Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xúc tiến xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam tại Hội chợ kinh doanh và đầu tư quốc tế IMEX-Madrid 2022

Tại Hội chợ kinh doanh và Đầu tư IMEX-Madrid năm 2022, Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã quảng bá xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng mà Việt Nam có thế mạnh như: Nông sản, rau quả, thủy sản, gạo, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, thanh long, dệt may, da giày, đồ gỗ nội thất, kim khí gia dụng,…

Thương vụ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha đã tổ chức 01 gian hàng tại Hội chợ kinh doanh và Đầu tư IMEX-Madrid năm 2022 tại Thủ đô Madrid, Cộng đồng tự trị Madrid của Tây Ban Nha để giới thiệu về môi trường đầu tư kinh doanh của Việt Nam đến các tổ chức, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp địa phương vùng Madrid. Đồng thời quảng bá xúc tiến xuất khẩu các mặt hàng mà Việt Nam có thế mạnh như: nông sản, rau quả, thủy sản, gạo, cà phê, hạt tiêu, hạt điều, thanh long, dệt may, da giày, đồ gỗ nội thất, kim khí gia dụng,…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Nhằm kết nối giao thương với cộng đồng doanh nghiệp vùng Madrid, Thương vụ đã tiếp xúc làm việc trực tiếp với một số hiệp hội ngành hàng và khoảng 40 doanh nghiệp nhập khẩu của vùng Madrid để hỗ trợ kết nối giao thương và cung cấp các thông tin xúc tiến thương mại, bao gồm: danh sách các doanh nghiệp xuất khẩu uy tín của Việt Nam năm 2020, danh sách các doanh nghiệp sản xuất xuất khẩu các ngành hàng thủy sản, đồ gỗ - thủ công mỹ nghệ, hàng nhựa,… và các hoạt động hội chợ triển lãm quốc tế tổ chức tại Việt Nam trong năm 2022.

Tại các cuộc tiếp xúc này, ngoài việc giới thiệu về các cơ hội hợp tác xuất nhập khẩu, Thương vụ cũng trao đổi về những lĩnh vực và sản phẩm thế mạnh của vùng Madrid có tiềm năng hợp tác kinh doanh đầu tư với Việt Nam trong thời gian tới như: thiết bị y tế, xử lý nước, năng lượng tái tạo, thiết bị an ninh - quốc phòng, nông nghiệp xanh, công nghiệp hóa chất và các sản phẩm thế mạnh của Tây Ban Nha như thực phẩm chế biến, ô liu, mỹ phẩm, dược phẩm, dịch vụ đào tạo y tế và tư vấn về tiêu chuẩn kỹ thuật trong hoạt động xuất nhập khẩu.

Madrid là một trong 17 cộng đồng tự trị, nằm ở trung tâm của Tây Ban Nha bao gồm Thủ đô Madrid của Tây Ban Nha với dân số khoảng 6,5 triệu người và diện tích 8,03 km2. Madrid nằm ở vị trí chiến lược trung tâm bán đảo Iberia kết nối giữa Châu Âu và Châu Phi, là cầu nối giữa Đại Tây Dương và Địa Trung Hải, cửa ngõ vào Châu Mỹ Latinh và trung tâm của mạng lưới đường bộ, đường sắt và hàng không kết nối bán đảo Iberia và phần còn lại của Châu Âu. Theo Cơ quan Xúc tiến Xuất khẩu và Đầu tư (ICEX), Madrid có GDP đạt 230,02 tỷ Euro chiếm 19% GDP toàn Tây Ban Nha với mức GDP bình quân đầu người đạt 34,916 Euro. Tuy nhiên, cán cân thương mại của Madrid thâm hụt cao với nhập khẩu gần gấp đôi xuất khẩu xấp xỉ 60,88 tỷ Euro.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn
Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn

Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.

Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (20/9) tại thị trường trong nước tăng 200-350 đồng/kg với gạo nguyên liệu, trong khi đó, giá mặt hàng phụ phẩm giảm mạnh từ 100 - 250 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.

Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn
Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1009/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đến năm 2045.

Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?
Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?

Mate XT là thiết kế gập ba hình chữ Z, cho phép người dùng sử dụng theo nhiều kích thước và hình dạng khác nhau như 6,4 inch nếu gấp lại; 7,9 inch nếu mở một bản lề và lớn nhất là 10,2 inch khi mở ra hoàn toàn.

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8
15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8

Theo số liệu thống kê Tổng cục Hải quan công bố, trong tháng 8 lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đã giảm mạnh 12,6% so với tháng 7, tương ứng giảm khoảng 2.000 chiếc.