Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xét xử vụ sát hại gia đình 5 người tại Bình Tân, TP. HCM

Đúng như dự kiến, gần 8 giờ ngày 9/7, bị cáo Nguyễn Hữu Tình (SN 2000, quê An Giang) sát hại 5 người trong gia đình ông Mai Xuân Chinh (SN 1972, ngụ quận Bình Tân, TP. HCM) gây chấn động dư luận vào Tết Nguyên đán, vừa qua được áp giải đến TAND TP. HCM.

Xét xử vụ sát hại gia đình 5 người tại Bình Tân, TP. HCM - Hình 1

Bị cáo Tình được áp giải đến tòa

Tại phòng xử án, đông đảo phóng viên báo, đài có mặt từ sớm để theo dõi diễn biến phiên xử.

Xét xử vụ sát hại gia đình 5 người tại Bình Tân, TP. HCM - Hình 2

Hung thủ Nguyễn Hữu Tình với gương mặt bình thản tại tòa

Đúng 8 giờ 40, thẩm phán Trương Công Huấn, chủ tọa phiên xử, tuyên bố bắt đầu phiên tòa.

Xét xử vụ sát hại gia đình 5 người tại Bình Tân, TP. HCM - Hình 3

Chủ tọa phiên tòa - thẩm phán Trương Công Huấn

HĐXX còn có thẩm phán Nguyễn Tuấn Anh và 3 hội thẩm nhân dân. Đại diện VKS tại phiên xử, có 2 kiểm sát viên, gồm ông Phạm Đức Bảo và Nguyễn Văn Thiêm. Tham gia bào chữa cho bị cáo Tình, có một luật sư và một luật sư bảo vệ quyền lợi cho ba nạn nhân dưới 16 tuổi.

Bị cáo Tình bước vào phòng xử khá bình tĩnh và trả lời các câu hỏi về nhân thân khá gọn và rõ ràng. Trước đó, bác sỹ xác định với HĐXX bị cáo Tình đủ sức khỏe tham giam phiên tòa. Cụ thể, số nhà bị cáo nói không nhớ, trước khi bị bắt, bị cáo ở đâu, bị cáo Tình đáp to là “ở nhà bị hại”.

Xét xử vụ sát hại gia đình 5 người tại Bình Tân, TP. HCM - Hình 4

Người thân gia đình nạn nhân gào khóc thương tâm khi thấy hung thủ được áp giải đến

Hiện chủ tọa đang tiến hành phần thủ tục phiên tòa.

Như đã thông tin về nội dung vụ án và nhận định truy tố của VKS. Cụ thể, Tình đã có hành vi dã man, côn đồ, cùng một lúc giết nhiều người... tước đoạt sinh mạng nạn nhân đến cùng. Đồng thời, để che giấu hành vi giết vợ chồng chủ, Tình đã tiếp tục dùng thủ đoạn đê hèn, ra tay sát hại 3 người con của họ dưới 16 tuổi.

Tình bị truy tố về 2 tội giết người và cướp tài sản. Với án giết người, khung hình phạt đến tử hình và cướp tài sản có khung hình phạt đến 15 năm tù.

Theo cơ quan điều tra, Tình chỉ gây án một mình. Về dân sự, bà Mai Thị Dần (mẹ anh Chinh) yêu cầu bồi thường 199 triệu đồng tiền mai táng phí và tổn thất tinh thần.

Bảo Ngọc 

Bài liên quan

Tin mới

Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn
Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn

Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.

Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (20/9) tại thị trường trong nước tăng 200-350 đồng/kg với gạo nguyên liệu, trong khi đó, giá mặt hàng phụ phẩm giảm mạnh từ 100 - 250 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.

Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn
Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1009/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đến năm 2045.

Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?
Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?

Mate XT là thiết kế gập ba hình chữ Z, cho phép người dùng sử dụng theo nhiều kích thước và hình dạng khác nhau như 6,4 inch nếu gấp lại; 7,9 inch nếu mở một bản lề và lớn nhất là 10,2 inch khi mở ra hoàn toàn.

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8
15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8

Theo số liệu thống kê Tổng cục Hải quan công bố, trong tháng 8 lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đã giảm mạnh 12,6% so với tháng 7, tương ứng giảm khoảng 2.000 chiếc.