Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xây dựng phương án phân luồng tại các trạm thu phí vào dịp nghỉ lễ 2/9

Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị trực thuộc ngành GTVT về việc xây dựng phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông tại các trạm thu phí khi lưu lượng tham gia giao thông tăng đột biến; kịp thời xử lý, giải tỏa phương tiện, không để tình trạng ùn tắc trước khi vào trạm thu phí.

Theo đó, Bộ  GTVT yêu cầu các cơ quan, đơn vị trực thuộc ngành GTVT tăng cường các giải pháp phục vụ tốt nhu cầu đi lại của nhân dân, bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (TTATGT) trong dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9 năm nay (kéo dài 4 ngày từ 1/9 đến hết 4/9).

Cục Đường bộ Việt Nam có trách nhiệm hướng dẫn, đôn đốc các sở GTVT chỉ đạo những đơn vị kinh doanh vận tải, bến xe thực hiện công khai, minh bạch và đúng quy định về giá cước vận tải, các loại giá, phí dịch vụ tại bến xe.

Có phương án tổ chức vận tải phù hợp, chở đúng tải trọng, đúng số người theo quy định, bảo đảm năng lực, chất lượng dịch vụ vận tải.

Kiểm tra chặt chẽ điều kiện an toàn của phương tiện và lái xe trước khi xuất bến, nhắc nhở hành khách thắt dây an toàn…

Các địa bàn có hiện tượng nhiều “xe dù, bến cóc”, “xe trá hình tuyến cố định”, xe quá tải hoạt động như Hà Nội, TP. HCM cần tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vi phạm theo quy định.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tại các địa phương đang thí điểm hoạt động xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện hoặc động cơ xăng, xe ô tô 2 tầng thoáng nóc phục vụ chở khách tham quan, du lịch trong khu vực hạn chế đã được Thủ tướng Chính phủ cho phép, chỉ đạo Thanh tra Sở GTVT phối hợp với lực lượng chức năng liên quan tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, kiểm tra hoạt động của phương tiện đúng tuyến đường, khu vực, thời gian được phép hoạt động theo quy định; đảm bảo TTATGT trong hoạt động thí điểm.

Bộ GTVT cũng yêu cầu các khu quản lý đường bộ kiểm tra, rà soát bổ sung hệ thống biển báo hiệu giao thông, đặc biệt là các nút giao thông, các đoạn đường có độ dốc cao, bán kính cong hẹp, tầm nhìn hạn chế; tăng cường lực lượng tổ chức, bảo đảm giao thông, phân luồng hợp lý, hướng dẫn phương tiện lưu thông an toàn, thông suốt, bảo đảm an ninh, trật tự tại các trạm thu phí, nhất là trên các trục chính ra vào Hà Nội và TP. HCM, các tuyến quốc lộ, các đầu mối giao thông trọng điểm, các địa điểm du lịch, khu vui chơi giải trí, các bến xe, bến tàu, nhà ga, các trạm thu phí BOT, các điểm đang thi công thường xảy ra ùn tắc; có biện pháp khắc phục kịp thời khi xảy ra sự cố hạ tầng giao thông do ảnh hưởng của mưa lũ, tai nạn.

Đặc biệt, phải xây dựng phương án, kế hoạch đảm bảo an ninh trật tự, phân luồng giao thông tại các trạm thu phí khi lưu lượng tham gia giao thông tăng đột biến; kịp thời xử lý, giải tỏa phương tiện, không để tình trạng ùn tắc trước khi vào trạm thu phí.

Đối với Cục Hàng không Việt Nam, Bộ GTVT yêu cầu chỉ đạo lực lượng an ninh hàng không, cảng hàng không tăng cường công tác kiểm soát an ninh, an toàn bay.

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam và Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam… có kế hoạch tăng cường nhân lực, trang thiết bị, trang thiết bị phục vụ công tác soi chiếu an ninh - an toàn, công tác tác trả hành lý cho hành khách.

