Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Tổ chức tọa đàm báo chí đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

Sáng ngày 14/1, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Hoàng Thị Thúy Lan đã chủ trì buổi tọa đàm báo chí đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống với lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Vĩnh Phúc.

THCL - Sáng ngày 14/1, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Hoàng Thị Thúy Lan đã chủ trì buổi tọa đàm báo chí đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống với lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Vĩnh Phúc.

Vĩnh Phúc: Tổ chức tọa đàm báo chí đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống - Hình 1Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc, Hoàng Thị Thúy Lan chủ trì buổi tọa đàm

Tham dự buổi tọa đàm, có ôngTrần Văn Vinh, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Bùi Huy Vĩnh, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, ông Vũ Việt Văn, Phó chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo và phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí tỉnh; đại diện các cơ quan báo chí Trung ương thường trú tại Vĩnh Phúc.

Tại buổi tọa đàm, Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan đã thông tin khái quát thành tựu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh sau 20 năm tái lập. Từ một tỉnh nghèo, thu ngân sách chỉ đạt trên dưới 100 tỷ đồng, đến nay, Vĩnh Phúc đã chủ động được ngân sách và có điều tiết về Trung ương, thu nhập bình quân đầu người đạt trên 72 triệu đồng, tăng 34 lần so với khi mới tái lập.

Đặc biệt, Vĩnh Phúc đã trở thành trung tâm sản xuất ô tô, xe máy của cả nước và là tỉnh đi đầu, có nhiều chính sách đột phá, sáng tạo trong lĩnh vực nông nghiệp, nông dân...

Công tác xây dựng đảng, xây dựng chính trị được đẩy mạnh, có nhiều đổi mới; văn hóa, xã hội liên tục có bước phát triển; an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, quốc phòng được củng cố, tăng cường.

Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Thị Thúy Lan khẳng định, những thành tựu đạt được của tỉnh 20 năm qua, bên cạnh sự nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân các dân tộc trong tỉnh, sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của các thế hệ lãnh đạo tỉnh, còn có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí.

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục phát huy trách nhiệm xã hội để làm tốt hơn vai trò cầu nối giữa các cấp ủy đảng, chính quyền với các tầng lớp nhân dân; có nhiều tác phẩm xuất sắc, phản ảnh sinh động thực tế cuộc sống; phát hiện và nhân rộng gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt...

Đồng thời, tích cực đấu tranh phê phán các biểu hiện tiêu cực, bảo vệ quan điểm của Đảng, Nhà nước, định hướng tốt dư luận, tạo sự đồng thuận của nhân dân trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, lãnh đạo và đại diện các cơ quan báo chí bày tỏ cảm xúc trước sự quan tâm của tỉnh đối với các cơ quan báo chí và mong muốn trong thời gian tới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tiếp tục quan tâm tạo mọi điều kiện thuận lợi hơn nữa về cơ sở vật chất, trang thiết bị; chỉ đạo các cấp, các ngành phối hợp chặt chẽ hơn với các cơ quan báo chí trong tuyên truyền thực hiện các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh...

 

Long Trần

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.