Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Tuyên dương 40 nhà báo, văn nghệ sĩ tiêu biểu giai đoạn 2015-2020

Chiều 19/6, Hội Nhà báo tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với với Hội Văn học nghệ thuật tổ chức Hội nghị gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam và tuyên dương nhà báo, văn nghệ sĩ có thành tích xuất sắc giai đoạn 2015-2020.

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc chụp ảnh cùng các nhà báo, văn nghệ sĩ tiêu biểuBí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc chụp ảnh cùng các nhà báo, văn nghệ sĩ tiêu biểu

Dự Hội nghị có bà Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Vĩnh Phúc; đại diện lãnh đạo một số sở, ban, ngành cùng đông đảo các văn nghệ sĩ, nhà báo qua các thời kỳ tỉnh Vĩnh Phúc và đại diện các cơ quan báo Trung ương thường trú tại Vĩnh Phúc.

Cảm ơn những đóng góp của các cơ quan báo chí, các nhà báo, văn nghệ sĩ của tỉnh; nhà báo, cơ quan thông tấn báo chí Trung ương trong thời gian qua, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan khẳng định: Các cơ quan báo chí của tỉnh và Trung ương đã tập trung tuyên truyền kịp thời tới các tầng lớp nhân dân, thực hiện đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Đồng thời phản ánh tâm tư nguyện vọng của nhân dân về những vấn đề xã hội quan tâm, định hướng dư luận phục vụ nhiệm vụ chính trị, sự phát triển của tỉnh Vĩnh Phúc. Văn nghệ sĩ không ngừng sáng tạo, cho ra đời những tác phẩm có giá trị nghệ thuật cao, giàu tính nhân văn, đẩy lùi cái xấu, thúc đẩy sự nghiệp phát triển KT-XH của tỉnh.

Bà Hoàng Thị Thúy Lan cũng đề nghị, trong thời gian tới, mỗi nhà báo, văn nghệ sĩ cần tiếp tục trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, trách nhiệm, bản lĩnh chính trị của người làm báo, sáng tác văn học nghệ thuật. Mong muốn các nhà báo ở các cơ quan báo chí Trung ương tiếp tục dành cho tỉnh Vĩnh Phúc sự quan tâm đặc biệt, tuyên truyền, cổ vũ, động viên Đảng bộ và nhân dân Vĩnh Phúc trong quá trình xây dựng và phát triển.

Nhà Báo Nguyễn Tiến Dũng (trái) và nhà báo Đặng Tiến Đức tại lễ tôn vinhNhà Báo Nguyễn Tiến Dũng (trái) và nhà báo Đặng Tiến Đức tại lễ tôn vinh

Hội nghị đã tuyên dương 40 nhà báo, văn nghệ sĩ vì những đóng góp xây dựng và phát triển tỉnh Vĩnh Phúc giai đoạn 2015 -2020. Các nhà báo, văn nghệ sĩ này đều là những cá nhân có kĩ năng và đạo đức nghề nghiệp, có nhiều bài báo, tác phẩm văn học nghệ thuật đạt giải thưởng, có sức lan tỏa, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc.

3 nhà báo thuộc cơ quan báo chí Trung ương có văn phòng, thường trú tại Vĩnh Phúc được vinh danh trong dịp này là: Nhà báo Nguyễn Trọng Lịch (Thông tấn xã Việt Nam); nhà báo Đặng Tiến Đức (Báo Nhân Dân); Nguyễn Tiến Dũng (Tạp chí điện tử Văn Hiến Việt Nam).

Cảm ơn sự quan tâm đến hoạt động báo chí, văn học nghệ thuật của lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Vĩnh Phúc, ông Nguyễn Khắc Hiếu, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh, Tổng Biên tập Báo Vĩnh Phúc cho biết, những người làm báo Vĩnh Phúc ý thức sâu sắc trách nhiệm và sứ mệnh của mình với xã hội, nghĩa vụ của công dân đối với quê hương, đất nước, không ngừng rèn luyện, phấn đấu nâng cao bản lĩnh chính trị, giữ vững đạo đức nghề nghiệp để xứng đáng với sự tin tương của Đảng và nhân dân giao phó.

Long Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Theo chuyên gia, thị trường bất động sản ghi nhận dấu hiệu hồi phục
Theo chuyên gia, thị trường bất động sản ghi nhận dấu hiệu hồi phục

Thị trường bất động sản cho thuê đang bước vào chu kỳ tăng trưởng do yếu tố mùa cao điểm và sức ép từ giá bán.

Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh
Danh mục sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 nhiều trường ở TP. HCM được điều chỉnh

UBND TP. HCM đã có quyết định về việc phê duyệt danh mục điều chỉnh, bổ sung sách giáo khoa lớp 6, 7, 8, 9 và 12 sử dụng trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP từ năm học 2024-2025.

Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua
Giá cao su hôm nay 21/9: Cao nhất trong nhiều tháng qua

Giá cao su hôm nay 21/9 trên các sàn giao dịch chủ chốt tiếp tục tăng lên mức cao nhất trong nhiều tháng qua.

Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?
Đức “thu hoạch” được những gì ở Trung Á?

Thủ tướng Olaf Scholz trở thành Thủ tướng Đức đầu tiên đến thăm khu vực Trung Á sau nhiều thập kỷ. Ông muốn lắng nghe lãnh đạo các đối tác Trung Á đánh giá các diễn biến ở Nga và vấn đề tuân thủ các lệnh trừng phạt Nga của phương Tây tại Trung Á.

Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump
Bầu cử Mỹ 2024: Bà Harris đang cố gắng có một cuộc tranh luận nữa với ông Donald Trump

Liên quan đến Bầu cử Mỹ 2024, một cuộc thăm dò gần đây của tờ New York Times/Siena cho thấy, dù bà Harris dẫn trước ở bang chiến địa Pennsylvania, song cả 2 ứng cử viên dường như vẫn "ngang tài ngang sức" trên toàn quốc.

Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả
Công ty Thanh Sơn Hóa Nông bị xử phạt vì buôn bán thuốc bảo vệ thực vật giả

Mới đây, Thanh tra Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (PTNT) tỉnh Hậu Giang đã phát hiện lô hàng Thuốc trừ sâu CARADAN 5GR, loại 1kg/gói của Công ty TNHH TM - DV Thanh Sơn Hóa Nông (phân phối) giả về giá trị sử dụng, công dụng.