Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Kiểm tra công tác chuẩn bị Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Ngày 5/8, Đoàn kiểm tra của tỉnh Vĩnh Phúc do ông Vũ Việt Văn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo thi tốt nghiệp THPT năm 2020 đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT tại một số điểm thi trên địa bàn tỉnh. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo và huyện Tam Đảo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Việt Văn và lãng đạo Sở GD&ĐT kiểm tra cơ sở vật chất của điểm thi Trường THPT Tam Đảo 2.Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Việt Văn và lãng đạo Sở GD&ĐT kiểm tra cơ sở vật chất của điểm thi Trường THPT Tam Đảo 2.Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, toàn tỉnh Vĩnh Phúc có 12.221 thí sinh đăng ký dự thi. Sở GD&ĐT đã thành lập 27 điểm thi tại 9 huyện, thành phố, trong đó, có 1 điểm thi dự phòng với tổng số hơn 500 phòng thi.

Đến thời điểm này, công tác chuẩn bị về cơ sở vật chất, các điều kiện phục vụ kỳ thi đã cơ bản được hoàn tất. Sở GD&ĐT cũng đã phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương lên các phương án đảm bảo an ninh, an toàn cho kỳ thi.

Điểm thi Trường THPT Tam Đảo 2 (huyện Tam Đảo) có 11 phòng thi với 227 thí sinh dự thi. Tại mỗi phòng thi, nhà trường đều sắp xếp đủ bàn ghế, quạt điện, ánh sáng, camera hoạt động tốt.

Nhà trường cũng đã phun thuốc khử trùng toàn trường và chuẩn bị khẩu trang, dung dịch sát khuẩn, máy đo thân nhiệt phục vụ các ngày thi. Phòng đựng đề thi tại trường đảm bảo theo yêu cầu. Công tác phòng, chống cháy, nổ, đảm bảo ATVSTP, y tế… cũng được nhà trường phối hợp với các đơn vị chức năng có kế hoạch triển khai cụ thể.

Điểm thi Trường THPT Tam Đảo (Tam Đảo) có 18 phòng thi với 408 thí sinh, trong đó, có 286 thí sinh của nhà trường và 121 thí sinh lớp 12 của Trung tâm GDNN-GDTX Tam Đảo. Hiện tại, công tác chuẩn bị của nhà trường đã hoàn tất, cơ sở vật và các điều kiện về ANTT, phương án phòng, chống dịch bệnh… đảm bảo an toàn cho thí sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên tham gia kỳ thi.

Tại Điểm thi Trường THPT Trần Phú ( thành phố Vĩnh Yên) có 28 phòng thi với 647 thí sinh, trong đó, 393 thí sinh nhà trường và 254 thí sinh của Trường cao đẳng nghề Vĩnh Phúc. Để thuận tiện cho các thí sinh và cán bộ coi thi, nhà trường đã dán sơ đồ các phòng thi ngay khu tập trung; các điều kiện khác cũng được đảm bảo an toàn, chu đáo; đặc biệt, nhà trường đã tiến hành vệ sinh phòng thi, lau chùi đồ dùng, thiết bị bằng dung dịch sát khuẩn và chuẩn bị đủ máy đo thân nhiệt, khẩu trang, dung dịch rửa tay phục vụ thí sinh, cán bộ, giáo viên làm thi.

Kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị thi tại các điểm thi, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vũ Việt Văn đánh giá cao công tác chuẩn bị của các nhà trường. Đồng chí nhấn mạnh Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 là kỳ thi quan trọng.

Kết quả của kỳ thi sẽ phản ánh chất lượng GD&ĐT của tỉnh, do vậy, các điểm thi cần tiếp tục rà soát lại tất cả các khâu tổ chức kỳ thi; bố trí lực lượng an ninh, y tế tại các điểm thi và chuẩn bị chu đáo các điều kiện phục vụ thi.

Trong bối cảnh dịch Covid -19 đang diễn biến phức tạp ở một số tỉnh, thành, đồng chí yêu cầu Sở GD&ĐT phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương lên các phương án đảm bảo an toàn cho thí sinh, cán bộ, giáo viên tham gia làm thi; chỉ đạo các điểm thi chuẩn bị đầy đủ nước sát khuẩn tay, khẩu trang, máy đo thân nhiệt; trước ngày thi tổ chức phun thuốc khử trùng toàn bộ khu vực thi.

Xây dựng các phương án, kịch bản ứng phó với những tình huống khi dịch bệnh và thiên tai có thể xảy ra trong những ngày thi nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Lê Sơn

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse
Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse

Chiều 22/9, tại sân bay Nội Bài, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse cho người dân bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi.

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Báo cáo mới của Bộ Công Thương gửi lên Thủ tướng Chính phủ, đã phản ánh sự thành công của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.

Mưa lớn ở miền Trung gây sạt lở, ngập lụt, phải sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân
Mưa lớn ở miền Trung gây sạt lở, ngập lụt, phải sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân

Ngày 22/9, mưa lớn tiếp tục kéo dài gây sạt lở, ngập lụt nhiều nơi trên địa bàn các tỉnh miền Trung, chính quyền đã phải thực hiện sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân.

Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh
Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh Trà Vinh, lực lượng CSGT tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho phụ huynh, học sinh trong "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - Tháng 9".

Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam
Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam

Về tác động của quyết định hạ lãi suất của FED đến nền kinh tế Việt Nam, chuyên gia tài chính – ngân hàng, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu đã đưa ra góc nhìn cụ thể.

VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm
VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm

Chứng khoán VNDirect nhận định: "Tôi duy trì quan điểm tích cực đối với triển vọng của thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn cuối năm và kịch bản VN-Index vượt mốc 1.300 điểm hoàn toàn khả thi”.