Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vina Mazda triệu hồi hơn 16.000 ô tô Mazda3 tại Việt Nam

Hơn 16.000 xe Mazda3 sedan và hatchback, động cơ 1.5 và 2.0 nằm được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển túi khí vốn hoạt động không chính xác.

THCLHơn 16.000 xe Mazda3 sedan và hatchback, động cơ 1.5 và 2.0 nằm được triệu hồi để cập nhật phần mềm điều khiển túi khí vốn hoạt động không chính xác.

Vina Mazda triệu hồi hơn 16.000 ô tô Mazda3 tại Việt Nam - Hình 1

Hơn 16.000 xe Mazda3 sedan và hatchback được triệu hồi để cập nhật phần mềm

Công ty sản xuất và lắp ráp ôtô Vina Mazda (Công ty thành viên của Thaco) vừa thông  triệu hồi 16.038 xe Mazda3 sử dụng động cơ Skyactiv 1.5L và 2.0L, bao gồm cả hai phiên bản 4 cửa (sedan) và 5 cửa (hatchback), được lắp ráp tại nhà máy Vina Mazda có thời gian sản xuất từ ngày 09/12/2014 đến ngày 01/11/2016 để “Cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông”. 

Thời gian dự kiến bắt đầu chương trình từ ngày 16/11/2016, dự kiến hoàn thành chương trình 30/06/2017.

Sau khi được sự chấp thuận của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Vina Mazda thông báo thực hiện chương trình triệu hồi “Cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông”. Đây là chương trình triệu hồi được Vina Mazda thực hiện theo thông báo của Tập đoàn Mazda Nhật Bản (MC).

Nguyên nhân, theo thông báo của MC, do phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông hoạt động không đúng, dẫn đến hệ thống túi khí bên hông hoạt động không chính xác khi xe bị va chạm từ bên hông với độ lớn của lực va chạm tương đương va chạm của xe đang ở tốc độ 15km/h ~ 50km/h.

Tuy nhiên, khi độ lớn của lực va chạm lớn hơn (tương đương va chạm của xe đang ở tốc độ trên 50km/h) thì hệ thống tất cả các túi khí trên xe đều được kích hoạt, hoạt động bình thường.

MC cho biết vấn đề “Phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông hoạt động không đúng” không ảnh hưởng đến các thiết bị trong hệ thống vận hành cũng như khả năng hoạt động của các hệ thống an toàn khác trên xe. Cho tới thời điểm hiện tại, Vina Mazda chưa ghi nhận bất cứ sự cố nào liên quan tới vấn đề này.

Biện pháp khắc phục: Nhằm đảm bảo an toàn và yên tâm cho khách hàng khi sử dụng xe, Vina Mazda tổ chức chương trình triệu hồi các xe Mazda3 nêu trên để “Cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống túi khí bên hông” bằng thiết bị chuyên dụng của Mazda. 

Thời gian thực trên mỗi xe dự kiến mất khoảng 10 phút/xe. Tất cả các xe nằm trong diện triệu hồi sẽ được tiến hành cập nhật phần mềm miễn phí.

 Gia Huy

Bài liên quan

Tin mới

Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á
Phấn đấu, năm 2025 có 2-3 ngân hàng trong nhóm 100 của Châu Á

Thủ tướng Phạm Minh Chính kết luận: Phấn đấu đến cuối năm 2025 có ít nhất từ 2-3 ngân hàng thương mại nằm trong nhóm 100 ngân hàng lớn mạnh nhất trong khu vực Châu Á.

Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam
Sắp diễn ra Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam

Nằm trong Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ của Bộ Công Thương, Triển lãm Quốc tế lần thứ 5 về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2024 sẽ được diễn ra từ ngày 17-19/10/2024, tại Hà Nội.

Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện
Hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, tiêu chuẩn quốc gia trụ/trạm sạc xe điện

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Quyết định số 876/QĐ-TTg, tại trụ sở Bộ Công Thương đã diễn ra buổi làm việc giữa Bộ Khoa học và Công nghệ và Bộ Công Thương để trao đổi, thống nhất nội dung báo cáo, đề xuất Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo, xác định phương án phối hợp cụ thể giữa hai Bộ nhằm đẩy mạnh triển khai xây dựng, hoàn thiện hệ thống quy chuẩn kỹ thuật quốc gia (QCVN), tiêu chuẩn quốc gia (TCVN) về trụ/trạm sạc xe điện.

Phát triển ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam theo công thức C = SET + 1
Phát triển ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam theo công thức C = SET + 1

Chiến lược đề ra lộ trình phát triển ngành công nghiệp bán dẫn Việt Nam từ nay đến năm 2030, tầm nhìn 2050 theo công thức sau: C = SET + 1.

Giá cao su hôm nay 22/9: Giữ vững đà tăng
Giá cao su hôm nay 22/9: Giữ vững đà tăng

Giá cao su hôm nay ghi nhận tiếp tục tăng lên trên các sàn giao dịch chủ chốt.

Lo ngại về những lỗ hổng trong quản lý mua bán các chất độc hại trên thị trường
Lo ngại về những lỗ hổng trong quản lý mua bán các chất độc hại trên thị trường

Mới đây, vụ đầu độc người nhà bằng xyanua ở Đồng Nai và 6 người chết nghi bị đầu độc bằng xyanua tại Thái Lan đã làm dấy lên những lo ngại về những lỗ hổng trong quản lý mua bán các chất độc hại trên thị trường.