Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ thầy giáo trường chuyên nhắn tin 'gạ tình' nữ sinh: Sở GD&ĐT Thái Bình nói gì?

Liên quan đến vụ thầy giáo ở Trường THPT chuyên Thái Bình gửi tin nhắn “gạ tình” nữ sinh lớp 10, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh này chính thức lên tiếng.

Vụ thầy giáo trường chuyên nhắn tin 'gạ tình' nữ sinh: Sở GD&ĐT Thái Bình nói gì? - Hình 1

Công văn Sở GD&ĐT yêu cầu Trường THPT chuyên Thái Bình báo cáo giải trình

Ngày 5/3/2019, lãnh đạo Sở GD&ĐT Thái Bình cho biết, Sở đang chỉ đạo các cơ quan liên quan vào cuộc xác minh thông tin thầy giáo nhắn tin “gạ tình” nữ sinh xảy ra tại Trường THPT chuyên Thái Bình. 

Theo đó, ngay trong chiều 4/3/2019, sau khi nắm bắt thông tin qua một số kênh, lãnh đạo Sở đã có công văn số 151/SGDĐT-TCCB gửi đến Trường THPT chuyên Thái Bình để yêu cầu nhà trường báo cáo giải trình, làm rõ nội dung mà các báo đã nêu; gửi báo cáo giải trình về Sở GD&ĐT trước 16h ngày 5/3. Xử lý nghiêm các vi phạm theo Quy định hiện hành, báo cáo kết quả xử lí về Sở GD&ĐT trước ngày 20/3.

Vụ thầy giáo trường chuyên nhắn tin 'gạ tình' nữ sinh: Sở GD&ĐT Thái Bình nói gì? - Hình 2

Tin nhắn được cho là của thầy giáo và nữ sinh Trường THPT chuyên Thái Bình. (Ảnh chụp màn hình)

Trước đó, theo tin nhắn được cho là của thầy giáo gửi cho nữ sinh tại Thái Bình có nội dung như: "Cứ nghĩ thầy là người đầu tiên trong đời làm em cảm thấy hạnh phúc thực sự, là người đàn ông yêu em hết mực. Nhớ đến cồn cào. Đêm thầy ngủ không được, vì thầy đã dành tình cảm quá lớn cho em. Lúc nào em có cảm giác nhớ thầy như thầy đang nhớ em thì chạy đến bên thầy nhé. Thầy luôn chờ em...". 

Theo tìm hiểu, nữ sinh trong tin nhắn này tên là N.T.L.A, thầy giáo tên là T. đã ngoài 40 tuổi, là giáo viên chủ nhiệm lớp 10. Thầy T. đã có gia đình và công tác lâu năm ở trường chuyên của tỉnh Thái Bình. 

Dù thầy T đã dặn xóa tin nhắn nhưng nữ sinh kia không làm theo và đưa cho bạn thân đọc để rồi bị chụp lại. Sau đó, bạn của nữ sinh phát tán loạt tin nhắn này trong nhóm Facebook của lớp.

Ngay sau khi đoạn tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người phẫn nộ về hành vi của người thầy này. Dù chưa biết thực hư ra sao nhưng hành vi của người thầy như vậy là không chấp nhận được.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đã khai mạc sáng ngày 18/9/2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Xử phạt hộ kinh doanh hàng hóa nhập lậu
Xử phạt hộ kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Hộ kinh doanh T.H, địa chỉ: thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Lạng Sơn: Tỷ lệ học sinh sinh viên tham gia bảo hiểm y tế đạt 100%
Lạng Sơn: Tỷ lệ học sinh sinh viên tham gia bảo hiểm y tế đạt 100%

Ngày 18/9, Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn, Sở Y tế Lạng Sơn tổ chức hội nghị tổng kết đánh giá kết quả công tác bảo hiểm y tế (BHYT) học sinh sinh viên (HSSV), công tác y tế trường học năm học 2023-2024, triển khai nhiệm vụ trong năm học 2024 - 2025.

Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà
Đà Nẵng: Cấm phương tiện lưu thông trên tuyến đường lên bán đảo Sơn Trà

Chiều 18/9, UBND quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng ban hành Công văn số 3695/UBND-VP cấm phương tiện lưu thông trên đường lên bán đảo Sơn Trà (đường Hoàng Sa) từ 17 giờ ngày 18/9 để tập trung ứng phó với áp thấp nhiệt đới, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện.

Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện
Quảng Ninh tặng Bằng khen cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Văn Diện đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng cho 12 tập thể và 23 cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau cơn bão số 3 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường
Lào Cai triển khai các biên pháp phòng, chống dịch bệnh và vệ sinh môi trường

Nhằm đảm nước sạch, vệ sinh môi trường và phòng tránh nguy cơ bùng phát dịch bệnh, UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 5149/UBND-VX về việc triển khai các biện pháp phòng, chố dịch bệnh và vệ sinh môi trường trong và sau mưa lũ, ngập lụt.