Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Yêu cầu doanh nghiệp vận tải không tuỳ tiện tăng giá trong dịp lễ Quốc khánh 2/9

Nhằm đảm bảo nhu cầu đi lại dịp lễ của người dân, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã công bố danh sách các số điện thoại đường dây nóng sẵn sàng tiếp nhận thông tin phản ánh từ người dân, để kịp thời chỉ đạo kiểm tra, xử lý. Doanh nghiệp vận tải không được tùy tiện tăng giá cước dịp nghỉ Lễ 2/9.

Số điện thoại cố định: 0243.8217922; 0932231683 (lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải); 0972188666 (lãnh đạo Phòng Quản lý vận tải); 0913590633 (lãnh đạo Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội).

Cụ thể, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội vừa có chỉ đạo yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan sẵn sàng phương án phục vụ tốt nhu cầu đi lại, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Sở cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị liên quan sẵn sàng phương án phục vụ tốt nhu cầu đi lại, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Đối với các hoạt động vận tải khách bằng xe buýt, Sở yêu cầu Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội phối hợp điều động phương tiện tăng cường phục vụ giải tỏa khách tại các bến xe khách liên tỉnh, các điểm trung chuyển, nhà ga trong thời gian trước và sau kỳ nghỉ lễ.

Cùng với đó, bố trí xe tăng cường phục vụ trên các tuyến thông qua các bến xe Giáp Bát, Gia Lâm, Mỹ Đình, Nước Ngầm, Yên Nghĩa, Sơn Tây, Ga Hà Nội, các điểm trung chuyển Long Biên, Cầu Giấy, Hoàng Quốc Việt... trong những ngày cao điểm.

Sở Giao thông Vận tải yêu cầu các đơn vị khai thác bến xe trên địa bàn thành phố xây dựng phượng án bố trí xe dự phòng, xe tăng cường sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khi cần thiết; phối kết hợp với các lực lượng chức năng để giữ gìn trật tự, an ninh, bảo đảm an toàn giao thông trong và ngoài khu vực các bến xe.

Sở Giao thông vận tải yêu cầu, các bến thực hiện nghiêm việc kiểm tra, kiểm soát các xe ra vào bến đăng ký đón trả khách, kiểm tra chất lượng xe, người lái, hàng hóa, hành lý theo quy định cũng như các điều kiện an toàn cho phương tiện và người lái trước khi xe xuất bến; từ chối phục vụ và kiên quyết không cho xe chở quá tải và không bảo đảm các điều kiện xuất bến, lập biên bản đối với các vi phạm, tổng hợp báo cáo Sở Giao thông Vận tải Hà Nội để xử lý.

Những địa bàn có hiện tượng nhiều “xe dù, bến cóc”, “xe trá hình tuyến cố định”, xe quá tải hoạt động như Hà Nội, Tp.HCM cần tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm theo quy định.

Kim Khánh

Tin mới

Thiếu quan sát khi điều khiển xe ô tô khiến một học sinh tử vong tại sân trường
Thiếu quan sát khi điều khiển xe ô tô khiến một học sinh tử vong tại sân trường

Trong lúc lùi xe bán tải, một phụ huynh học sinh Trường Tiểu học -Trung học Cơ sở Bùi Thị Xuân, xã Ea Sin, huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk va chạm khiến một sinh lớp 2 tử vong tại chỗ.

Hà Tĩnh tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ
Hà Tĩnh tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào bão lũ

Thông tin từ Ủy ban MTTQ tỉnh Hà Tĩnh, tính đến sáng ngày 16/9, Ban Vận động Quỹ Cứu trợ tỉnh Hà Tĩnh đã tiếp nhận gần 31,5 tỷ đồng của các đơn vị, tổ chức, cá nhân ủng hộ đồng bào các tỉnh, thành phố phía Bắc bị ảnh do bão lũ gây ra.

Tiêu hủy 302 bình ắc quy xe đạp điện không đạt tiêu chuẩn chất lượng
Tiêu hủy 302 bình ắc quy xe đạp điện không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Cục Quản lý thị trường tỉnh Nghệ An vừa có thông báo lựa chọn đơn vị tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu gồm 302 bình ắc quy, pin dùng cho xe đạp điện và xe máy điện, nhãn hiệu 6-DZF-14, CANLONG 6-FD-30, 6-DM-30, do Trung Quốc sản xuất, do không đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Đuổi bắt nghi phạm ám sát ông Donald Trump trên xa lộ Mỹ
Đuổi bắt nghi phạm ám sát ông Donald Trump trên xa lộ Mỹ

“Chúng tôi nhìn thấy một chiếc Nissan màu đen tăng tốc và hòa vào dòng xe cộ. Có một chiếc trực thăng bay trên không và nhiều cảnh sát khác xuất hiện. Sau đó, một nhân viên công vụ dừng các phương tiện giao thông. Có ít nhất 20 xe tuần tra phía sau chiếc Nissan”.

Đầu tư gần 2.000 tỷ đồng tại dự án Khu công nghiệp Hưng Phú
Đầu tư gần 2.000 tỷ đồng tại dự án Khu công nghiệp Hưng Phú

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 971/QĐ-TTg về chủ trương đầu tư dự án đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng Khu công nghiệp Hưng Phú, tỉnh Thái Bình, với tổng vốn đầu tư 1.939,641 tỷ đồng...

Cần khoảng 2.000 tỷ đồng khôi phục hạ tầng đường bộ hư hỏng sau bão số 3
Cần khoảng 2.000 tỷ đồng khôi phục hạ tầng đường bộ hư hỏng sau bão số 3

Bão số 3 đi qua đã làm thiệt hại rất nặng nề cho các tỉnh thành phía Bắc, đặt ra thách thức cũng như giải pháp khắc phục thiên tai, ổn định cuộc sống người dân. Một trong những thiệt hại bị ảnh hưởng nặng nề là hệ thống giao thông cầu đường.