Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vingroup và Sagawa hợp tác toàn diện về Logistics

Ngày 22/11/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn vận chuyển hàng đầu thế giới - Sagawa Holdings và Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực logistics. Mục tiêu của thỏa thuận là phát triển mới và nâng cao năng lực giao nhận trên toàn hệ thống bán lẻ của Vingroup tại Việt Nam.

THCL Ngày 22/11/2016, tại Hà Nội, Tập đoàn vận chuyển hàng đầu thế giới - Sagawa Holdings và Tập đoàn Vingroup đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện trong lĩnh vực logistics. Mục tiêu của thỏa thuận là phát triển mới và nâng cao năng lực giao nhận trên toàn hệ thống bán lẻ của Vingroup tại Việt Nam.

Vingroup và Sagawa hợp tác toàn diện về Logistics - Hình 1

Theo thỏa thuận, Sagawa sẽ cung cấp giải pháp toàn diện về logistics cho các thương hiệu bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup là VinCommerce – VinDS – VinEco. Các gói dịch vụ bao gồm: vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế thông qua đường hàng không, đường biển, đường bộ; dịch vụ hải quan; kho bãi…

Sagawa sẽ hợp tác với Vingroup để cải tiến chất lượng dịch vụ logistics, rút ngắn thời gian vận chuyển, nâng cao chất lượng, quản trị thương hiệu và tổ chức vận hành… cho các thương hiệu bán lẻ và nông nghiệp của Vingroup theo tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh đó, VinCommerce – VinDS – VinEco đồng thời có được hệ thống kho bãi hiện đại với phần mềm quản lý kho tiên tiến hàng đầu Nhật Bản; đặc biệt tối ưu hóa được các giải pháp vận tải kết hợp vận tải khô và lạnh với các thiết bị bảo ôn hiện đại nhằm đảm bảo chất lượng các mặt hàng thực phẩm, rau củ quả, đồng thời tiết giảm chi phí vận tải.

Sagawa là Tập đoàn Logistics hàng đầu thế giới có mạng lưới hoạt động rộng khắp 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với thế mạnh vượt trội cả về tầm vóc lẫn kinh nghiệm vận hành, Sagawa đã rút ngắn tốc độ vận chuyển hàng hóa giữa hai thành phố xuống còn 1 ngày. Điều này phù hợp với nhu cầu phát triển mạng lưới logistics nhanh và rộng khắp toàn quốc của Vingroup - Tập đoàn kinh tế đa ngành, hiện đang sở hữu mạng lưới bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Dương Mai Hoa, Tổng Giám đốc Tập đoàn Vingroup cho biết: “Chúng tôi tin tưởng việc hợp tác toàn diện với Tập đoàn vận chuyển Sagawa Holdings sẽ nâng cao năng lực và phát triển hoạt động giao nhận trên toàn hệ thống, tạo động lực tăng trưởng cho lĩnh vực bán lẻ và nông nghiệp của Vingroup; đồng thời hướng chuỗi cung ứng dịch vụ logistics đạt chất lượng quốc tế, phục vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn”.

Về phía Sagawa Holdings, ông Tadashi Machida, Chủ tịch Tập đoàn khẳng định “Sagawa sẵn sàng chia sẻ tất cả kinh nghiệm và công nghệ với Vingroup. Thông qua việc trở thành đối tác toàn diện với Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, chúng tôi mong muốn sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa  tại Việt Nam trong tương lai”.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm toàn cầu của Sagawa với lợi thế quy mô sẵn có của Vingroup sẽ đưa hệ thống phân phối của Vingroup lên quy mô và tầm đẳng cấp quốc tế. Ở tầm vĩ mô, thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai Tập đoàn lớn trong lĩnh vực sản xuất – thương mại và logistics sẽ đánh dấu bước phát triển mới trên thị trường logistics Việt Nam./.

