Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ kiện của diễn viên Ngọc Trinh: “Tôi thấy bị tổn thương”

“Tôi hy vọng rằng đừng bao giờ xảy ra một vụ kiện tụng tương tự. Với tôi, đây là một vụ kiện đau lòng. Tôi thấy mình bị tổn thương” diễn viên Ngọc Trinh phát biểu tại phiên toà kiện Nhà hát Kịch TP. HCM.

Sáng 7/7, Tòa án Nhân dân Quận 1, TP. HCM tiếp tục xét xử sơ thẩm vụ án tranh chấp hợp đồng giữa nguyên đơn là diễn viên Phạm Thị Ngọc Trinh (SN 1974) và bị đơn là Nhà hát Kịch TP. HCM.

Vụ kiện của diễn viên Ngọc Trinh: “Tôi thấy bị tổn thương” - Hình 1

Diễn viên Ngọc Trinh trả lời phóng viên sau phiên toà

Theo đó, đầu tháng 4/2014, thực hiện chủ trương xã hội hóa, nhóm kịch Ngọc Trinh có thỏa thuận hợp tác với Nhà hát kịch TP. HCM. Theo đó bà Ngọc Trinh đầu tư toàn bộ chi phí thực hiện 6 vở kịch diễn tại Nhà hát và được ông Trần Khánh Hoàng, Giám đốc Nhà hát kịch khi đó cho phép. Tuy nhiên, sau đó do bị bệnh, ông Hoàng thôi giữ vai trò giám đốc và công việc này được giao Phó giám đốc Trần Quý Bình điều hành. Một thời gian sau đó, do hai bên không tìm được tiếng nói chung nên ông Bình thông báo chấm dứt hợp tác với phía Ngọc Trinh.

Hậu quả của việc này đã làm cho Ngọc Trinh bị thiệt hại số tiền chi phí đầu tư cho các vở kịch, diễn viên biểu diễn và đầu tư kịch bản lên tới 546 triệu đồng. Vì vậy, diễn viên Ngọc Trinh đã khởi kiện ra Tòa án nhân dân Quận 1 yêu cầu Nhà hát kịch Thành phố hoàn trả toàn bộ chi phí đầu tư.

Tại phiên toà, diễn viên Ngọc Trinh rút lại yêu cầu đòi bồi thường 96 triệu đồng chi phí bù lỗ tiền diễn viên. Nguyên đơn Ngọc Trinh chỉ giữ lại yêu cầu đòi nhà hát bồi thường hơn 430 triệu đồng chi phí đã bỏ ra đầu tư các vở kịch đã biểu diễn.

“Tôi ức chế suốt ba năm qua nên khi nhìn thấy hai ông anh của mình, tôi quyết tâm đòi lại toàn bộ quyền lợi của mình, những chi phí mà mình đã bỏ ra, những thiệt hại mà mình phải gánh chịu. Tuy nhiên, sau những ngày xét xử vừa qua, tôi quyết định rút lại hai yêu cầu chia sẻ những khó khăn cùng nhà hát và những người anh em của mình. Tất cả đều là anh trai tôi, cả giám đốc cũ và giám đốc mới đều là những người tôi coi rất thân thiết trong cuộc sống và trong sự nghiệp của mình... Em hết đường rồi, em phải bảo vệ em thôi” diễn viên Ngọc Trinh trình bày trước hội đồng xét xử.

Đại diện VKS giữ quan điểm dù hợp đồng chưa được hai bên chính thức ký nhưng hai bên thực tế đã thực hiện nên xem như hợp đồng đã có giá trị pháp lý. Nhà hát Kịch TP. HCM đã có hành vi vi phạm hợp đồng nên phải chịu hậu quả pháp lý do mình gây ra...

HĐXX sau khi nghị án đã quay lại phòng xử. Chủ tọa thông báo do nhiều tình tiết phức tạp cần xem xét nên HĐXX sẽ nghị án kéo dài và sẽ tuyên án vào sáng 11/7.

Hải Dương - Nguyễn Lánh

Bài liên quan

Tin mới

Hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên
Hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên

Ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên hoạt động trở lại sau bão số 3, sáng 14/9, đã có hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên.

BIDV Lạng Sơn phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
BIDV Lạng Sơn phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn (BIDV Lạng Sơn) vừa tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. 

Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai
Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh bất động sản đang thời lên giá, việc đầu tư sẽ càng gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố nếu không muốn phải trả một số tiền lớn để mua các bất động sản có giá của tương lai.

Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng
Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng

Ngày 14/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; các công ty quặng sắt hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ tăng trong tuần.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc
PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hoá đội tàu, mở rộng thị trường quốc tế, vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn tất nhận bàn giao tàu Supramax - PVT Topaz tại Yeosu, Hàn Quốc.

TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập
TP. Hồ Chí Minh tăng cường thanh tra, giám sát trường học ngoài công lập

TP. Hồ Chí Minh hiện có 2.136 cơ sở giáo dục ngoài công lập. Trong đó, có 94 trường tư thục có vốn đầu tư trong nước, 21 trường có vốn đầu tư nước ngoài, 17 trường mầm non vốn đầu tư nước ngoài, 968 trung tâm ngoại ngữ tin học…