Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Chỉ số sản xuất công nghiệp quý III tăng 21,79% so với cùng kỳ

Dẫn đầu chỉ số tăng trưởng trong quý III/2018 là ngành sản xuất sản phẩm điện tử, máy vi tính và sản phẩm quang học với mức tăng đạt 40,05% so với cùng kỳ và tăng 45,07% so với quý II/2018.

Vĩnh Phúc: Chỉ số sản xuất công nghiệp quý III tăng 21,79% so với cùng kỳ - Hình 1

Quý III/2018, chỉ số sản xuất công nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc tăng cao so với quý trước và cùng kỳ với mức tăng tương ứng là 18,04% và 21,79%. Bên cạnh mức tăng rất cao của ngành sản xuất sản phẩm điện tử thì ngành sản xuất trang phục cũng đạt mức tăng 24,25 so với cùng kỳ. Ngành sản xuất phương tiện vận tải tăng 13,31% so với quý trước và 10,05% so với cùng kỳ.

Chín tháng đầu năm 2018, tình hình kinh tế xã hội ổn định, tạo môi trường và điều kiện để các doanh nghiệp nói chung và các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp nói riêng phát triển. Các sản phẩm thế mạnh tiếp tục tìm kiếm được thị trường tiêu thụ, nhằm ổn định sản xuất, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động.

Tính chung trong 9 tháng, chỉ số sản xuất công nghiệp tăng 15,75% so với cùng kỳ. Trong đó, ngành sản xuất linh kiện điện tử là ngành có mức tăng cao và ổn định đạt 24,38% so với cùng kỳ. Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực này tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất.

Mặc dù chịu nhiều áp lực từ chính sách thuế của nhà nước, song trong 9 tháng đầu năm, ngành sản xuất xuất xe có động cơ vẫn có mức tăng 24,77% so với cùng kỳ. Nguyên nhân do khách hàng có thiên hướng lựa chọn các loại xe sản xuất trong nước và lượng xe tiêu thụ tương đối cao do đa dạng về kiểu giáng, chất lượng và giá cả.

Ngành sản xuất phương tiện vận tải cũng đạt mức tăng 10,47%. Các doanh nghiệp trong ngành lấy lại nhịp độ sản xuất, liên tục đưa ra thị trường các mẫu xe được cải tiến về mẫu mã, kiểu dáng với nhiều tính năng thuận lợi làm hài lòng khách hàng. Bên cạnh đó, thị trường xuất khẩu ngày càng được mở rộng ra nhiều nước trên thế giới, tạo đà cho doanh nghiệp ổn định sản xuất, giúp phát triển ngành sản xuất công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Các ngành công nghiệp còn lại đều giữ được nhịp độ tăng trưởng khá so với cùng kỳ năm trước.

Long Trần

Bài liên quan

Tin mới

Ông Trump và bà Harris "đối đầu" - giá vàng lên cao kỷ lục
Ông Trump và bà Harris "đối đầu" - giá vàng lên cao kỷ lục

Trong tuần qua, giá vàng quốc tế đã lập kỷ lục mới khi tăng lên trên 2.580 USD/ounce, thu hút sự chú ý của thị trường. Bên cạnh đó, tin tức về màn đối đầu chính thức đầu tiên của ông Donald Trump và bà Kamala Harris, cũng được dư luận quan tâm, cũng như các tin tức khác về việc ECB cắt giảm lãi suất hay Apple ra mắt iPhone 16.

Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay
Đồng loạt xóa sổ thẻ từ, khách chưa đổi thẻ ATM cần ra ngân hàng ngay

Nhiều ngân hàng thông báo chính thức xóa sổ thẻ ATM công nghệ từ (thẻ từ) chuyển sang thẻ chip nhằm tăng cường bảo mật khi thông tin thanh toán của khách hàng được mã hóa bằng chip...

Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Nai cho biết, đơn vị vừa kiểm tra, tạm giữ trên 16,5 nghìn sản phẩm quần áo các loại, không rõ nguồn gốc xuất xứ tại một cơ sở kinh doanh trên địa bàn xã Bình An, huyện Long Thành.

THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động
THACO chăm lo thiết thực cho đời sống người lao động

Bên cạnh việc tập trung sản xuất kinh doanh, THACO không ngừng chú trọng chăm lo đời sống cho hơn 60.000 CBNV toàn hệ thống, tạo điều kiện cho các nhân sự phát huy năng lực, sáng tạo và cống hiến hết mình vì mục tiêu chung.

Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3
Khẩn trương hỗ trợ tốt nhất cho người dân, doanh nghiệp bị thiệt hại do bão số 3

Bão Yagi và mưa lũ gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, tác động đến tăng trưởng. Hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sau bão - là hoạt động cấp thiết.

Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Đã trao hơn 16.000 túi thuốc gia đình đến bà con bị ảnh hưởng bởi bão lũ

16.134 túi thuốc đã được vận chuyển bằng đường hàng không và kịp thời chuyển đến sở y tế các tỉnh Lào Cai, Lạng Sơn, Phú Thọ, Cao Bằng, Yên Bái, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Thái Bình...