Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Thu giữ hơn 1 tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Vĩnh Phúc đã phát hiện và bắt giữ xe ô tô đang vận chuyển hơn 1 tấn thực phẩm có nguồn gốc từ động vật được bảo quản đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Những tháng cuối năm tình hình hàng hóa vi phạm ngày một tăng cao đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm. Điều đó gây ảnh hưởng lớn tới quyền lợi người tiêu dùng, sự phát triển của thị trường. Vì vậy, các địa phương luôn nâng cao các biện pháp kiểm tra nhằm phát hiện kịp thời các vi phạm của cơ sở kinh doanh, vận chuyển.

Vĩnh Phúc cũng tham gia tích cực vào các hoạt động tuần tra, kiểm tra thị trường nhằm phát hiện và xử lý kịp thời các vi phạm về hàng hóa. Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 9/10, tại Km 33 Quốc lộ 2 thuộc phường Tích Sơn, TP Vĩnh Yên, Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc và Trạm Chăn nuôi và thú y TP Vĩnh Yên kiểm tra xe ô tô BKS 29H - 69.988 do Nguyễn Vũ Hoàng (SN 1983), ở thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn (Phú Thọ) điều khiển.

Hơn 1 tấn hàng hoá từ động vật đông lạnh bị lực lượng chức năng bắt giữ
Hơn 1 tấn hàng hoá từ động vật đông lạnh bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CQCA)

Quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ đã phát hiện trên xe vận chuyển 24 thùng xốp, bên trong chứa 1.230kg sản phẩm có nguồn gốc từ động vật được bảo quản đông lạnh gồm móng giò heo rút xương, vó bò, gà tây, bắp giò. Các sản phẩm đang trên quá trình được vận chuyển từ xã Tân Tiến, huyện Vĩnh Tường về Hà Nội để tiêu thụ.

Tại thời điểm đó tài xế không xuất trình được hóa đơn cũng như các giấy tờ cần thiết chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của hàng hóa. Nhận thấy đây là sản phẩm có dấu hiệu vi phạm, cơ quan chức năng quyết định tạm giữ, lập hồ sơ và ra quyết định xử lý theo quy định của pháp luật.

Đức Nam

Bài liên quan

Tin mới

DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?
DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?

Việc xác định doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ tham dự thầu đối với gói thầu xây lắp có giá trị không quá 5 tỷ đồng, được thực hiện theo quy định tại Điều 10 - Luật Đấu thầu năm 2023, Điều 6 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và các tiêu chí quy định tại Điều 5 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP...

Đà Nẵng: Khai mạc Giải vô địch bóng ném quốc gia năm 2024
Đà Nẵng: Khai mạc Giải vô địch bóng ném quốc gia năm 2024

Diễn ra từ ngày 11 đến 16/9 tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng, Giải vô địch bóng ném quốc gia năm 2024, do Sở Văn hóa- Thể thao Đà Nẵng phối hợp Liên đoàn bóng ném Việt Nam tổ chức.

Thừa Thiên Huế- Kiểm tra mố trụ cầu Phú Xuân, Trường Tiền và Phú Lưu
Thừa Thiên Huế- Kiểm tra mố trụ cầu Phú Xuân, Trường Tiền và Phú Lưu

Sau khi Thuonghieucongluan. online ngày 11/9/2024 có bài “Vụ sập cầu Phong Châu nỗi lo về cầu Phú Lưu”, ngày 12/9 UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã có công văn cho biết, UBND tỉnh sẽ phối hợp với Khu Quản lý đường bộ II (Bộ GTVT) tổ chức lặn, kiểm tra tổng thể các mố trụ 3 cầu Phú Xuân, Trường Tiền và Phú Lưu.

Làm công tác quan trắc môi trường có được phụ cấp nghề?
Làm công tác quan trắc môi trường có được phụ cấp nghề?

Viên chức được bổ nhiệm chức danh nghề nghiệp kỹ sư (hạng III), có mã số chức danh nghề nghiệp V.05.02.07, không thuộc đối tượng hưởng phụ cấp ưu đãi nghề mức 40% theo quy định...

Xem xét 20 nội dung triển khai Luật Thủ đô
Xem xét 20 nội dung triển khai Luật Thủ đô

HĐND TP. Hà Nội dự kiến tổ chức các kỳ họp chuyên đề, trong đó, dự kiến xem xét 20 nội dung tại kỳ họp chuyên để tháng 11 và 8 nội dung vào kỳ họp thường lệ tháng 12/2024…

Kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý
Kiên quyết xử lý nghiêm tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý

Lãnh đạo Cục Quản lý thị trường Hà Nội vừa chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác giám sát, kiểm tra, kiểm soát thị trường, kiên quyết xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý, nhất là mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu, phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trong thời gian sau bão số 3 (yagi).