Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Yêu cầu Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways khẩn trương dừng mở bán vé vượt quá slot

Cục Hàng không Việt Nam vừa có công văn gửi các hãng hàng không về hoạt động mở bán vé lịch bay mùa Đông 2020/2021 bao gồm Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021. Yêu cầu các hãng khẩn trương dừng ngay việc mở bán vé vượt quá slot đã được xác nhận.

3 hãng bay phải dừng ngay việc mở bán vé vượt quá slot. Ảnh mình hoạ VNA

3 hãng bay phải dừng ngay việc mở bán vé vượt quá slot. Ảnh mình hoạ VNA.

Theo thống kê của Cục Hàng không Việt Nam cho thấy, từ 27/1/2021 đến ngày 26/2/2021 (tức ngày 15 tháng Chạp đến ngày 15 tháng Giêng âm lịch) các hãng hàng không tập trung khai thác các đường bay nội địa.

Qua kiểm tra, giám sát hoạt động mở bán vé của các hãng trên hệ thống trang thông tin điện tử của các hãng hàng không, Cục Hàng không Việt Nam nhận thấy các hãng hiện đang thực hiện mở bán vé vượt quá số lượng slot (lượt cất, hạ cánh) đã được xác nhận, trừ hãng hàng không Pacific Airlines.

Theo đó, trong giai đoạn Tết 2021, các hãng khai thác trung bình hơn 1.000 chuyến bay nội địa/ngày, tăng 28% so với cùng kỳ Tết năm trước và ngày cao điểm nhất đạt 1.200 chuyến bay/ngày, tăng 25,3% so với cùng kỳ Tết năm trước.

Cụ thể, Vietnam Airlines và Vasco khai thác trung bình 379 chuyến/ngày, ngày cao điểm là 504 chuyến/ngày, tăng tương ứng 35,5% và 31% so với Tết năm trước. Vietjet Air khai thác trung bình 371 chuyến/ngày, ngày cao điểm là 375 chuyến/ngày, tăng tương ứng 17% và 28% so với Tết năm trước. Bamboo Airways khai thác trung bình 180 chuyến/ngày, ngày cao điểm là 190 chuyến/ngày, tăng tương ứng 27,5% và 34% so với Tết năm trước. Jestar Pacific khai thác trung bình 124 chuyến/ngày, ngày cao điểm là 130 chuyến/ngày, tăng tương ứng 25% và 28% so với Tết năm trước. Riêng Vietravel Airlines mới gia nhập thị trường khai thác 16 chuyến/ngày.

Bên cạnh các chuyến bay vào khung giờ ban ngày, các hãng hàng không Việt Nam cũng tăng tải khai thác các chuyến vào khung giờ đêm từ 22h đến 7h sáng ngày kế tiếp với tổng số chuyến bay trung bình khoảng 140-150 chuyến/ngày.

Để đảm bảo phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự tại các cảng hàng không, đảm bảo an ninh, an toàn và công tác phòng chống dịch trong giai đoạn Tết Nguyên đán, Cục Hàng không Việt Nam khuyến cao hành khách chủ động mua vé sớm trên các websiste bán vé của các hãng hàng không và tại các đại lý chính thức để có thể có được giá vé hợp lý, hành trình phù hợp và tránh bị thiệt hại bởi các đối tượng lừa đảo. Thực hiện việc khai báo y tế trước chuyến bay và đeo khẩu trang tại cảng hàng không cũng như trên tàu bay.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.