Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

World Cup nữ 2023 là cơ hội tốt để tuyển nữ Việt Nam cọ xát với các đội tuyển hàng đầu thế giới.

Chiều 22/10, lễ bốc thăm World Cup nữ 2023 diễn ra tại Trung tâm sự kiện Aotea, Auckland (New Zealand)

Chia sẻ sau lễ bốc thăm tại Trung tâm sự kiện Aotea, Auckland (New Zealand), HLV Mai Đức Chung cho biết: "Dù giải chưa bắt đầu, mọi thứ đang rất nóng. Đây là giải đấu mang nhiều ý nghĩa khi đội tuyển Việt Nam có lần đầu tiên góp mặt ở World Cup. Các cầu thủ nữ Việt Nam vượt qua nhiều khó khăn gian khổ để tham dự giải đấu".

Lá thăm may rủi đưa thầy trò HLV Mai Đức Chung vào bảng E cùng Mỹ, Hà Lan và đội thắng ở bảng A vòng play-off liên lục địa (bao gồm Thái Lan, Cameroon và Bồ Đào Nha) tại World Cup 2023.

Việc phải vào chung bảng với tuyển Mỹ và Hà Lan, hai đại diện hùng mạnh ở bộ môn bóng đá nữ trên thế giới, khiến cơ hội đi tiếp của tuyển Việt Nam trở nên khó khăn.

Tuyển Mỹ từng 4 lần vô địch thế giới và dẫn đầu bảng xếp hạng FIFA. Trong khi đó, tuyển Hà Lan xếp hạng 8. Theo đánh giá của các chuyên gia, Bồ Đào Nha (hạng 30 thế giới) sẽ là cái tên cuối cùng góp mặt ở bảng E.

Kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup nữ 2023
Kết quả bốc thăm vòng bảng World Cup nữ 2023.

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: "Đã vào đến World Cup thì đội nào cũng giống nhau, không có đội nào yếu cả. Nếu có thì tuyển Việt Nam chính là đội yếu. Đội tuyển chúng ta có lần đầu dự giải và phải biết mình biết người, rõ ràng không thể so sánh với những đội tuyển liên tiếp dự World Cup hay các đội vô địch giải châu Âu hay thế giới. Do đó, chúng tôi xác định vào bảng đấu này cũng được".

"Ngoài ra, việc dự World Cup cũng là cơ hội để các cầu thủ trẻ phấn đấu và học hỏi. Đây là nguồn động lực để họ tiếp tục nỗ lực và tập luyện trong tương lai", ông Chung nhấn mạnh.

Đội tuyển Mỹ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2023. Ảnh: Reuters
Đội tuyển Mỹ là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2023. Ảnh: Reuters.

Tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu vòng bảng tại New Zealand. Khi được hỏi về việc có tiếc nuối khi không được chơi bóng ở Australia, nơi có nhiều người Việt Nam sinh sống, HLV Mai Đức Chung cho biết: "Tôi không nghĩ về vấn đề này. Dù đá ở New Zealand thì CĐV Việt Nam cũng có thể bay từ Australia sang theo dõi. Hiện tại, tôi ở New Zealand và cũng có thêm thời gian để đến kiểm tra mặt sân thi đấu".

HLV tuyển nữ Việt Nam tiết lộ cách để giúp các học trò giữ ấm trong thời tiết giá lạnh ở New Zealand cho 03 trận đấu sắp tới. "Trước đây chúng tôi cũng tập huấn ở xứ lạnh nên có sự chuẩn bị về mặt tinh thần. Chúng tôi có nước gừng đường để cho vận động viên sử dụng trước khi tập luyện hoặc thi đấu để làm nóng cơ thể và giúp giảm bớt chấn thương".

World Cup nữ 2023 diễn ra từ ngày 20/07 đến 20/08/2023. Các trận đấu được tổ chức trên tổng cộng 10 sân đấu của hai nước đồng chủ nhà Australia và New Zealand (6 thuộc Australia, 04 của New Zealand).

Lê Pháp (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto thăm làm việc tới Việt Nam
Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto thăm làm việc tới Việt Nam

Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm, Tổng thống đắc cử Indonesia Prabowo Subianto thăm làm việc tới Việt Nam từ ngày 13-14/9.

Anh mong muốn thúc đẩy hợp tác quốc phòng với Việt Nam vì lợi ích 2 quốc gia
Anh mong muốn thúc đẩy hợp tác quốc phòng với Việt Nam vì lợi ích 2 quốc gia

Quốc vụ khanh Quốc phòng Vương quốc Liên hiệp Anh khẳng định, không chỉ quan hệ hợp tác quốc phòng mà các quan hệ hợp tác khác cũng được hai bên triển khai tích cực.

Cảnh báo người dân không chuyển tiền ủng hộ vào những tài khoản giả mạo MTTQ Việt Nam
Cảnh báo người dân không chuyển tiền ủng hộ vào những tài khoản giả mạo MTTQ Việt Nam

Ngày 13/9, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thông tin, xuất hiện nhiều website, trang thông tin lấy danh nghĩa là Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại bởi bão số 3.

Thái Nguyên: 100 kỹ thuật viên hỗ trợ sửa chữa miễn phí đồ điện tử, điện lạnh
Thái Nguyên: 100 kỹ thuật viên hỗ trợ sửa chữa miễn phí đồ điện tử, điện lạnh

Nhằm chia sẻ với những khó khăn, thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, ngày 13/9, tại trụ sở cũ - Chi cục Thuế TP. Thái Nguyên (khu vực Quảng trường Võ Nguyên Giáp), Hội Khoa học kỹ thuật lạnh và điều hòa không khí Việt Nam, Hội Điện tử điện lạnh tỉnh Thái Nguyên phối hợp với một số đơn vị, câu lạc bộ sửa chữa miễn phí thiết bị điện tử, điện lạnh bị ngập nước do lũ cho người dân trên địa bàn TP. Thái Nguyên...

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị bão lụt tại Lạng Sơn
Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân thăm, tặng quà người dân bị bão lụt tại Lạng Sơn

Ngày 13/9, Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân cùng Đoàn công tác của Trung ương đã đến kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại tỉnh Lạng Sơn và thăm hỏi, động viên, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão lũ tại 2 xã Yên Bình và xã Hòa Bình, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn

Vĩnh Phúc: Huyện Tam Dương ra quân xử lý môi trường sau mưa bão
Vĩnh Phúc: Huyện Tam Dương ra quân xử lý môi trường sau mưa bão

Do ảnh hưởng của mưa bão, một số xã trên địa bàn huyện Tam Dương gồm An Hòa, Đồng Tĩnh, Hoàng Đan đã bị ngập lụt trên diện rộng...