Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc sẵn sàng phương án để chuyển trạng thái dạy và học

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT về việc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với các trường học.

Cô và trò Trường THCS Tam Phúc, huyện Vĩnh Tường
Cô và trò Trường THCS Tam Phúc, huyện Vĩnh Tường

UBND tỉnh Vĩnh Phúc vừa ban hành công văn số 9637 /UBND-VX2 về việc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với các trường học.

Theo đó, trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh hiện nay, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý với đề xuất của Sở GD&ĐT về việc thực hiện biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 đối với các trường học. 

Cụ thể, Chủ tịch UBND tỉnh giao Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch cấp huyện chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo quyết định việc tạm thời cho các trường học trên địa bàn chuyển trạng thái tổ chức các hoạt động giáo dục trực tiếp sang hình thức trực tuyến hoặc tạm thời cho học sinh nghỉ học để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch (truy vết, khoanh vùng dịch, xét nghiệm...) đối với cán bộ quản lý, giáo viên, người lao động và học sinh khi tình hình dịch bệnh có diễn biến phức tạp tại địa phương, tại vùng giáp ranh với khu vực có nguy cơ cao, khu vực đang phát sinh ổ dịch cần áp dụng các biện pháp “cấp bách, tạm thời”;

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo chỉ đạo, hướng dẫn các cơ sở giáo dục đảm bảo thực hiện chương trình, khung thời gian năm học theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hiện nay, trên địa bàn phường Đống Đa, thành phố Vĩnh Yên có 1 trường hợp dương tính với Covid-19 là ông N.C.T, sinh năm 1952.

Trước đó, ngày 23/10, ông N.C.T cùng vợ là N.T.L, sinh năm 1950 và con trai là anh N.C.H, sinh năm 1984, trú tại TDP Mới, phường Đống Đa đi viếng đám ma tại thôn Bạch Trữ, xã Tiến Thắng, huyện Mê Linh, thành phố Hà Nội. Trong đám ma có trường hợp N.C.V được xác định dương tính với Covid-19 vào ngày 26/10.

Ngày 27/10, ông N.C. T và anh N.C. H đến Trạm y tế phường Đống Đa thực hiện khai báo y tế. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm, ngày 29/10, ông N.C.T có kết quả dương tính với Covid-19.

Anh N.C.H (con trai ông N.C.T) có 2 con đang học lớp 4A5 và 2A3 ở Trường tiểu học Ngô Quyền. Hiện nay, cả gia đình ông N.C.T gồm vợ chồng, các con và cháu đều đã được đưa đi điều trị, cách ly tập trung.

Đáng chú ý, mặc dù ông N.C.T và anh N.C.H đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người nhưng ban đầu, khi tiến hành khai báo y tế chỉ nêu 4 người trong gia đình. Đến 01h30 ngày 30/10, ông N.C.T và anh N.C.H tiếp tục khai báo bổ sung. Đối với các trường hợp F1 liên quan đến ông N.C.T bước đầu đều có kết quả âm tính.

Ngay trong chiều 30/10, Trung tâm y tế thành phố Vĩnh Yên đã có thông báo 1.242 mẫu xét nghiệm của học sinh, giáo viên Trường tiểu học Ngô Quyền cho kết quả âm tính, đạt tỷ lệ 100%. Ngày 1/11, đơn vị tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm SARS CoV2 lần 2 cho các F1. 

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái
Chính phủ Australia hỗ trợ hàng hóa cho người dân Yên Bái

Theo tin từ Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, chuyến hàng khắc phục hậu quả bão số 3 do Chính phủ Australia hỗ trợ đến sân bay quốc tế Nội Bài và được vận chuyển thẳng lên Yên Bái.

Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024
Lợi nhuận Bkav Pro giảm liên tục, chỉ 2,7 tỷ trong 6 tháng đầu năm 2024

CTCP Phần mềm diệt Virus BKav (Bkav Pro) vừa công bố tình hình kinh doanh 6 tháng đầu năm 2024 với lợi nhuận 2,7 tỷ đồng, giảm 39%.

Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam
Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsui & Co. có 22 dự án đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là các lĩnh vực về tài nguyên khoáng sản, năng lượng, thiết bị và dệt may. Tổng vốn đầu tư tại Việt Nam khoảng 1 tỷ USD, trong đó, tổng vốn đầu tư cho chuỗi dự án điện-khí Lô B là hơn 700 triệu USD.

Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023
Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023

CTCP Nam Việt (mã ANV - sàn HOSE) lên kế hoạch chốt danh sách trả cổ tức năm 2023 tháng 10 và thực hiện chi trả vào tháng 12/2024.

Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ
Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ

Trước tình hình mưa lũ diễn biến hết sức phức tạp, UBND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định thành lập Sở chỉ huy tiền phương trên tuyến đê sông Ninh Cơ, để ứng phó với lũ.

Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 12/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt đi ngang do nhu cầu của Trung Quốc không chắc chắn, nguồn cung yếu hơn.