Giới thiệu về Tập đoàn Sagawa: tháng 3/2006

Sagawa Holdings – Nhật Bản là Tập đoàn toàn cầu thành lập năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường bộ, đường biển, hàng không, kho bãi, phân phối hàng hóa, đại lý bảo hiểm, cung cấp các giải pháp logistics cho khách hàng... Sagawa Holdings có mạng lưới hoạt động rộng khắp 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tại Việt Nam, Sagawa Việt Nam là công ty nước ngoài duy nhất có giấy phép tổng hợp về các dịch vụ logistics. Năm 2016, Sagawa được tôn vinh là "Doanh nghiệp Logistics hàng đầu Châu Á".

Giới thiệu về Vingroup:

Tập đoàn Vingroup được thành lập năm 2002, sau 14 năm phát triển, Vingroup dẫn dắt sự thay đổi của xu hướng thị trường Việt Nam trong các lĩnh vực: Bất động sản; Bán lẻ - Du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí; Y tế; Giáo dục; Nông nghiệp… Trong lĩnh vực bán lẻ, hệ thống 1.000 siêu thị Vinmart và cửa hàng tiện lợi Vinmart+ của VinComerce đã có mặt tại 56 trên 63 tỉnh thành trên khắp cả nước. Bên cạnh sứ mệnh “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt”, Vingroup cũng là Tập đoàn có chiến lược phát triển bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế và khát vọng vươn lên tầm khu vực và thế giới.

 

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng
Thái Nguyên: Một học sinh lớp 4 đập lợn đất ủng hộ các bạn vùng lũ 16 triệu đồng

Mặc dù Nhà trường chưa kêu gọi ủng hộ, nhưng thông qua tài khoản của Ủy ban MTTQ Việt Nam, em Lê Minh Tú, học sinh lớp 4B, Trường Tiểu học Cải Đan (TP. Sông Công), đã xin bố mẹ đập con lợn đất tiết kiệm để gửi đến các bạn vùng lũ số tiền 16 triệu đồng...

iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam
iPhone chiếm 60 - 70% doanh thu cho cửa hàng bán lẻ điện thoại ở Việt Nam

iPhone luôn là thương hiệu điện thoại được khách hàng ưa chuộng hàng đầu bởi vậy hãng luôn nằm trong nhóm smartphone dẫn đầu doanh thu tại các cửa hàng. Doanh thu của iPhone luôn chiếm đến 60 - 70% doanh thu cửa hàng, luôn cao hơn nhiều so với doanh thu của những hãng di động khác.

Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam
Anh sẽ chia sẻ những hiểu biết trong xây dựng trung tâm tài chính quốc tế với Việt Nam

Là Thị trưởng Khu Tài chính London đầu tiên đến thăm Việt Nam trong 10 năm, ông Michael Mainelli mong muốn Vương quốc Anh hợp tác chặt chẽ với Việt Nam nói riêng và ASEAN nói chung trong lĩnh vực dịch vụ tài chính.

Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm
Tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa vi phạm

Thông tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đơn vị vừa tiến hành tiêu hủy 38.473 sản phẩm hàng hóa là tang vật vi phạm hành chính bị lực lượng chức năng tịch thu thời gian qua. Trị giá lô hàng hóa vi phạm ước trên 1,6 tỷ đồng.

Chứng khoán sáng 20/9: Dòng bank dẫn dắt, thị trường tiếp tục tiến bước
Chứng khoán sáng 20/9: Dòng bank dẫn dắt, thị trường tiếp tục tiến bước

Lực cầu sôi động tiếp tục giúp thị trường duy trì đà tăng tốt cùng thanh khoản cải thiện tích cực. Trong đó, nhóm cổ phiếu ngân hàng đang hút mạnh dòng tiền và tỏa sáng.

Cần Thơ hướng dẫn điều kiện, thủ tục thuê, mua nhà ở xã hội
Cần Thơ hướng dẫn điều kiện, thủ tục thuê, mua nhà ở xã hội

Sở Xây dựng TP. Cần Thơ đã có văn bản về thông tin, điều kiện, thủ tục mua, thuê, thuê mua nhà ở xã hội (NƠXH) trên địa bàn thành phố.