Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Long: Không để xảy ra tình trạng khan hiếm, tăng giá hàng hóa trong mùa dịch

Thời gian qua, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Vĩnh Long đã luôn bám sát địa bàn, thường xuyên nắm bắt tình hình hàng hóa lưu thông, đặc biệt là theo dõi sát diễn biến giá cả hàng ngày đối với các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, vật tư thiết bị y tế phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Theo đó, lực lượng QLTT tỉnh Vĩnh Long đã chủ động phối hợp với các ngành địa phương, Ban Quản lý các chợ, thực hiện tuyên truyền, nhắc nhở, hướng dẫn các điểm kinh doanh, các siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thực hiện nghiêm việc niêm yết giá, bán đúng theo giá niêm yết; không đầu cơ, găm hàng, tăng giá vượt mức quy định; không kinh doanh hàng hóa nhập lậu, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng kém chất lượng... nhằm góp phần đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa, ổn định giá cả, đáp ứng cầu tiêu dùng của người dân trong những ngày giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19.

Lực lượng QLTT kiểm tra giá các mặt hàng thiết yếu tại chợ truyền thống
Lực lượng QLTT kiểm tra giá các mặt hàng thiết yếu tại chợ truyền thống. (Ảnh: Cục QLTT tỉnh Vĩnh Long).

Ngày 25/8/2021 có một số thông tin về “khan hiếm, tăng giá hàng hóa ở Vĩnh Long”, hoặc “Vĩnh Long xảy ra tình trạng nhiều mặt hàng khan hiếm, tăng giá mạnh nên không đủ đáp ứng theo nhu cầu người dân”.

Ngay khi nhận được thông tin, lực lượng QLTT tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành ngay việc kiểm tra, giám sát thực tế tại địa bàn các huyện thị xã, thành phố trong tỉnh.

Qua kiểm tra cho thấy, hiện nay các mặt hàng thực phẩm thiết yếu, vật tư thiết bị y tế phòng, chống dịch bệnh vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của người dân. Tuy nhiên, trong thời gian giãn cách, người dân không được phép đi mua hàng mà chỉ mua hàng qua các Tổ đi chợ thay, riêng một số mặt hàng thực phẩm đóng gói như mì gói, cháo gói, miến, phở, hủ tiếu… tại một vài tiệm tạp hóa, điểm kinh doanh của các cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini cũng đã hết hàng cục bộ hoặc còn hàng nhưng số lượng ít (chủ yếu các loại mì Ba Miền chua cay, Hảo Hảo chua cay, Gấu Đỏ).

Về giá  bán một số mặt hàng như sau: Mì Ba Miền chua cay loại 30 gói/thùng có giá từ 70.000 đến 75.000 đồng; mì Hảo Hảo chua cay loại 30 gói/thùng có giá 115.000 đồng; cháo Gấu Đỏ loại 50 gói/thùng có giá 150.000 đồng; phở Đệ Nhất có giá 165.000 đồng/thùng; hũ tiếu Nhịp Sống loại 30 gói/thùng có giá 180.000 đồng...

Về tình hình kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật trên địa bản tỉnh cũng tương đối ổn định, hàng hóa đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng của người dân, không có hiện tượng thiếu hàng tăng giá cục bộ. Tuy nhiên, trước đó vào đầu tháng 6/2021 giá phân bón có đợt biến động tăng liên tục, đến cuối tháng 6 thì ổn định trở lại, nhưng hiện vẫn ở mức cao.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh

Hiệp hội Rau quả Việt Nam vừa công bố kim ngạch xuất khẩu rau quả đang ở mức cao nhất từ trước đến nay, với sầu riêng là sản phẩm chủ lực, đạt giá trị 2,5 tỷ USD. Các loại trái cây khác như thanh long, chuối, mít và xoài cũng đóng góp đáng kể vào tăng trưởng xuất khẩu.

Bộ Công Thương: Ban hành Công điện nhằm chủ động ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4
Bộ Công Thương: Ban hành Công điện nhằm chủ động ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4

Ngày 20/9/2024, Bộ Công Thương ban hành Công điện về việc chủ động chuẩn bị dự trữ, cung ứng hàng hóa thiết yếu ứng phó ảnh hưởng cơn bão số 4 (Soulik) năm 2024.

Bất động sản đang có nhiều tín hiệu tích cực
Bất động sản đang có nhiều tín hiệu tích cực

Theo các chuyên gia, thị trường bất động sản đang cho thấy dấu hiệu hồi phục với mức độ quan tâm đến bất động sản tăng lên rõ rệt so với các quý trước.

Bình Định: Các nữ chủ doanh nghiệp được đào tạo về thương mại điện tử
Bình Định: Các nữ chủ doanh nghiệp được đào tạo về thương mại điện tử

Tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định vừa diễn ra “Khóa đào tạo Thương mại điện tử (TMĐT) và Chiến lược xây dựng thương hiệu số (THS) cho doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ”. Gần 50 học viên là các nữ chủ DN được trang bị những kiến thức, kỹ năng về TMĐT và xây dựng THS…  

Bộ Nội vụ đồng ý nghỉ Tết 9 ngày, nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày
Bộ Nội vụ đồng ý nghỉ Tết 9 ngày, nghỉ lễ 30/4 và 1/5 kéo dài 5 ngày

Bộ Nội vụ thống nhất với phương án nghỉ tết Nguyên đán Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề xuất. Thời gian nghỉ kéo dài 9 ngày, từ ngày 26 tháng Chạp đến hết mùng 5 tháng Giêng.

Quảng Bình trao Giấy chứng nhận cho 52 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024
Quảng Bình trao Giấy chứng nhận cho 52 sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu năm 2024

Ngày 19/9, Sở Công Thương tỉnh Quảng Bình vừa tổ chức hội nghị nhằm tôn vinh và trao Giấy chứng nhận cho các sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu năm 2024.