Đồng thời  bố trí, thông tin hướng dẫn đầy đủ tại các cảng hàng không để hành khách biết và lấy hành lý đúng khu vực quy định, tránh ùn tắc và gây bức xúc cho hành khách, đặc biệt chú trọng đối với Cảng hàng không quốc tế Tân Sân Nhất, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Đặc biệt, các hãng hàng không phải xây dựng kế hoạch tăng chuyến bay phục vụ trong những ngày cao điểm, bố trí giờ bay đêm để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trên cơ sở phù hợp với hạ tầng và bảo đảm an toàn bay; điều hành lịch bay hạn chế tối đa chậm chuyến, hủy chuyến đặc biệt trong kỳ nghỉ lễ. Thực hiện nghiêm túc việc niêm yết, công bố, công khai giá vé theo quy định.

Bộ GTVT yêu cầu Cục Đường thủy nội địa chỉ đạo các Cảng vụ Đường thủy nội địa phối hợp với Cảng vụ Hàng hải để kịp thời có biện pháp đảm bảo an toàn, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân trên những tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo khi có hiện tượng thời tiết xấu ảnh hưởng đến hoạt động vận chuyển của tàu thuyền.

Thiên Trường

Tin mới

Bắc Ninh: Thành phố Bắc Ninh và huyện Yên Phong được cảnh báo nguy cơ ngập lụt cao
Bắc Ninh: Thành phố Bắc Ninh và huyện Yên Phong được cảnh báo nguy cơ ngập lụt cao

Thông tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống thiên tai, từ ngày 9 đến 11/9, trên các sông ở khu vực Bắc Bộ xuất hiện 1 đợt lũ. Tỉnh Bắc Ninh có 2 địa phương nguy cơ ngập lụt cao là thành phố Bắc Ninh và huyện Yên Phong.

Chuyên gia Mỹ đánh giá cao đóng góp của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho quan hệ Việt - Mỹ
Chuyên gia Mỹ đánh giá cao đóng góp của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho quan hệ Việt - Mỹ

Tờ báo Mariposa của Mỹ đăng bài viết đánh giá cao những đóng góp của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho mối quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ. Bài viết của tác giả James Rhodes.

Quảng Ninh: Xử lý nghiêm đưa thông tin, bình luận không đúng về công tác phòng, chống, khắc phục bão số 3
Quảng Ninh: Xử lý nghiêm đưa thông tin, bình luận không đúng về công tác phòng, chống, khắc phục bão số 3

Đối với các thông tin được đăng tải, chia sẻ trên mạng xã hội không đúng sự thật, kể cả các bình luận gây tác động tiêu cực trong xã hội sẽ bị xử lý theo quy định.

Hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 5 địa phương khắc phục hậu quả bão số 3
Hỗ trợ 100 tỷ đồng cho 5 địa phương khắc phục hậu quả bão số 3

Thủ tướng quyết định hỗ trợ 100 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách Trung ương năm 2024 cho 5 địa phương để thực hiện khắc phục hậu quả, ổn định đời sống cho người dân sau cơn bão số 3.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống Mozambique Filipe Jacinto Nyusi
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm hội đàm với Tổng thống Mozambique Filipe Jacinto Nyusi

Hai bên nhất trí củng cố quan hệ truyền thống giữa hai Đảng, làm nền tảng phát triển cho quan hệ hai nước, thông qua duy trì các hoạt động nghiên cứu lý luận, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ đào tạo cán bộ.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm thăm hỏi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng của bão số 3

Những ngày qua, bão số 3 (Yagi) đã gây thiệt hại rất nặng nề cho các quốc gia mà bão đi qua, trong đó có các tỉnh phía bắc nước ta. Tạp chí Thương hiệu và Công luận trân trọng giới thiệu nội dung thăm hỏi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi đồng bào, chiến sĩ bị ảnh hưởng bởi bão số 3.