Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng sẽ tiếp nhận 7 cá thể hổ Đông Dương

Sau thời gian được nuôi dưỡng tại tỉnh Nghệ An, 7 cá thể hổ Đông Dương sẽ được cơ quan chức năng tỉnh này bàn giao cho đơn vị khác là Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng tiếp tục chăm sóc.

Chiều 04/03, trao đổi với Thương hiệu & Công luận, ông Trần Xuân Cường, Giám đốc Vườn Quốc gia Pù Mát (Nghệ An) cho biết, sau hơn nửa năm chăm sóc, 7 cá thể hổ Đông Dương đang được đơn vị hoàn thiện các thủ tục cần thiết để sớm bàn giao cho Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng.

“Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật (Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình) đã có văn bản đồng ý tiếp nhận 7 cá thể hổ này. Hiện chúng tôi đang hoàn thiện các thủ tục cần thiết và chờ chủ trương của UBND tỉnh đồng ý để sớm bàn giao. Dự kiến ngày 20/03, 7 cá thể hổ nêu trên sẽ được chuyển đi”, ông Cường nói.

Cũng theo ông Cường, khi mới được tiếp nhận về đơn vị, 7 cá thể hổ chỉ có tổng trọng lượng 29,2 kg. Nhân viên của đơn vị lúc này phải sử dụng các loại sữa nhập khẩu cho hổ uống 6 lần mỗi ngày. Ngoài ra, họ phải tiêm các loại thuốc bổ sung, hỗ trợ, theo dõi sức khỏe cho hổ. Sau hơn nửa năm nuôi dưỡng, hiện tại đàn hổ đã đạt trọng lượng 35-40 kg mỗi con, cá biệt có con nặng tới 53 kg.

Sau hơn nửa năm chăm sóc ở Vườn Quốc gia Pù Mát (Nghệ An), từ những chú hổ con yếu ớt, hiện đàn hổ Đông Dương đã đạt trọng lượng 35 – 40 kg mỗi con, cá biệt có con nặng 53 kg
Sau hơn nửa năm chăm sóc tại Vườn Quốc gia Pù Mát (Nghệ An), từ những chú hổ con yếu ớt, hiện đàn hổ Đông Dương đã đạt trọng lượng 35 – 40 kg mỗi con, cá biệt có con nặng 53 kg

Trước đó, như đã thông tin, ngày 01/08/2021, Công an tỉnh Nghệ An bắt quả tang Trần Trung Hiếu (37 tuổi) và Nguyễn Văn Lai (54 tuổi, cùng trú huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) khi cả hai chạy ôtô 7 chỗ chở 7 cá thể hổ con đi tiêu thụ.

Bị vây bắt, hai nghi phạm không dừng lại mà lùi xe bỏ trốn nhưng nhanh chóng bị khống chế, bắt giữ. Nguyễn Văn Lai khai nhận 7 cá thể hổ con này được một người Lào thuê vận chuyển ra địa bàn huyện Diễn Châu (Nghệ An) với số tiền công là 5 triệu đồng. Những con hổ này sau đó được lực lượng chức năng bàn giao cho Vườn quốc gia Pù Mát (huyện Con Cuông) để chăm sóc.

Hoàng Linh

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9
Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9

Trước diễn biến áp thấp nhiệt đới có khả năng phát triển thành bão, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định cấm các hoạt động trên biển từ 0h ngày 19/9 cho đến khi tình hình được đảm bảo an toàn.

Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố
Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 2023, phê duyệt kế hoạch và danh mục các khu đất sẽ thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024.

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện
Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh.

Lâm Đồng: Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng lần thứ IV sắp được diễn ra
Lâm Đồng: Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng lần thứ IV sắp được diễn ra

Đại hội Đại biểu các dân tộc thiểu số tỉnh Lâm Đồng lần thứ IV dự kiến diễn ra vào ngày 25 và 26 tháng 9/2024 với chủ đề “Các dân tộc đoàn kết, phát huy nội lực, tiềm năng đề phát triển bền vững”.

Nam Định: Bắt đối tượng sử dụng trái phép tài sản
Nam Định: Bắt đối tượng sử dụng trái phép tài sản

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Nam Định vừa bắt giữ đối tượng "Sử dụng trái phép tài sản" xảy ra tại công ty TNHH sản xuất thương mại Đại An Global.