Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Agribank rao bán 'nợ xấu' với giá khởi điểm hơn 300 tỷ đồng

Công ty TNHH quản lý nợ và khai thác tài sản Agribank (Agribank AMC) cho biết, vào ngày 1/11 tới đây, đơn vị này sẽ tổ chức bán đấu giá 9 quyền sở hữu nhà ở và quyền sử dụng đất ở tại các địa chỉ số 228, 228D và 230/4 Pasteur (phường 6, Quận 3, TP.HCM) với giá khởi điểm là 346,3 tỷ đồng nhằm xử lý nợ xấu.

Theo Agribank AMC, các tài sản được mang ra đấu giá lần này đều là tài sản thế chấp của Công ty TNHH phát triển địa ốc Hoàng Phố. Trước đó, công ty này đã dùng những tài sản trên để bảo đảm cho khoản vay tại Agribank - chi nhánh trung tâm Sài Gòn.

Do không có khả năng trả nợ, Công ty Hoàng Phố đã bàn giao tài sản cho Agribank - chi nhánh trung tâm Sài Gòn, đồng thời, các bên đã thống nhất đấu giá để thu nợ khoản vay theo quy định.

Agribank AMC cũng lưu ý đối với các cá nhân, tổ chức tham gia đấu giá là tài sản được đấu giá theo nguyên trạng và theo phương thức "có sao bán vậy". Người tham gia đấu giá tài sản xem xét tài sản và tự xác định chất lượng, số lượng, tình trạng của tài sản theo hiện trạng thực tế.

Agribank rao bán 'nợ xấu' với giá khởi điểm hơn 300 tỷ đồng - Hình 1

Đây không phải lần đầu ngân hàng này rao bán nợ xấu, trước đó, Agribank AMC đã đăng tải một loạt thông báo bán nợ, đấu giá, phát mãi tài sản bảo đảm (TSBĐ) cho các khoản nợ xấu tại ngân hàng.

Trong tháng 9, Agribank có hơn 10 đợt tổ chức đấu giá TSBĐ, với tổng giá trị chào bán khởi điểm tới hơn 470 tỷ đồng. Trong đó có nhiều tài sản có giá trị lớn như:

Agribank chi nhánh 3 đấu giá 3 quyền sử dụng đất ở phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM với giá khởi điểm 96,23 tỷ đồng. Thời gian dự kiến đấu giá ngày 8/9/2018.

Agribank AMC đấu giá tài sản là quyền sử dụng đất là thửa đất số 132 phố Nguyễn Thái Học, Hà Nội có diện tích 201,3 m2 cùng tòa nhà gắn liền với giá khởi điểm 68,5 tỷ đồng.

Agribank AMC đấu giá tài sản bảo đảm của Công ty Liên doanh Life Pro Việt Nam bao gồm toàn bộ nguyên phụ liệu, máy móc, công trình,….với giá khởi điểm là 257,4 tỷ đồng. Đây đã là lần thứ 6 ngân hàng rao bán khối tài sản này kể từ tháng 12/2017.

Lãnh đạo Agribank cũng cho biết, xử lý nợ xấu hiện là nhiệm vụ hàng đầu của ngân hàng này.

Hải Đăng

Tin mới

Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 16/9: Tăng trên sàn giao dịch

Ngày 16/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt kỳ hạn tăng và đang hướng đến mức tăng hàng tuần, do triển vọng về các biện pháp kích thích mới của Trung Quốc.

Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu
Indonesia ban hành quy định mới về kiểm dịch sản phẩm nhập khẩu

Theo Thương vụ Việt Nam tại Indonesia, Cơ quan kiểm dịch Indonesia-IQA đã ban hành Quyết định số 09/2024 (Quyết định 09/2024 tiếng Indonesia và bản dịch tham khảo tiếng Anh gửi kèm) về chứng từ kiểm dịch và con dấu (bắt đầu áp dụng từ 1/10/2024). 

30 cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bắc Ninh lên đường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh
30 cán bộ công nhân viên Công ty Điện lực Bắc Ninh lên đường hỗ trợ tỉnh Quảng Ninh

30 công nhân tinh nhuệ trong Đội xung kích, đến từ các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Bắc Ninh vừa xuất phát lên đường hỗ trợ, khắc phục sự cố sau bão số 3 cho Công ty Điện lực Quảng Ninh.

Công điện của Bộ Công thương về đảm bảo không thiếu hàng hóa, thực phẩm sau bão
Công điện của Bộ Công thương về đảm bảo không thiếu hàng hóa, thực phẩm sau bão

Bộ Công Thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).

Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ: Mỹ-Ấn Độ-Nhật Bản-Australia sẽ như thế nào?
Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ: Mỹ-Ấn Độ-Nhật Bản-Australia sẽ như thế nào?

Hội nghị thượng đỉnh Bộ tứ ban đầu dự kiến tổ chức tại Ấn Độ, song đã được chuyển đến Mỹ để phù hợp với lịch trình các nhà lãnh đạo tham dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp quốc tại New York.

Căng tin bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang
Căng tin bán hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang

Tại căng tin nhà D, Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang hiện tượng hàng hóa nhập ngoại không dán tem nhãn phụ tiếng Việt, không rõ nguồn gốc xuất xứ; công khai bán thuốc trái phép; bán sữa, vú ngậm dành cho trẻ dưới 6 tháng tuổi sai quy định,… đó là những gì phóng viên ghi nhận được tại căng tin nhà D thuộc Bệnh viện Sản Nhi Bắc Giang.