Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Thay đổi thời gian học của học sinh để phòng dịch Covid-19

Bên cạnh việc thay đổi thời gian học của các khối lớp tại các trường học, Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc cũng hướng dẫn các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh và xử trí trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 trong trường học.

Học sinh thực hiện đeo khẩu trang và đo thân nhiệt trước khi vào trườngHọc sinh thực hiện đeo khẩu trang và đo thân nhiệt trước khi vào trường

Ngày 28/4/2020, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Vĩnh Phúc – Phạm Khương Duy đã ký ban hành văn bản số 512/SGDĐT-VP về việc cho học sinh các cấp đi học trở lại. Nội dung văn bản 512 cho biết, học sinh các khối mầm non, tiểu học, THCS, THPT, giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc sẽ đi học trở lại từ ngày 4/5/2020.

Đối với bậc mầm non, học sinh đi học trở lại bình thường. Bậc tiểu học, học sinh lớp 1,2,3 đi học buổi sáng; học sinh lớp 4,5 đi học vào buổi chiều. Cấp THCS, học sinh lớp 6,7 học buổi sáng; lớp 8,9 học buổi chiều. Cấp THPT, học sinh lớp 10, 11 học buổi sáng; học sinh lớp 12 học buổi chiều. Riêng các TTGDNN-GDTX chủ động sắp xếp đảm bảo mỗi buổi học không quá 2/3 số học sinh học tại trường.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19 tại các trường học, Sở GD&ĐT yêu cầu các trường học chủ động phối hợp với UBND các cấp, các cơ sở y tế cấp huyện thành lập mỗi trường học 01 tổ y tế gồm từ 2 đến 3 cán bộ y tế thường trực tại trường học để theo dõi sức khỏe (đo thân nhiệt hàng ngày) cho học sinh, giáo viên và nhân viên nhà trường.

Thực hiện việc phun thuốc khử trùng toàn bộ các trường học, vệ sinh sạch sẽ trường, lớp chuẩn bị đầy đủ nước rửa tay, xà phòng, khu vực rửa tay thuận tiện xong trước ngày 2/5/2020. Tiếp tục tổ chức tập huấn và giao nhiệm vụ cho giáo viên, cán bộ quản lý, nhân viên nhà trường về quy trình phòng, chống dịch bệnh để thực hiện và hướng dẫn học sinh thực hiện khi trở lại trường học.

Cùng với đó, các trường tiếp tục đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền để người dân, phụ huynh học sinh hiểu đồng thuận, tạo điều kiện thuận lợi cho con em trở lại trường; tổ chức quán triệt đến đội ngũ giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh để mọi người cùng có trách nhiệm với nhà trường và chủ động trong công tác phòng, chống dịch cho học sinh. Thông báo đến phụ huynh học sinh trước khi học sinh đến trường phải đeo khẩu trang, đo thân nhiệt từ nhà. Cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh sau không được đến trường khi đang trong thời gian cách ly, ho, sốt, khó thở.

Trong quá trình dạy và học hàng ngày, các cơ sở giáo dục phải có biện pháp cụ thể, hiệu quả để nắm bắt sĩ số, quản lý sức khỏe của các em học sinh và thực hiện báo cáo về Sở GD&ĐT.

Long Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 17/9 của các công ty chứng khoán.

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/9 của các công ty chứng khoán.

Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo: Mang Tết Trung thu đến với bản “đặc biệt” xã Tân Thành

Ngày 16/9, tại Bản Hà Lệt, xã Tân Thành (huyện Hướng Hóa), Đoàn cơ sở Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Lao Bảo (Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị) phối hợp với Đoàn cơ sở xã Tân Thành tổ chức Chương trình “Biên cương - Đêm hội trăng rằm”.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lạng Sơn thăm, tặng quà trẻ em nhân dịp Tết Trung thu

Ngày 16/9 (tức ngày 14/8 Âm lịch), Đoàn công tác của tỉnh Lạng Sơn do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ Lạng Sơn Hoàng Văn Nghiệm, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn làm trưởng đoàn đến thăm, tặng quà trẻ em ở Trung tâm Hy vọng Lộc Bình, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn nhân dịp Tết Trung thu năm 2024.

Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá
Xây dựng Đề án chuyển đổi số cần xác định các mũi đột phá

Trong quá trình xác định các mũi đột phá, các bộ, ngành, địa phương bám sát thực tiễn chuyển đổi số, bảo đảm đồng bộ, gắn liền với triển khai Đề án 06 tại bộ, ngành, địa phương mình.

Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân
Ngành Y tế Lạng Sơn tập trung chỉ đạo xử lý môi trường, truyền thông phòng chống dịch bệnh cho người dân

Đây là một trong những ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế Trần Văn Thuấn, Trưởng đoàn công tác của Bộ Y tế đến thăm, hỗ trợ và kiểm tra công tác y tế, khắc phục hậu quả bão lụt tại tỉnh Lạng Sơn ngày 16/9/2024

Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu
Bắc Giang: Nhiều hoạt động chăm lo con công nhân, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2024, nhiều cơ quan, đơn vị, đoàn thể trên địa bàn tỉnh Bắc Giang quan tâm bố trí kinh phí, vận động các nguồn tài trợ để tổ chức nhiều hoạt động chăm lo con công nhân lao động, thiếu nhi hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng do bão số 3.