Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Xây dựng lực lượng ANM, chống tội phạm công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu trong tình mới

Ngày 21/8/2018, tại Hà Nội, đã tổ chức Hội nghị công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ; sơ kết công tác an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao từ đầu năm 2018 đến nay, đưa ra phương hướng công tác trọng tâm những tháng cuối năm 2018.

Thiếu tướng Nguyễn Minh Chính, Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao chủ trì Hội nghị.

Thượng tướng Bùi Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an đã dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị công bố các Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về công tác cán bộ của Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Xây dựng lực lượng ANM, chống tội phạm công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu trong tình mới - Hình 1

Thứ trưởng Bùi Văn Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Thứ trưởng Bùi Văn Nam biểu dương, chúc mừng những nỗ lực, thành tích, chiến công của lực lượng An ninh mạng và Cảnh sát phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã đạt được trong thời gian qua. 

Thứ trưởng đề nghị trong thời gian tới, Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao cần khẩn trương nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện, ổn định quy trình công tác, quy chế làm việc, cơ chế hoạt động của đơn vị; quan tâm làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng để cán bộ, chiến sỹ yên tâm, phấn khởi; xây dựng khối đoàn kết nội bộ; xây dựng đội ngũ cán bộ giỏi, chuyên sâu, tâm huyết với công tác. 

Bên cạnh đó, cần tiếp tục tham mưu với Đảng, Nhà nước hoàn thiện chính sách, pháp luật về an ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; tổ chức tốt công tác bảo đảm an ninh, an toàn cho hệ thống thông tin của các cơ quan trọng yếu của Đảng, Nhà nước, hệ thống thông tin quan trọng về an ninh quốc gia và của lực lượng CAND; xử lý đẩy lùi hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, phản động, chống đối trên không gian mạng và hoạt động của tội phạm mạng…

Xây dựng lực lượng ANM, chống tội phạm công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu trong tình mới - Hình 2

Thứ trưởng Bùi Văn Nam trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về bổ nhiệm, điều động cán bộ, chiến sỹ nhận công tác tại Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao

Tại hội nghị, Thứ trưởng Bùi Văn Nam đã trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an về bổ nhiệm các đồng chí giữ chức vụ Phó Cục trưởng và Quyết định điều động cán bộ, chiến sỹ về công tác của Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Hằng Vương 

Bài liên quan

Tin mới

Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay
Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay

Nhiều ngân hàng thông báo chính thức xóa sổ thẻ ATM công nghệ từ (thẻ từ) chuyển sang thẻ chip nhằm tăng cường bảo mật khi thông tin thanh toán của khách hàng được mã hóa bằng chip...

Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo các loại, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Bình An, huyện Long Thành.

THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động
THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động

Bên cạnh việc tập trung sản xuất kinh doanh, THACO không ngừng chú trọng chăm lo đời sống cho hơn 60.000 CBNV toàn hệ thống, tạo điều kiện cho các nhân sự phát huy năng lực, sáng tạo và cống hiến hết mình vì mục tiêu chung.

Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Bão Yagi và mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, tác động đến tăng trưởng. Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão - là hoạt động cấp thiết.

Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ

16.134 túi thuốc đã được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến sở y tế các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình...

Thái Bình: Tạm giam nguyên Phó Chủ tịch huyện
Thái Bình: Tạm giam nguyên Phó Chủ tịch huyện

Công an tỉnh Thái Bình thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với ông Đặng Ngọc Oánh (SN: 1959, nguyên là Phó Chủ tịch UBND huyện Kiến Xương) để tiếp tục điều tra về tội "Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ".