Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vừa đảm bảo phòng chống dịch vừa tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu

Trong bối cảnh hiện nay, toàn ngành Hải quan tiếp tục thực hiện mục tiêu kép vừa đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 vừa tạo thuận lợi cho hoạt động xuất nhập khẩu cho doanh nghiệp, phấn đấu hoàn thành và vượt chỉ tiêu thu ngân sách được giao năm 2021 là 315.000 tỷ đồng.

Theo đó, Tổng cục Hải quan yêu cầu các đơn vị thuộc và trực thuộc nêu cao tinh thần trách nhiệm trong phòng, chống dịch Covid-19; thường xuyên cập nhật và thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19 và địa phương nơi đơn vị hải quan đóng trụ sở; quán triệt đến cán bộ công chức, viên chức, người lao động (đặc biệt là công chức tại chi cục hải quan thường xuyên tiếp xúc với người dân, doanh nghiệp) nâng cao tinh thần trách nhiệm, tập trung cao độ việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch; tuyệt đối không chủ quan, lơ là; thực hiện thông điệp 5K của Bộ Y tế (khẩu trang - khử khuẩn - khoảng cách - không tụ tập - khai báo y tế); giữ khoảng cách khi giao tiếp; hạn chế đến các khu vực tập trung đông người, địa điểm công cộng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tổng cục Hải quan cũng yêu cầu các đơn vị ưu tiên sử dụng hình thức họp trực tuyến để vừa đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, vừa đảm bảo tiến độ công việc.

Trong bối cảnh tâm điểm của dịch Covid-19, Cục Hải quan Hải Phòng đã triển khai các biện pháp làm việc từ xa. Trong đó, đối với các đơn vị có cán bộ công chức nghỉ tết ở tỉnh Hải Dương, TP. Hà Nội hoặc các tỉnh khác nơi có dịch, Cục Hải quan Hải Phòng bố trí làm việc ở nhà từ xa. Các đơn vị chủ động xây dựng kế hoạch, thực hiện nhiệm vụ đảm bảo vừa chống dịch an toàn, vừa đáp ứng yêu cầu công việc. Các đơn vị, chi cục hải quan chủ động có phương án tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho DN trong quá trình giải quyết thông quan hàng hóa hoặc giải quyết nghiệp vụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19; không tiếp xúc, làm việc trực tiếp với người từ các địa phương có dịch về Hải Phòng.

Nhờ chủ động các biện pháp tạo thuận lợi thương mại, tính từ đầu năm 2021 đến hết ngày 16/2/2021, toàn ngành Hải quan đã làm thủ tục cho lượng hàng hóa đạt kim ngạch 74,51 tỷ USD, tăng 31% so với cùng thời gian năm 2020.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Đồng Nai khởi tố 3 cán bộ xã và giám đốc công ty đá do vi phạm khai thác tài nguyên
Đồng Nai khởi tố 3 cán bộ xã và giám đốc công ty đá do vi phạm khai thác tài nguyên

Công An tỉnh Đồng Nai đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với ba cán bộ xã ở huyện Định Quán do vi phạm quy định về khai thác tài nguyên.

Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024
Hội thi “Trưng bày sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp” tỉnh Vĩnh Long năm 2024

Hội thi - không chỉ là dịp để chị em phụ nữ giao lưu, kết nối, giới thiệu, quảng bá sản phẩm phụ nữ khởi nghiệp, mà còn là dịp để truyền thêm nguồn cảm hứng, cổ vũ, động viên và khơi dậy thêm tinh thần đổi mới, sáng tạo của hội viên, phụ nữ...

Bình Thuận trả lại gần 30 tấn phân bón bị tạm giữ cho Công ty Hasa Mặt Trời
Bình Thuận trả lại gần 30 tấn phân bón bị tạm giữ cho Công ty Hasa Mặt Trời

UBND huyện Hàm Tân, tỉnh Bình Thuận đã có quyết định trả lại tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ liên quan đến vụ cảnh sát khám xét ba điểm sản xuất, mua bán phân bón ở huyện Hàm Tân.

Vĩnh Phúc thu hút nhiều dự án FDI
Vĩnh Phúc thu hút nhiều dự án FDI

Thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, đến hết tháng 8/2024, Vĩnh Phúc có 17 khu công nghiệp được thành lập, với tổng diện tích 3.142,96 ha.

Thừa Thiên Huế- GS.TS Trần Hữu Dàng được bầu làm Chủ tịch Hội Nội tiết& Đái tháo đường lần thứ 3
Thừa Thiên Huế- GS.TS Trần Hữu Dàng được bầu làm Chủ tịch Hội Nội tiết& Đái tháo đường lần thứ 3

Ngày 21/9, tại Thừa Thiên Huế, Hội Nội tiết & Đái tháo đường đã tổ chức Hội nghị khoa học Cố đô mở rộng lần thứ 7 về Bệnh nội tiết, đái tháo đường và rối loạn chuyển hóa. Đồng thời tiến hành Đại hội Lần thứ III Hội Nội tiết & Đái tháo đường nhiệm kỳ 2024- 2029.

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...