Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Mưa dông làm sập nhà xưởng khiến 21 người thương vong

Cơn dông lớn xảy ra vào chiều tối ngày 10/6 đã kéo sập nhà xưởng của Công ty TNHH Kiều Thi JUNMA (tỉnh Vĩnh Phúc) làm 3 người chết và 18 người bị thương.

Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạnBí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc Hoàng Thị Thúy Lan chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn

Vụ việc xảy ra lúc 18h ngày 10/6 tại Công ty TNHH  Kiều Thi JUNMA có trụ sở tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc làm 3 người chết và 18 người bị thương.

Theo thông tin của người dân, Công ty Kiều Thi là doanh nghiệp chuyên chế biến gỗ ván ép công nghiệp. Vào khoảng thời gian trên, tại địa bàn xảy ra cơn dông lớn làm đổ nhà xưởng và cuốn hàng chục tấm tôn lợp mái bay trên không trung. Cùng lúc này, nhiều tiếng nổ lớn cũng phát ra từ nhà xưởng, có thể do chập điện. Vụ việc nhanh chóng được báo đến cơ quan chức năng, sau đó, xe cứu thương nhanh chóng có mặt để đưa người đi cấp cứu.

Nhà xưởng bị sập khiến nhiều người thương vongNhà xưởng bị sập khiến nhiều người thương vong

Cung cấp thông tin cho báo chí, Đại tá Trần Văn Bình, Phó giám đốc Công an tỉnh cho biết: Do nằm đúng luồng của cơn lốc xoáy trong chiều 10/6/2020, khu nhà xưởng của công ty TNHH Kiều Thi đã bị đổ sập. Lúc này trong khu nhà có hơn 100 công nhân đang làm việc. Khi sự việc diễn ra hầu hết công nhân đã thoát ra ngoài, tuy nhiên vẫn còn số ít người gặp nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, bà Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc đã trực tiếp xuống hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ cứu nạn. Lực lượng cứu nạn đã huy động hàng trăm cán bộ, chiến sỹ cùng nhiều phương tiện khẩn trương, tích cực triển khai công tác cứu hộ cứu nạn. Tại hiện trường lực lượng cứu hộ đã phát hiện 3 người thiệt mạng và một số người bị thương.

Đến 20h cùng ngày, sau khi rà soát toàn bộ khu vực của công ty, hiện trường khu nhà xưởng bị đổ sập về cơ bản đã được kiểm soát, xác định không còn người bên trong. Hiện tại, công tác cứu hộ, cứu nạn vẫn đang được tích cực và điều tra làm rõ.

Long Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Thủ tướng yêu cầu tập trung khắc phục sự cố sạt lở đất tại Hà Giang
Thủ tướng yêu cầu tập trung khắc phục sự cố sạt lở đất tại Hà Giang

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 67/CĐ-TTg ngày 13/7/2024 yêu cầu tập trung khắc phục sự cố sạt lở đất tại tỉnh Hà Giang và chủ động ứng phó với mưa lũ, sạt lở.

Cảnh giác với mã độc mã hóa dữ liệu mới
Cảnh giác với mã độc mã hóa dữ liệu mới

Eldorado là một loại ransomware dạng dịch vụ - RaaS mới, xuất hiện vào tháng 3 và đi kèm với các biến thể dành cho trình quản lý ảo VMware ESXi và hệ điều hành Windows.

Trường hợp nào mua bán nhà phải chuyển khoản từ 1/8?
Trường hợp nào mua bán nhà phải chuyển khoản từ 1/8?

Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực từ 1/8 quy định về thanh toán trong kinh doanh bất động sản tại điều 48.

Bắc Ninh dẫn đầu cả nước về thu hút vốn FDI
Bắc Ninh dẫn đầu cả nước về thu hút vốn FDI

Theo báo cáo của Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Bắc Ninh là địa phương dẫn đầu cả nước thu hút vốn FDI trong 6 tháng đầu năm 2024.

Hưng Yên: Dự án đầu tư xây dựng đường Vân Du - Phù Ủng trên địa bàn huyện Ân Thi đang tìm nhà thầu thi công
Hưng Yên: Dự án đầu tư xây dựng đường Vân Du - Phù Ủng trên địa bàn huyện Ân Thi đang tìm nhà thầu thi công

Theo Sở Giao thông vận tải tỉnh Hưng Yên, dự án đầu tư xây dựng đường Vân Du - Phù Ủng trên địa bàn huyện Ân Thi đang tìm nhà thầu thi công. Tổng mức đầu tư dự án là 356 tỷ đồng từ nguồn ngân sách của tỉnh này.

Hodeco lên kế hoạch phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 15%
Hodeco lên kế hoạch phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 15%

CTCP Phát triển Nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco, mã HDC - sàn HOSE) thông qua kế hoạch phát hành cổ phiếu để trả cổ tức năm 2023 với tỷ lệ 15%, tương ứng cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu sẽ nhận thêm 15 cổ phiếu mới và dự kiến triển khai trong quý III/2024.