Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

44 học sinh ở Ninh Thuận nhập viện vì uống sữa tặng

Lúc 14h ngày 25/4/2019, trao đổi với phóng viên NDĐT, Hiệu trưởng Trường tiểu học Ninh Quý 2 Lưu Văn Bình (xã Phước Sơn, huyện Ninh Phước (Ninh Thuận) xác nhận, sau khi uống sữa Nestle Milo theo chương trình tặng sản phẩm thức uống Nestle Milo cho học sinh tại trường, đã có 44 học sinh của trường phải nhập viện.

44 học sinh ở Ninh Thuận nhập viện vì uống sữa tặng - Hình 1

Cơ quan chức năng tỉnh Ninh Thuận thu giữ, niêm phong một số mẫu sữa Nestle Milo để xét nghiệm, làm rõ vụ việc

Ông Lưu Văn Bình cho biết, khoảng 9 giờ sáng nay, nhà trường tổ chức tặng sữa Nestle Milo cho 383 học sinh của trường để uống trong giờ nghỉ giải lao giữa tiết học. Trước đó, nhân viên y tế nhà trường đã kiểm tra hạn sử dụng trên một số thùng sữa.

Tuy nhiên, sau khi uống sữa Nestle Milo khoảng năm đến mười phút, bất ngờ có 44 em có dấu hiệu nôn mửa…, nhà trường vội vàng đưa học sinh đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận để cấp cứu. Qua chuẩn đoán, bệnh viện thông báo, các em bị rối loạn tiêu hóa do uống sữa.

Chị Nguyễn Thị Lên, có hai con là Lê Thị Hiền (lớp 5) và Lê Thị Kim Ngân (lớp 3) đều nhập viên, nói: “Trưa nay, tôi đi làm về, nghe hai con đang cấp cứu tại bệnh viện do uống sữa, nên vội vàng đến bệnh viện. Hai cháu đang được các bác sĩ chăm sóc, không biết diễn biến thế nào”.

Ông Lưu Văn Bình cho biết thêm, sau vài giờ cấp cứu, bệnh viện đã cho 27 em xuất viện, còn lại 17 học sinh vẫn nằm lại để bác sĩ tiếp tục theo dõi. Hiện nay, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, đây là chương trình tặng sản phẩm thức uống Nestle Milo được triển khai tại 35 tỉnh, thành phố trong cả nước, do Công ty TNHH Trương Đoàn hỗ trợ. Tại Ninh Thuận, huyện Ninh Phước và TP. Phan Rang - Tháp Chàm sẽ có 64 trường tiểu học được tặng sữa từ chương trình này trong tháng 4 và tháng 5/2019.

Theo Nguyễn Trung (báo Nhân dân)

Bài liên quan

Tin mới

Tạm giữ 57 chiếc điện thoại di động và 190 bao thuốc lá điếu
Tạm giữ 57 chiếc điện thoại di động và 190 bao thuốc lá điếu

Ngày 14/7/2024, Đội QLTT số 7, Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Công an xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng tiến hành khám đồ vật theo thủ tục hành chính gồm 2 (hai) thùng carton, không số hiệu tại: Thôn Khơ Đa, xã Tân Mỹ, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn.

Phát hiện 11,7 tấn sản phẩm nghi vấn là mật ong không rõ nguồn gốc xuất xứ
Phát hiện 11,7 tấn sản phẩm nghi vấn là mật ong không rõ nguồn gốc xuất xứ

Mới đây, tại khu vực khu công nghiệp Xuân Tô thuộc thị xã Tịnh Biên, tỉnh An Giang, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh An Giang phối hợp với cơ quan chức năng tổ chức khám phương tiện ô tô tải biển số 51C-475.54 chạy từ TP. Hồ Chí Minh đến thị xã Tịnh Biên. Qua kiểm tra, tạm giữ 4.448 chai sản phẩm hóa chất là dung môi pha mực in, nước tẩy rửa công nghiệp và trên 11,7 tấn sản phẩm hàng hóa nghi vấn là mật ong. Hàng hóa có giá trị khoảng 743,4 triệu đồng.

Hai quận tại Hà Nội ghi nhận con số giao dịch ấn tượng
Hai quận tại Hà Nội ghi nhận con số giao dịch ấn tượng

Thị trường bất động sản Hà Nội 6 tháng đầu năm ghi nhận những chuyển biến tích cực, trong đó đáng chú ý là giao dịch nhà đất tại 2 quận Long Biên và Hà Đông có những con số ấn tượng.

“Tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để thực hiện đấu giá các khu đất theo kế hoạch”
“Tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc để thực hiện đấu giá các khu đất theo kế hoạch”

Đó là phát biểu của ông Võ Tấn Đức - Quyền Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai tại buổi làm việc “Nghe Sở Tài Nguyên và Môi trường báo cáo tiến độ kết quả đấu giá quyền sử dụng đất và xây dựng phương án đấu giá đất đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh”.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Trọn một đời vì Đảng, vì dân

Trái tim của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người chiến sỹ cộng sản, nhà lãnh đạo xuất sắc, trí tuệ, bản lĩnh, một nhân cách lớn và nghĩa tình đã ngừng đập vào ngày 19/7/2024.

Tổ chức nhiều sự kiện nhằm củng cố, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã nông nghiệp
Tổ chức nhiều sự kiện nhằm củng cố, phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã nông nghiệp

Sở, ban, ngành tỉnh đã tổ chức nhiều sự kiện nhằm hoàn thành mục tiêu của kế hoạch của UBND thành phố Cần Thơ về thực hiện chương trình hỗ trợ phát triển kinh tế tập thể, hợp tác xã giai đoạn 2021-2025.