Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vượt mặt hàng loạt tên tuổi đình đám, Rihanna trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới

Vượt qua nhiều đồng nghiệp nữ danh tiếng khác như Madonna, Beyonce và Celine Dion, Rihanna vừa được Forbes vinh danh là nữ nghệ sĩ âm nhạc giàu nhất thế giới.

Trên bảng xếp hạng do tạp chí danh tiếng Forbes công bố ngày 4/6/2019, Rihanna dẫn đầu với tổng giá trị tài sản lên đến 600 triệu USD. Đứng ở vị trí thứ hai là "Nữ hoàng nhạc pop" Madonna với 570 triệu USD, theo sau là danh ca người Canada Celine Dion (450 triệu USD). Beyonce đứng thứ tư với khối tài sản 400 triệu USD.

Vượt mặt hàng loạt tên tuổi đình đám, Rihanna trở thành nữ ca sĩ giàu nhất thế giới - Hình 1

Rihanna được biết tới là một doanh nhân thành đạt, bên cạnh vai trò nữ ca sĩ

Rihanna thuộc nhóm ca sĩ có doanh thu cao nhất thế giới, với hơn 250 triệu bản thu âm được bán ra. Cô từng đoạt 9 giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ 6 kỷ lục Guinness liên quan âm nhạc. Từ năm 2016, Rihanna gác lại sự nghiệp ca hát để tập trung kinh doanh.

Khối tài sản đồ sộ của nữ nghệ sĩ da màu này không chỉ đến từ các sản phẩm âm nhạc mà còn đến từ các công ty thời trang và mỹ phẩm. Năm 2017, nữ ca sĩ thành lập thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty, được tạp chí Time xếp vào danh sách "Những phát minh đột phá" của năm. Hiện tại, giá trị thương hiệu của Fenty Beauty đã cán mốc 3 tỷ USD chỉ trong chưa đầy 2 năm hoạt động.

Tháng trước, Rihanna trở thành người phụ nữ đầu tiên có dòng sản phẩm thời trang riêng do Louis Vuitton phát hành. Trước đó, cô cũng đã từng hợp tác với nhiều hãng thời trang lớn như Armani, Dior, Puma...

Tuy gặt hái thành công trong nhiều lĩnh vực nhưng ít ai biết được cô từng trải qua tuổi thơ bất hạnh vì sự bạo hành của chính cha ruột mình. Đường tình duyên của nữ ca sĩ tài năng này cũng lận đận khi cô bị bạn trai Chris Brown bạo hành khiến cho niềm tin vào tình yêu của Rihanna bị dập tắt. Hiện tại, cô vẫn chưa tìm được tình yêu của đời mình.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?
Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?

Theo Reuters, hôm nay, ngày 23/9, Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố một đề xuất cấm sử dụng phần mềm và phần cứng của Trung Quốc trong các xe kết nối và tự động trên đường phố Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.

Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín
Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín

Theo ông Kim Sang-Yong, Chủ tịch Công ty Soiva Korea, việc thành lập trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối trung hòa Carbon Soiva Hàn Quốc- Việt Nam sẽ thúc đẩy hoạt động giao dịch và phân phối tín chỉ carbon Soiva giữa 2 nước.

Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?
Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã trả lời “không” khi được hỏi liệu ông có quyết định cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa mà Washington cung cấp để tấn công sâu vào lãnh thổ Nga hay không.

Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?
Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?

Luật Đất đai 2024 có nhiều điểm mới, một trong số đó là nới lỏng các điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các trường hợp đất không có giấy tờ. Đây là bước tiến quan trọng, giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng liên quan đến đất đai.

Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động
Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động

Giá cao su hôm nay 23/9 không có nhiều biến động, hiện giá mủ cao su nội địa giao dịch quanh ngưỡng 360-414 đồng/TSC.

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.