Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bắc Giang tôn vinh công dân ưu tú, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Nhằm ghi nhận, tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp đã có thành tích xuất sắc, đóng góp vào sự phát triển của tỉnh, UBND tỉnh Bắc Giang đã tổ chức Lễ tôn vinh danh hiệu "Công dân ưu tú" năm 2022, doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu lần thứ VI.

Theo Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương, Bắc Giang có truyền thống lịch sử hào hùng. Những năm qua, tỉnh đã phát huy tốt tiềm năng, thế mạnh địa phương, có bước chuyển ấn tượng, đạt nhiều thành tựu quan trọng, nổi bật trên tất cả các lĩnh vực.

Ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang phát biểu tại Lễ tôn vinh.
Ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang phát biểu tại Lễ tôn vinh.

Tăng trưởng kinh tế của tỉnh luôn nằm trong nhóm tỉnh, thành phố dẫn đầu cả nước (riêng 09 tháng năm 2022 đạt 23,98% cao nhất cả nước và cao nhất từ trước đến nay); cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động chuyển dịch tích cực; tỷ lệ hộ nghèo giảm nhanh, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống nhân dân có nhiều cải thiện; hình ảnh, vị thế của tỉnh ngày càng được khẳng định trên một tầm cao mới.

Những thành tựu đó đã thể hiện quyết tâm, nỗ lực không ngừng của cả hệ thống chính trị, sự vào cuộc tích cực của cộng đồng doanh nghiệp và sự đồng lòng ủng hộ của nhân dân trong tỉnh.

10 cá nhân được trao danh hiệu Công dân Bắc Giang ưu tú năm 2022.
10 cá nhân được trao danh hiệu Công dân Bắc Giang ưu tú năm 2022.

Cũng theo đó, năm 2022 là năm đầu tiên tỉnh tổ chức xét tặng danh hiệu Công dân Bắc Giang ưu tú. Đây là sự ghi nhận, tôn vinh dành tặng cá nhân là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc tại tỉnh Bắc Giang đã có thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực, đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh.

Ở lĩnh vực kinh tế, danh hiệu doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Bắc Giang lần thứ VI được xét chọn trên cơ sở sự phấn đấu, kết quả tăng trưởng của các doanh nghiệp, doanh nhân, những đóng góp đối với KT-XH của tỉnh và chăm lo, thực hiện chính sách đối với người lao động. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ô Pích và Phan Thế Tuấn trao danh hiệu doanh nghiệp Bắc Giang tiêu biểu
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ô Pích và Phan Thế Tuấn trao danh hiệu doanh nghiệp Bắc Giang tiêu biểu.

Việc bình xét bảo đảm chặt chẽ, dân chủ, công khai từ hơn 13.200 doanh nghiệp, hợp tác xã, liên hiệp hợp tác xã; hàng vạn cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn tỉnh. Quá trình tổ chức xét tặng danh hiệu Công dân Bắc Giang ưu tú được tổ chức công khai lấy ý kiến nhân dân trên Cổng thông tin điện tử tỉnh, Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, mạng xã hội (facebook, Zalo). 

Ông Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động
Ông Nghiêm Xuân Hưởng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh cho các doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động.
Qua bình xét, tỉnh Bắc Giang lựa chọn được 10 Công dân Bắc Giang ưu tú; 16 doanh nghiệp, 9 doanh nhân tiêu biểu để vinh danh tại buổi lễ.  Cũng tại đây, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức tặng Bằng khen cho 76 doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động. 

Chủ tịch tỉnh đề nghị các doanh nghiệp, doanh nhân,  công dân Bắc Giang tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, thích ứng với xu thế hội nhập; nỗ lực phấn đấu hơn nữa xây dựng hình ảnh công dân, doanh nhân, doanh nghiệp Bắc Giang có khát vọng vươn lên, phát triển bản thân và cống hiến, xây dựng quê hương, đất nước.

Bá Đoàn

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài liên quan

Tin mới

Bắc Giang: Đã khắc phục cơ bản các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra
Bắc Giang: Đã khắc phục cơ bản các sự cố lưới điện do bão số 3 gây ra

Ngay sau khi các sự cố xảy ra, PC Bắc Giang đã huy động tối đa nhân lực, vật tư, phối hợp với các địa phương, đơn vị khẩn trương tiếp cận hiện trường, khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất, bảo đảm an toàn cho người dân...

TP. HCM hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy
TP. HCM hưởng ứng Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy

UBND TP. HCM đã ban hành Kế hoạch tổ chức tốt các hoạt động hưởng ứng ‘Ngày toàn dân phòng cháy và chữa cháy’ 4/10 trên địa bàn thành phố.

Gia Lai phẫu thuật nụ cười miễn phí cho trẻ em bị dị tật hàm mặt và các dị tật khác
Gia Lai phẫu thuật nụ cười miễn phí cho trẻ em bị dị tật hàm mặt và các dị tật khác

Tổ chức Operation Smile Việt Nam sẽ tài trợ Chương trình khám sàng lọc và phẫu thuật cho trẻ em bị dị tật hàm mặt và các dị tật khác từ ngày 23 đến 27/9/2024 tại Bệnh viện nhi Gia Lai.

Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm “Kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser”
Đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm “Kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser”

Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) vừa ban hành Văn bản số 3136/QLD-MP về việc, đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn quốc lô sản phẩm “Kem dưỡng trắng da chống nắng Careleeser” - Hộp 1 lọ 8g do Công ty TNHH sản xuất và thương mại Nguyễn Quách sản xuất.

Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3
Unilever đồng hành cùng người dân miền Bắc khắc phục hậu quả của bão số 3

Unilever thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Viện Pasteur TP. HCM và Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) địa phương hỗ trợ hơn 100.000 sản phẩm chăm sóc cá nhân, tổng trị giá  hơn 8 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ cộng đồng miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi.

Việt Nam có vị trí thứ 71/193 quốc gia thành viên Liên Hợp quốc về chuyển đổi số
Việt Nam có vị trí thứ 71/193 quốc gia thành viên Liên Hợp quốc về chuyển đổi số

Chủ đề của Báo cáo năm nay là "Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số để phát triển bền vững để nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của chuyển đổi số, chính phủ số để các quốc gia trên thế giới đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.