Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vụ Công ty Việt Á đã thu hồi được 1.600 tỷ đồng

Đó là thông báo của Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an, Người phát ngôn của Bộ Công an. Trung tướng Xô thông tin, đến nay, Cơ quan điều tra đã tiến hành phong tỏa, kê biên, thu hồi tài sản của các bị can, các đối tượng có liên quan với số tiền hơn 1.600 tỷ đồng.

Trung tướng Tô Ân Xô cho biết: Cơ quan điều tra, Bộ Công an đã làm xuyên Tết, để thúc đẩy quá trình điều tra của vụ án Công ty cổ phần Công nghệ Việt  Á (Công ty Việt Á), "thổi giá" kit xét nghiệm.

Đến nay, thứ nhất, Cơ quan điều tra, Bộ Công an đã tiến hành ủy thác cho Cơ quan điều tra công an cấp tỉnh, thành phố tại 62/63 tỉnh, thành phố để tiến hành thu thập các tài liệu liên quan đến Công ty Việt Á bán kit xét nghiệm trực tiếp, gián tiếp cho các tổ chức, cá nhân, pháp nhân tại các địa phương để tập hợp, củng cố, xác minh, làm rõ đầy đủ các hành vi của các đối tượng trong vụ án này.

Các đối tượng đã bị bắt
Các đối tượng liên quan đến "thổi giá" kit xét nghiệm Việt Á đã bị bắt. Ảnh NLD.

Thứ hai, về thu hồi tài sản, đến nay, Cơ quan điều tra đã tiến hành phong tỏa, kê biên, thu hồi tài sản của các bị can, các đối tượng có liên quan với số tiền hơn 1.600 tỷ đồng.

Thứ ba, thực hiện yêu cầu của Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, Cơ quan điều tra đang tích cực đẩy nhanh tiến độ điều tra, xác minh tại các bộ, ngành có liên quan.

Việc điều tra, xác minh được thực hiện để nhằm làm rõ hành vi sai phạm trong việc giao nhiệm vụ nghiên cứu, nghiệm thu, chuyển giao, cấp phép lưu hành sản phẩm, hiệp thương giá.

Cơ quan điều tra cũng sẽ làm rõ các thông tin quảng cáo; tổ chức sản xuất; đánh giá chất lượng sản phẩm, việc mua bán sản phẩm... và các hành vi vi phạm pháp luật khác có liên quan đến vụ án, Trung tướng Tô Ân Xô nhấn mạnh.

Q.N (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Vỡ đê sông Lô ở Tuyên Quang: Hàng trăm người thức trắng đêm để vá đê
Vỡ đê sông Lô ở Tuyên Quang: Hàng trăm người thức trắng đêm để vá đê

Đêm qua, Chủ tịch UBND huyện Sơn Dương xác nhận, đê sông Lô đoạn qua xã Quyết Thắng đã bị vỡ do nước sông lên cao. Hiện công tác vá đê đang khẩn trương được triển khai.

Bắc Ninh cấm phương tiện ô tô lưu thông qua cầu tạm cầu Nét từ 22 giờ ngày 10/9
Bắc Ninh cấm phương tiện ô tô lưu thông qua cầu tạm cầu Nét từ 22 giờ ngày 10/9

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh vừa chỉ đạo các cơ quan chức năng cấm phương tiện ô tô lưu thông qua cầu tạm cầu Nét (Lý trình Km77+00) đường ĐT.295, đoạn Yên Phong-Từ Sơn từ 22 giờ ngày 10/9.

Tuổi trẻ Công an Thanh Hóa chung tay khắc phục hậu quả thiệt hại bão số 3
Tuổi trẻ Công an Thanh Hóa chung tay khắc phục hậu quả thiệt hại bão số 3

Phát huy truyền thống “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, với tinh thần “nhường cơm sẻ áo” cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ gây ra, sáng ngày 10/9, Đoàn Thanh niên và Hội Phụ nữ Phòng An ninh điều tra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ nhân dân tại khu vực tỉnh Yên Bái, Lạng Sơn đang chịu ảnh hưởng của bão số 3.

Hà Nội: Di dời 1.059 người tại khu vực bờ sông Hồng để tránh lũ
Hà Nội: Di dời 1.059 người tại khu vực bờ sông Hồng để tránh lũ

Thông tin với báo chí vào lúc 22h tối 10/9, Chủ tịch UBND quận Ba Đình, Hà Nội, Tạ Nam Chiến cho biết, lực lượng chức năng quận Ba Đình vừa hoàn thành việc di dời 276 hộ dân, với 1.059 nhân khẩu dọc bờ vở sông Hồng, thuộc phường Phúc Xá, nhằm tránh lũ.

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.