Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vòng 9 LS V.league 1-2020 CLB Hải Phòng: Bế tắc ghi bàn

Hành quân tới sân Hàng Đẫy làm khách của Viettel, với tâm lí không tốt sau trận thua ngay trên sân nhà Lạch Tray trước Sài Gòn 0-2, Hải Phòng lại tiếp tục gục ngã trước đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng với tỉ số đậm 0-4.

Ảnh minh họaẢnh minh họa (Ảnh: VPF)Ngay từ đầu Hải Phòng đã chọn lối đá phòng ngự phản công, áp sát và chơi rắn, va chạm xảy ra liên tục giữa cầu thủ 2 bên. Tuy nhiên, thế cân bằng không kéo dài được nhiều, chỉ từ phút 16 tới 21 tỉ số đã là 3-0 cho Viettel, người ghi bàn cho Viettel lần lượt là Bruno, Caique và Văn Hào. Hậu vệ Hữu Tuấn bên Hải Phòng lần đầu được ra sân ở đấu trường V.league đã thể hiện sự yếu kém trong phòng ngự,liên tiếp mắc lỗi trong các tình huống kèm người, nhận thấy điều này BHL đã thay ra bằng Ngọc Tân. Thua 3 bàn chóng vánh, Hải Phòng buộc phải dâng cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ, các đợt tấn công đều không hiệu quả hoặc gặp phải sự cản phá quyết liệt từ sự chỉ huy của trung vệ Viettel  Quế Ngọc Hải.

Bước sang hiệp 2 Viettel chơi nhàn nhã trước đối thủ phản kháng yếu ớt, các cơ hội chuyển hoá bàn thắng đều bị Bruno bỏ lỡ, cho đến khi Vũ Minh Tuấn vào thay thì các đợt tấn công của Viettel mới khởi sắc trở lại, phút 78 cũng chính Minh Tuấn đá phạt tuyệt đẹp làm tung lưới Văn Toản ấn định tỉ số đậm 4-0 cho Viettel. Chiến thắng đội bóng cũ, đoàn quân của HLV Trương Việt Hoàng tạm thời đứng vị trí thứ 3 trên BXH V.league.

Hàng công của Hải Phòng với cặp tiền đạo Diego và Claudecir tỏ ra vô duyên, không hiệu quả hiện chỉ có Claudecir mới ghi được một bàn thắng trong trận gặp Nam Định, các bàn thắng còn lại chỉ do Mpande Joseph ghi. Người hâm mộ trên sân Hàng Đẫy không ít lần xót xa tiếc cho thủ thành Văn Toản, không nhận được bất kỳ lời chỉ đạo nào từ BHL(Hải Phòng là đội duy nhất của V.league không có HLV thủ môn chuyên biệt). Thật đáng lo ngại cho phong độ của thủ môn tài năng Hải Phòng khi mà SEA Games năm tới tổ chức ở Việt Nam, gần đây nhất BLĐ Hải Phòng bổ xung trợ lý Ngô Anh Tuấn vào BHL nâng lên thành 5 thành viên nhưng vẫn không có HLV thủ môn.

Trong phòng họp báo HLV Hải Phòng ông Phạm Anh Tuấn cho biết:” CLB Hải Phòng không thể ghi bàn, đây không chỉ là vấn đề của trận này, thời gian qua, một số tiền đạo của đội chơi không hiệu quả, ban huấn luyện của đội đang cân nhắc, một số phương án thay thế. Chúng tôi không muốn phụ thuộc quá nhiều vào Mpande”.

Nếu hàng công không được cải thiện thì Hải Phòng rất khó có được điểm số, vòng 10 CLB Hải Phòng tiếp tục làm khách trước đương kim vô địch Hà Nội .

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.