Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vinanutrifood tặng 10 tỷ đồng tiền quà tới người nghèo nhân dịp đại lễ Vu Lan

Trong dịp lễ Vu Lan vừa qua, ngày 09/08 đại diện Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng hữu cơ Việt Nam, ông Đoàn Quốc Vinh đã thay mặt trao tặng 500 suất quà trị giá 1,3 tỷ đồng cho các tỉnh An Giang, Đồng Tháp để gửi tới gia đình các hộ nghèo, hộ cận nghèo, khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Vinanutrifood trao quà tại ủy ban nhân dân xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành tỉnh An Giang
Vinanutrifood trao quà tại ủy ban nhân dân xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành tỉnh An Giang.

Ngay sau khi nhận được chỉ thị từ Chủ tịch HĐQT Vinanutrifood, Ban lãnh đạo công ty nhanh chóng liên hệ và quyết định chi hơn 10 tỷ đồng quà tặng cho nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Đại lễ Vu Lan năm nay. Và ngay trong sáng 09/08/2022, lễ tiếp nhận tài trợ đã được diễn ra tại ủy ban nhân dân xã Vĩnh Nhuận, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang với sự có mặt từ rất sớm của nhân dân địa phương. 

Tài trợ học bổng, sách bút, quà thực phẩm là hoạt động thiện nguyện được Vinanutrifood tổ chức thường xuyên cho trẻ em khó khăn
Tài trợ học bổng, sách bút, quà thực phẩm là hoạt động thiện nguyện được Vinanutrifood tổ chức thường xuyên cho trẻ em khó khăn.

Vinanutrifood ra đời với trọng trách lấy lại thị trường Việt và đem các sản phẩm từ nông sản Việt có chất lượng cao đến với người tiêu dùng. Để làm được điều này Vinanutrifood từng bước cho ra mắt chuỗi siêu thị mang thương hiệu Nutri Mart với 1000 điểm bán và đặt mục tiêu đạt mốc 10.000 siêu thị đến năm 2025. Nutri Mart là thương hiệu siêu thị liên hoàn phân phối các sản phẩm dinh dưỡng - hàng tiêu dùng tại Việt Nam, trở thành một trong những doanh nghiệp chủ chốt trong hệ sinh thái Vinapharma - Group.

Tự hào hàng Việt - không chỉ dừng lại ở sự tự hào hay niềm tin của khách hàng, mà còn là trách nhiệm của doanh nghiệp trong hành trình kiến tạo "Thương hiệu Việt" uy tín, chất lượng. Người Việt Nam tự hào dùng hàng Việt Nam cũng chính là giá trị cốt lõi trong chiến lược mũi nhọn, xuyên suốt của chuỗi siêu thị liên hoàn Nutri Mart. 

Nét tự hào người Việt không chỉ thể hiện trong phương châm kinh doanh của ban lãnh đạo Vinanutrifood, sự tự hào đó còn đi vào đạo lý đền ơn đáp nghĩa, giúp đời giúp người mà Vinanutrifood đang từng ngày từng giờ thực hiện bằng các hoạt động thiện nguyện đóng góp cho xã hội.

Những suất quà tặng ấm tình người đã được Vinanutrifood trao gửi tận tay tới người dân địa phương các tỉnh An Giang, Đồng Tháp.  Những lời cảm ơn, nụ cười mến khách cùng cái bắt tay chân tình của người dân miền Tây là những kỷ niệm đẹp đẽ không bao giờ quên được trong chuyến thiện nguyên lần này của đoàn thiện nguyện Vinanutrifood.  

Phó chủ tịch HĐQT Vinanutrifood, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng mang tâm nguyện phát triển doanh nghiệp để làm đẹp cho cuộc đời.
Phó chủ tịch HĐQT Vinanutrifood, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng mang tâm nguyện phát triển doanh nghiệp để "làm đẹp" cho cuộc đời..

Phó chủ tịch HĐQT Vinanutrifood, bà Nguyễn Thị Diễm Hằng chia sẻ về chương trình thiện nguyện lần này: “ Mẹ tôi mất sớm, bản thân tôi sinh ra, lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn. Nhờ vậy tôi thấu hiểu sự thiếu thốn, nỗi vất vả, khó nhọc của những đứa trẻ lớn lên trong những gia đình nghèo. Khi mở doanh nghiệp, tôi luôn đau đáu về khao khát phải phát triển doanh nghiệp thật nhanh và thật lớn mạnh, để có thể giúp đỡ được cho nhiều người hơn.

Nhân dịp đại lễ Vu Lan năm nay, Vinanutrifood sẽ mang tới cho nhân dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên cả nước những món quà nhỏ bé nhưng ấm tình đồng bào. Điều quan trọng hơn hết, trong những chuyến thiện nguyện này, chúng tôi có thể đến trao tặng và giao lưu trực tiếp với bà con tại các xã có hoàn cảnh tại địa bàn tỉnh.

Đây cũng là 1 cơ hội để chúng tôi khảo sát về kinh tế bản địa, tìm hiểu điều kiện tự nhiên, xã hội để nghiên cứu tạo ra mô hình làm kinh tế tiềm năng phù hợp với địa phương. Từ đó lên kế hoạch triển khai và chuyển giao mô hình, giúp nhân dân địa phương có công ăn việc làm ổn định, từ đó thoát nghèo bền vững, có cuộc sống sung túc ấm no hơn”.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại
Bà Rịa – Vũng Tàu phát hiện, xử lý hàng trăm vụ gian lận thương mại

Theo thông tin từ Cục Quản lý Thị trường tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,  8 tháng đầu năm nay, lực lượng quản lý thị trường kiểm tra các định kỳ và đột xuất các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh, phát hiện 421 vụ vi phạm trong kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng
Quảng Bình ủng hộ người dân vùng lũ các tỉnh phía Bắc gần 5 tỷ đồng

Trước khó khăn mà người dân các tỉnh phía Bắc đang hứng chịu vì bão lụt, tỉnh Quảng Bình đã tổ chức phát động, quyên góp, ủng hộ được gần 5 tỷ đồng để hỗ trợ người dân.

Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích
Lũ quét kinh hoàng tại Lào Cai khiến 16 người thiệt mạng, hàng trăm người mất tích

Trận lũ quét kinh hoàng xảy ra vào sáng 10/9 tại xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã cướp đi sinh mạng của 16 người. Hiện hàng trăm người đang mất tích.

Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc
Hà Tĩnh: Trích 2,1 tỷ đồng ủng hộ lũ lụt các tỉnh phía Bắc

Hà Tĩnh sẽ trích từ nguồn ngân sách dự phòng số tiền 2,1 tỷ đồng hỗ trợ khẩn cấp cho các tỉnh phía Bắc chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai.

Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3
Quảng Ninh: Tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Công văn số 2606/UBND-KTTC về việc tập trung khắc phục thiệt hại và phòng, chống mưa lũ sau số 3.

PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão
PV GAS đảm bảo ổn định giá và nguồn cung sản phẩm khí sau bão

Góp phần khắc phục hậu quả của siêu bão Yagi, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) khẳng định đảm bảo ổn định nguồn cung sản phẩm khí phục vụ công nghiệp và dân dụng với giá cả ổn định.