Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Khai mạc kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XVI

Sáng nay (6/7), HĐND tỉnh Vĩnh Phúc khóa XVI nhiệm kỳ 2016 – 2021 đã chính thức khai mạc kỳ họp thứ 5. Dự kiến kỳ họp sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 6 đến 8/7/2017.

Vĩnh Phúc: Khai mạc kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XVI - Hình 1

Dự lễ khai mạc kỳ họp có các đồng chí: Hoàng Thị Thúy Lan, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Văn Trì, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành; các đại biểu HĐND tỉnh.

Các đồng chí: Trần Văn Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Ngọc Bình, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Kim Khải, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì kỳ họp.

Vĩnh Phúc: Khai mạc kỳ họp thứ 5, HĐND tỉnh khóa XVI - Hình 2

 

Đồng chí Trần Văn Vinh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu khai mạc kỳ họp

 

Phát biểu khai mạc kỳ họp, đồng chí Trần Văn Vinh khẳng định, cùng với sự nỗ lực của toàn dân và sự tập trung lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, 6 tháng đầu năm, kinh tế - xã hội của tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.

 

Các chỉ tiêu về kinh tế và thu ngân sách nhà nước trên địa bàn tiếp tục tăng trưởng so với cùng kỳ, 3 trụ cột kinh tế là công nghiệp, nông nghiệp và dịch vụ đều tăng khá so với cùng kỳ; kim ngạch xuất khẩu, thu hút đầu tư tăng cao; vận động ODA có nhiều triển vọng.

 

Các lĩnh vực văn hoá - xã hội tiếp tục được quan tâm, có nhiều tiến bộ, đời sống nhân dân được cải thiện; an ninh quốc phòng được giữ vững, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo; hệ thống chính trị các cấp được xây dựng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

 

Tuy nhiên, tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh vẫn còn gặp nhiều khó khăn: Khả năng hụt thu lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến cân đối thu chi của tỉnh; kết quả giải ngân thấp, công tác giải phóng mặt bằng; những hạn chế trong công tác giải phóng mặt bằng, các lĩnh vực văn hóa - xã hội, trật tự an toàn xã hội chưa được khắc phục.

 

Dự báo trong 6 tháng cuối năm 2017, sản xuất nông nghiệp sẽ gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là những tác động của giá bán nông sản quá thấp trong những tháng đầu năm; sản lượng sản xuất, tiêu thụ ô tô có thể tiếp tục giảm mạnh ảnh hưởng trực tiếp tới tăng trưởng, thu ngân sách và cân đối thu chi của tỉnh. Việc hoàn thành một số chỉ tiêu quan trọng kế hoạch năm 2017 là thách thức lớn, đòi hỏi sự cố gắng của cả hệ thống chính trị từ tỉnh tới cơ sở.

 

Để kỳ họp đạt kết quả cao, đồng chí Trần Văn Vinh đề nghị UBND tỉnh và các cơ quan chuyên môn trình bày tóm tắt các báo cáo, tờ trình; dành thời gian cho các hoạt động thảo luận, chất vấn và trả lời chất vấn. Các đại biểu HĐND tỉnh nêu cao tinh thần trách nhiệm, phát huy trí tuệ, tập trung nghiên cứu, thảo luận dân chủ, đóng góp nhiều ý kiến, góp phần quan trọng để kỳ họp thành công tốt đẹp, đáp ứng lòng mong mỏi của cử tri và nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

 

Tại kỳ họp này, HĐND tỉnh sẽ xem xét, cho ý kiến vào 30 báo cáo, tờ trình; thực hiện giám sát tại hội trường về công tác quản lý và thực hiện quy hoạch đô thị trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2011 – 2016; tiến hành phiên chất vấn, trả lời chất vấn và xem xét thông qua 22 Nghị quyết.

 

Trong ngày làm việc đầu tiên, các đại biểu nghe các báo cáo về tình hình phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tài chính - ngân sách 6 tháng đầu năm 2017 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017; báo cáo công tác Thường trực HĐND tỉnh, các ban HĐND tỉnh; báo cáo kết quả giải quyết và trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri; thông qua các tờ trình của UBND tỉnh.

 

Đức Hiền – Long Trần

 

Bài liên quan

Tin mới

Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa
Mưa lũ, ngập lụt gây ảnh hưởng đến việc cấp điện tại Thanh Hóa

Tính đến 15h ngày 23/9/2024, tình hình mưa lũ đã làm ảnh hưởng, gián đoạn cung cấp điện đến 4.262 khách hàng trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam
Hà Tĩnh: Mua pháo từ Lào đưa về Việt Nam lĩnh 24 tháng tù giam

Lái xe vận chuyển hàng từ Việt Nam sang lào, khi về mua pháo mang về thì bị lực lượng chức năng bắt giữ. Với hành vi trên, Nguyễn Đức Tâm (trú tại TP Vinh, Nghệ An) bị Tòa án nhân dân Hương Sơn (Hà Tĩnh) tuyên phạt 24 tháng tù giam.

TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ
TP. Thanh Hóa có trên 2.000 hộ bị ngập lụt do mưa lũ

Sáng 23/9, Chủ tịch UBND TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa đã có công điện chỉ đạo các phường, xã có đê và các phòng, ban, đơn vị của thành phố chủ động triển khai các phương sẵn sàng ứng phó với mực nước lũ đạt báo động II và vượt báo động II trên sông Mã.

Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại
Lào Cai vẫn còn 3 trường học chưa thể đón học sinh trở lại

Từ ngày 16/9/2024, các trường học trên địa bàn tỉnh Lào Cai tổ chức hoạt động dạy học trở lại. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, địa phương vẫn còn 3 trường chưa thể đón học sinh trở lại học tập.

Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều
Thanh Hóa tăng cường công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều

Chiều 23/9, Cục Quản lý đê điều và Phòng chống thiên tai, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có công văn gửi Ủy ban nhân dân tỉnh Thanh Hóa về công tác tuần tra, canh gác, đảm bảo an toàn đê điều.

Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3
Lào Cai cần hỗ trợ 120 tấn lúa giống để khôi phục sản xuất bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Lào Cai có Tờ trình đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn xem xét, hỗ trợ các loại giống cây trồng để tỉnh kịp thời hỗ trợ nông dân triển khai vụ đông, khôi phục sản xuất sau bão,lũ.