy định.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với các đơn vị, địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác trẻ em; hướng dẫn các cơ quan thông tấn, báo chí tăng cường hoạt động truyền thông nâng cao nhận thức cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn các sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là các sản phẩm đồ chơi, bánh kẹo Trung thu cho trẻ em, qua đó, góp phần tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu cho trẻ em tại cơ sở, cộng đồng dân cư đảm bảo an toàn, thiết thực.

Bá Đoàn

Bài liên quan

Tin mới

Ngành Thuế Lạng Sơn - đạt nhiều kết quả tích cực
Ngành Thuế Lạng Sơn - đạt nhiều kết quả tích cực

Cục Thuế tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thuế 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn dự, phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Hệ lụy với nền kinh tế Israel
Hệ lụy với nền kinh tế Israel

Cuộc xung đột kéo dài nhiều tháng qua với phong trào Hồi giáo Hamas tại Dải Gaza đã kéo theo những hệ lụy nghiêm trọng đối với nền kinh tế Israel. Giới phân tích cho rằng, nếu không sớm chấm dứt những căng thẳng hiện nay, kinh tế Israel sẽ tiếp tục chao đảo và đứng trước nguy cơ chệch hướng tăng trưởng.

Ông Trump công bố ứng viên phó tổng thống 39 tuổi
Ông Trump công bố ứng viên phó tổng thống 39 tuổi

 Ứng viên phó tổng thống sẽ liên danh tranh cử với cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump là nhân vật từng chỉ trích ông.

Không công khai việc thế chấp dự án có thể bị phạt một tỷ đồng
Không công khai việc thế chấp dự án có thể bị phạt một tỷ đồng

Đây là một trong những điểm mới tại dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính về xây dựng đang được Bộ Xây dựng lấy ý kiến.

Nam Định: Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phát huy hiệu quả
Nam Định: Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” phát huy hiệu quả

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, nhiều năm qua, tỉnh Nam Định đã tổ chức các hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong công tác “Đền ơn đáp nghĩa” và thực hiện tốt các chế độ chính sách đối với người có công, thân nhân của người có công với cách mạng...

Nga, Ấn Độ bắt tay "phi USD hóa", Mỹ lo lắng điều gì?
Nga, Ấn Độ bắt tay "phi USD hóa", Mỹ lo lắng điều gì?

Xu hướng phi USD hóa tiếp tục được chú ý, với cuộc phản công mới nhất từ các thành viên nhóm BRICS, bất chấp nhiều nhà phân tích cho rằng, "mối đe dọa" chỉ là đang bị thổi phồng quá mức.