Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc phát động Giải báo chí về xây dựng Đảng năm 2023

Nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2023), 137 năm Ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2023). Chiều 24/4, Tỉnh uỷ Vĩnh Phúc đã phát động Giải báo chí về xây dựng Đảng năm 2023. Đây là năm đầu tiên tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng.

Dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Vĩnh Phúc; Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Giải; Bùi Huy Vĩnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Phúc; cùng nhiều đại biểu là đại diện các cơ quan đơn vị trong tỉnh, và đông đảo phóng viên, nhà báo công tác tại các cơ quan báo chí.

Bí thư tỉnh uỷ Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thuý Lan phát biểu tại hội nghị
Bí thư tỉnh uỷ Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thuý Lan phát biểu tại hội nghị.

Bí thư tỉnh uỷ Vĩnh Phúc đề nghị các Nhà báo, phóng viên và các tác giả bám sát các trọng tâm của công tác xây dựng Đảng, để tiếp tục có nhiều tác phẩm mang được sức lan tỏa tích cực, chuyển tải được yêu cầu chỉ đạo của Tỉnh ủy, mong muốn của Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Sau lần phát động này rất mong các tác giả có những bài viết nêu những vấn đề mới, vấn đề chưa được khai thác để Giải mang tính toàn diện, đóng góp thiết thực cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị các cấp thực sự trong sạch, vững mạnh, “vừa là đạo đức, vừa là văn minh”, lãnh đạo hoàn thành xuất sắc mục tiêu Đại hội Đảng bộ các cấp, xây dựng Vĩnh Phúc giàu có, phồn vinh như lời mong muốn của Bác khi về thăm tỉnh Vĩnh Phúc. Đối với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy  là cơ quan thường trực Giải báo chí cần có những định hướng, cung cấp đầy đủ thông tin cho các cơ quan báo chí và các tác giả tham gia về những vấn đề cốt lõi trong xây dựng, chỉnh đốn đảng, xây dựng hệ thống chính trị của tỉnh. Các cấp ủy, chính quyền, đơn vị, địa phương quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để cán bộ, đảng viên, phóng viên, nhà báo tác nghiệp nhằm phản ánh kịp thời những mô hình mới, cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng cũng như những vấn đề đặt ra, cần quan tâm, chỉ đạo giải quyết trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng của Đảng bộ tỉnh và tại các cấp ủy, tổ chức Đảng trên địa bàn tỉnh.

Về Kế hoạch, Thể lệ triển khai thực hiện Giải báo chí về xây dựng Đảng tỉnh Vĩnh Phúc năm 2023.
Đối tượng: Mọi công dân Việt Nam có tác phẩm báo chí tuyên truyền, phản ánh về công tác xây dựng Đảng của tỉnh Vĩnh Phúc được đăng tải, phát sóng trên các loại hình báo chí. Các tác phẩm báo chí thuộc tất cả các loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình) được đăng, phát trên các loại hình báo chí do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép.
Thời gian tác phẩm dự Giải: Các tác phẩm có thời gian đăng tải, phát sóng tính từ ngày 01/11/2022 đến ngày 01/10/2023. Thời gian nhận tác phẩm dự Giải từ ngày ban hành Kế hoạch đến hết ngày 6/10/2023 (theo dấu bưu điện).
Ban Tổ chức sẽ thực hiện chấm chọn qua 2 vòng (vòng sơ khảo và chung khảo) từ ngày 13/10/2023 đến ngày 27/10/2023.
Lễ công bố và trao giải dự kiến tháng 12/2023. Giải thưởng được trao cho các tác phẩm xuất sắc thuộc các loại hình báo chí (báo in, báo điện tử, phát thanh, truyền hình, ảnh báo chí) với cơ cấu mỗi loại hình gồm: 1 giải A, 2 giải B, 3 giải C, 5 giải Khuyến khích. Giá trị giải thưởng
- Giải A: 20.000.000 đồng/giải.
- Giải B: 15.000.000 đồng/giải.
- Giải C: 10.000.000 đồng/giải.
- Giải Khuyến khích: 5.000.000 đồng/giải.
- Tập thể xuất sắc được thưởng: 10.000.000 đồng
- Các tác phẩm được vào vòng chung khảo nhưng không đoạt giải được thưởng: 1.000.000 đồng/tác phẩm.

Đức Nam

Tin mới

Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn
Khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3 - lan tỏa ý nghĩa nhân văn

Ngày 20/9, tại Hà Nội, dưới sự chỉ đạo của UBND TP. Hà Nội, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội chủ trì, Sunrise Events Vietnam (SEV) cùng Nhà tài trợ chiến lược Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã tổ chức khai mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ 3.

Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh
Giá lúa gạo hôm nay 20/9: Giá gạo tăng mạnh

Ghi nhận giá lúa gạo hôm nay (20/9) tại thị trường trong nước tăng 200-350 đồng/kg với gạo nguyên liệu, trong khi đó, giá mặt hàng phụ phẩm giảm mạnh từ 100 - 250 đồng/kg. Giá gạo xuất khẩu có điều chỉnh so với ngày hôm qua.

Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn
Phê duyệt điều chỉnh quy hoạch Khu kinh tế Đồng Đăng – Lạng Sơn

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 1009/QĐ-TTg phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung xây dựng Khu kinh tế cửa khẩu Đồng Đăng - Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn đến năm 2045.

Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?
Smartphone gập ba Mate XT của Huawei được bán với giá bao nhiêu?

Mate XT là thiết kế gập ba hình chữ Z, cho phép người dùng sử dụng theo nhiều kích thước và hình dạng khác nhau như 6,4 inch nếu gấp lại; 7,9 inch nếu mở một bản lề và lớn nhất là 10,2 inch khi mở ra hoàn toàn.

VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3
VRG ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3

Sáng 20/9, Đoàn công tác của Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG), do Phó bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT Tập đoàn Hà Văn Khương làm Trưởng đoàn, đã có buổi thăm, làm việc và ủng hộ đồng bào tỉnh Lai Châu bị thiệt hại do bão số 3...

15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8
15.061 ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về Việt Nam trong tháng 8

Theo số liệu thống kê Tổng cục Hải quan công bố, trong tháng 8 lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu vào Việt Nam đã giảm mạnh 12,6% so với tháng 7, tương ứng giảm khoảng 2.000 chiếc.