Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vui chơi... cực đã tại Asia Park ngày đầu năm

Những ngày đầu xuân Đinh Dậu, không gian công viên Asia Park nơi thành phố biển Đà Nẵng đang rực rỡ trong sắc màu hoa xuân. Du khách nô nức tới đây để trải nghiệm không gian Tết cổ truyền với nhiều hoạt động vui chơi, biểu diễn khác lạ.

THCL Những ngày đầu Xuân Đinh Dậu, không gian công viên Asia Park nơi thành phố biển Đà Nẵng đang rực rỡ trong sắc màu hoa xuân. Du khách nô nức tới đây để trải nghiệm không gian Tết cổ truyền với nhiều hoạt động vui chơi, biểu diễn khác lạ.

Những ngày này các hoạt động trong khuôn khổ phiên chợ xuân nơi đây đang thu hút hàng ngàn du khách và người dân Đà thành.

Vui chơi... cực đã tại Asia Park ngày đầu năm - Hình 1

Khác với những gian hàng mica thường thấy, các gian hàng chợ Tết Asia Park mang chất quê “đúng điệu” bởi được kết từ tre, liếp và mái lá và trang hoàng xung quanh là những chậu cúc vàng ruộm và những chiếc đèn lồng đỏ rực.

Vui chơi... cực đã tại Asia Park ngày đầu năm - Hình 2

Sau hành trình giải trí miễn phí hơn 20 trò chơi ngoài trời, khu softplay, khu bắn súng hơi Sunblaster và gần 70 máy game xu xèng hiện đại hàng đầu thế giới, du khách sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội cổ truyền đậm đà bản sắc dân tộc.

Vui chơi... cực đã tại Asia Park ngày đầu năm - Hình 3

… Rồi cùng nhau thưởng thức những tiết mục xiếc thăng bằng điêu luyện từ các nghệ sĩ tài ba.

Vui chơi... cực đã tại Asia Park ngày đầu năm - Hình 4

… Hay bất ngờ tự hóa thân thành ảo thuật gia và trình diễn dưới sự thán phục của hàng trăm người xem. Có hàng trăm lựa chọn vui chơi thú vị cho mọi du khách, từ các nhóm  bạn trẻ cho tới các gia đình khi tới Asia Park những ngày này.

Vui chơi... cực đã tại Asia Park ngày đầu năm - Hình 5

Sau những phút vui chơi đã đời, bạn có thể chọn cho mình khoảng thời gian thư giãn đó là đi dạo quanh những con phố nhộn nhịp của công viên mùa lễ hội, ngắm nam thanh nữ tú trẩy hội. Rồi đơn giản là dừng chân ngắm các nghệ nhân tò he đang thỏa sức sáng tạo và giảng giải cách làm cho những em bé đang tò mò tìm hiểu về một bộ môn nghệ thuật dân gian lý thú.

Vui chơi... cực đã tại Asia Park ngày đầu năm - Hình 6

Chốc chốc, những chú hề vui nhộn lại xuất hiện với những chùm bóng bay ngộ nghĩnh, khuấy động cả không gian. “Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”. Đầu xuân năm mới tới Asia Park để nạp thật nhiều thuốc bổ cho một năm hứng khởi nhé!

Vui chơi... cực đã tại Asia Park ngày đầu năm - Hình 7

Trước khi ra về, đừng quên ghé chân tại Khu biểu diễn thư pháp để xin lấy đôi câu chữ mực tàu trên tờ giấy đỏ về treo tại gia, cầu mong cho một năm mới “Bình An”, “Tài Lộc”,…

Với giá vé vào cửa không đổi cùng hàng loạt trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới, không khó để lý giải vì sao Asia Park trở thành điểm đến lý tưởng cho hành trình du Xuân Đinh Dậu.

Giá vé từ 01/1/2017: 200.000 VNĐ/người lớn, 150.000 VNĐ/trẻ em cao từ 1m – 1m3, miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

Thời gian mở cửa:

Dịp Tết Đinh Dậu: từ 9h30 - 22h30 ngày 28/1 – 5/2 (tức mùng 1 đến mùng 9 Tết Nguyên đán. Ngày thường từ 15h30 - 22h30, Tết Dương Lịch, Tết Âm lịch, Giỗ Tỗ Hùng Vương, Lễ 30/4 & 1/5, Quốc khánh 2/9 từ 9h30 - 22h30. Từ 1/1/2017, Asia Park áp dụng gói sản phẩm “Thẻ Membership” trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

M: 05113.624 825/ 0911 295 568

E: [email protected]

W: www.asia-park.vn

Tuấn Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.

Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ
Củng cố hơn nữa tin cậy chính trị giữa Việt Nam và Hoa Kỳ

Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn cho rằng, chuyến công tác tới Hoa Kỳ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ góp phần củng cố hơn nữa tin cậy chính trị và lòng tin chiến lược, đảm bảo nguyện vọng của nhân dân hai bên.

Yêu cầu kiểm điểm, xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan đến vụ Mái ấm Hoa Hồng
Yêu cầu kiểm điểm, xử lý trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan đến vụ Mái ấm Hoa Hồng

Liên quan đến vụ việc bạo hành trẻ em xảy ra tại cơ sở Mái ấm Hoa Hồng, chiều ngày 20/9 bà Trần Thị Diệu Thúy, Phó Chủ tịch UBND TP. HCM đã giao UBND quận 12 rà soát, tổ chức kiểm điểm, xử lý trách nhiệm của các tập thể, cá nhân có liên quan trong quản lý nhà nước để xảy ra vụ việc trên địa bàn (nếu có)…

Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy
Bắt giam quản lý trả lương cho công nhân bằng ma túy

Thay vì trả tiền lương bằng tiền cho công nhân thì đối tượng quản lý xây dựng công trình lại trả bằng ma túy. Vụ việc vừa bị Công an huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang đấu tranh, triệt phá.

Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh
Samsung và Amkor rót thêm gần 3 tỷ USD vào Bắc Ninh

Theo Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, tính đến tháng 8/2024, Bắc Ninh đã thu hút được gần 3,5 tỷ USD, dẫn đầu cả nước về thu hút FDI.