Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VinaPhone 5G tốc độ siêu tốc phủ sóng Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Đây là lần đầu tiên Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng có sự xuất hiện của sóng VinaPhone 5G, với đường truyền tối đa lên tới 2,2Gbps, tốc độ này cao gấp 10 lần 4G hiện nay, không chỉ mang lại trải nghiệm internet cho khách hàng, mà còn góp phần quảng bá, thương hiệu công nghệ viễn thông tiên tiến với bạn bè và du khách quốc tế.

Các kỹ sư VNPT đang lắp đặt một trạm 5G
Các kỹ sư VNPT đang lắp đặt một trạm 5G.

Người dân và khách thập phương tại TP. biển Đà Nẵng có thể livestream, chia sẻ những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn, hấp dẫn với người thân và bạn bè quốc tế bằng sóng VinaPhone 5G tốc độ siêu tốc trong Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 năm nay diễn ra từ ngày 2/6 đến ngày 8/7 với các đội thi đến từ Việt Nam, Anh, Italy, Ba Lan, Pháp, Australia, Canada và Phần Lan với chủ đề “Thế giới không khoảng cách”. Nhân dịp này Tập đoàn VNPT đã công bố phát sóng thử nghiệm VinaPhone 5G để góp phần hiện thực hóa thông điệp của Lễ hội.

Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội từ 2/6 đến 8/7/2023,  khách thập phương có thể dễ dàng trải nghiệm sóng VinaPhone 5G tại khu vực Cầu Rồng, đường Bạch Đằng, đường Trần Hưng Đạo và tại các khu vực xung quanh lễ hội. Với tốc độ đường truyền tối đa lên tới 2,2Gbps, tốc độ trung bình cao gấp 10 lần 4G hiện nay, các màn trình diễn pháo hoa có thể được livestream gần như không có độ trễ. Du khách còn có thể sử dụng VinaPhone 5G cho nhiều trải nghiệm vượt trội khác trên nền internet như: Xem phim, nghe nhạc, hội nghị trực tuyến…

Đây là lần đầu tiên Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 có sự xuất hiện của sóng VinaPhone 5G. Đại diện VNPT cho biết, việc triển khai thử nghiệm VinaPhone 5G tại Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 được VNPT triển khai nhân dịp kỷ niệm 27 năm thành lập mạng VinaPhone (26/6/1996 – 26/6/2023) và không chỉ mang lại trải nghiệm internet cho khách hàng, mà còn góp phần quảng bá thương hiệu công nghệ viễn thông tiên tiến với bạn bè và du khách quốc tế.

Tính đến thời điểm hiện tại, VinaPhone 5G đã triển khai thử nghiệm tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước với hàng trăm nghìn khách hàng đã kết nối trải nghiệm internet 5G siêu tốc.

Tối ưu sóng VinaPhone 5G phục vụ lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023
Tối ưu sóng VinaPhone 5G phục vụ lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023.

Để trải nghiệm dịch vụ VinaPhone 5G, người dùng có thiết bị hỗ trợ 5G, kích hoạt tính năng 5G trên máy điện thoại và soạn tin nhắn DK 5G gửi 888 để mở dịch vụ và trải nghiệm tốc độ internet 5G với các gói Data 4G đang sử dụng. Chi tiết truy cập website //5G.vnpt.wwwiso.com hoặc gọi 18001091 để được hỗ trợ.

Chương trình khai mạc DIFF 2023 năm nay tại TP. Đà Nẵng sẽ quy tụ hơn 180 nghệ sĩ đến từ 25 quốc gia trên thế giới. Bên cạnh đó, đêm khai mạc, đội Đà Nẵng (đại diện Việt Nam) sẽ so tài với  đội Phần Lan. Các cặp đấu tiếp theo là Canada - Pháp (10/6), Italy - Australia (17/6), Ba Lan - Anh (24/6). Chung kết diễn ra tối 8/7.

Hoàng Gia Bảo

Bài liên quan

Tin mới

Làm rõ vụ bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư
Làm rõ vụ bệnh nhân tử vong tại phòng khám tư

Bệnh viện Đại học Y dược TP. Buôn Ma Thuột vừa tiếp nhận một bệnh nhân nam được chuyển đến từ phòng khám tư trong tình trạng tử vong ngoại viện.

EVNHCMC: Tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão, ngập úng
EVNHCMC: Tăng cường kiểm tra, đảm bảo an toàn điện mùa mưa bão, ngập úng

Tăng cường công tác đầu tư sửa chữa lớn, kiểm tra các thiết bị trên lưới và toàn bộ hành lang các đường dây, vệ sinh an toàn lưới điện trên các trạm biến áp, những công việc này đã, đang được thực hiện tại tất cả các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) với mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn trong mùa mưa bão, ngập úng năm 2024.

Khánh Hòa: Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024
Khánh Hòa: Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024

Chiều 20/9/2024, tại TP. Nha Trang, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với Hội Nhà báo Khánh Hòa và ngân hàng Agribank tổ chức Lễ trao giải Báo chí Nam Trung Bộ lần thứ I- 2024. Kết hợp trước Lễ trao giải, Báo Pháp luật TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức đưa Chương trình "Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” đến với bà con ngư dân tỉnh Khánh Hòa; Báo Người lao động cũng tặng học bổng hỗ trợ học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo tỉnh Khánh Hòa 100 triệu đồng.

Công ty CP Sản xuất Công nghiệp xây lắp 3 và hành trình xác lập vị thế thương hiệu nhà thầu xây lắp
Công ty CP Sản xuất Công nghiệp xây lắp 3 và hành trình xác lập vị thế thương hiệu nhà thầu xây lắp

Nhiều năm trở lại đây, vị thế, thương hiệu của Công ty Cổ phần Sản xuất công nghiệp Xây lắp 3 (Conjsc3) ngày một được nâng cao, từ đó Conjsc3 đã liên tiếp trúng nhiều gói thầu tại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc, một cửa hàng phụ liệu tóc bị xử phạt 90 triệu đồng
Kinh doanh hàng không rõ nguồn gốc, một cửa hàng phụ liệu tóc bị xử phạt 90 triệu đồng

UBND tỉnh Nghệ An vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính 90 triệu đồng đối với Hộ kinh doanh cửa hàng phụ liệu tóc Hoàng Oanh, địa chỉ tại phường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vì có hành vi kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

“The Music of ABBA” sẽ công diễn tại thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An
“The Music of ABBA” sẽ công diễn tại thành phố biển Đà Nẵng và phố cổ Hội An

Ban nhạc Thụy Điển “Arrival” - ban nhạc biểu diễn dòng nhạc ABBA thành công nhất thế giới, dự kiến sẽ biểu diễn tại thành phố Đà Nẵng và phố cổ Hội An trong tour lưu diễn “The Music of ABBA”.