Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietjet được vinh danh là Thương hiệu Việt Nam truyền cảm hứng toàn cầu

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”. Giải thưởng do hội đồng quy tụ các chuyên gia và lãnh đạo các đơn vị uy tín quốc tế bình chọn thuộc giải thưởng PR Newswire 2020.

 Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”.Vietjet vừa được vinh danh là doanh nghiệp Việt Nam có ảnh hưởng nhất trên thế giới “Vietnam Brand, Global Impact”.

Vietjet được ghi nhận bởi những thành tựu và vị thế tiên phong trong việc phát triển mạng bay với các hoạt động sáng tạo, ý nghĩa và có sức ảnh hưởng trên toàn thế giới.

Phát biểu tại Lễ trao giải, Bà Nguyễn Thị Thúy Bình, Phó Tổng giám đốc Vietjet, chia sẻ: “Với sứ mệnh liên tục mở rộng mạng bay rộng khắp châu Á và quan hệ hợp tác toàn cầu, Vietjet đã thực hiện vai trò của một đại sứ truyền cảm hứng Việt tới khắp bạn bè năm châu, đóng góp vào sự phát triển du lịch và kinh tế trên toàn cầu với hơn 200 đường bay, chuyên chở tổng cộng hơn 100 triệu hành khách trên thế giới, cũng như ký kết các hợp tác thương mại toàn cầu với tổng giá trị lớn, tạo công ăn việc  làm cho hàng chục ngàn người lao động ở các nước tại châu Âu, châu Mỹ và châu Á. Chúng tôi rất tự hào khi Vietjet, thương hiệu Việt Nam trong lĩnh vực hàng không, được hàng triệu khách  hàng và đối tác trên thế giới quan tâm và yêu mến. Vietjet đã thực sự trở thành nguồn cảm hứng cho các bạn trẻ trên toàn thế giới.” 

Vietjet cũng là một trong số ít doanh nghiệp và hãng hàng không duy nhất của Việt Nam đưa thương hiệu ra nước ngoài để gia tăng  giá trị doanh nghiệp trên thị trường quốc tế. Tại Thái Lan, Vietjet đã thành lập liên doanh hàng không Vietjet Thailand, sử dụng  thương hiệu Việt Nam là Vietjet, phát triển mạng bay nội địa và quốc tế từ sân bay lớn nhất Thái Lan Suvarnabhumi, phục vụ hơn 8 triệu lượt khách Thái Lan và từ các nước trên thế giới với mạng bay rộng khắp đất nước du lịch này. Vietjet đã được chào đón và tin tưởng bởi đất nước và người dân Thái Lan.

Giải Thưởng được tổ chức bởi PR Newswire, một công ty của tập đoàn Cision có trụ sở tại Mỹ, nhà cung cấp hàng đầu thế giới về phát hành, phân phối tin tức cũng như phần mềm và dịch vụ liên quan đến truyền thông với hơn 300.000 cơ quan truyền thông tại hơn 170 quốc gia và hơn 40 ngôn ngữ.

Phương Thảo

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình: TX. Ba Đồn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc gần 400 triệu đồng
Quảng Bình: TX. Ba Đồn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc gần 400 triệu đồng

Ngày 11/9, TX. Ba Đồn tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc khắc phục hậu quả bão, lũ do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra...

Chứng khoán hôm nay ngày 11/9: Cổ phiếu Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị, VN-Index giảm nhẹ
Chứng khoán hôm nay ngày 11/9: Cổ phiếu Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị, VN-Index giảm nhẹ

Lực bán giá thấp được tiết giảm kéo hàng loạt mã quay đầu tăng, trong đó có nhiều mã bluechip, giúp VN-Index hồi phục vượt qua tham chiếu. Tuy nhiên, chốt phiên chỉ số này không thể giữ được sắc xanh, trong khi cổ phiếu NVL của Novaland dư bán sàn hơn 3 triệu đơn vị.

Dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới
Dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới

Ông Trần Thành Long, Phó Vụ trưởng Vụ Tổng hợp kinh tế quốc dân, Bộ Kế hoạch và Đầu tư thông tin, dự thảo Luật Đầu tư công sửa đổi có 29 nội dung được điều chỉnh, quy định mới tập trung vào 5 nhóm chính sách.

Vụ sập cầu Phong Châu nỗi lo về cầu Phú Lưu
Vụ sập cầu Phong Châu nỗi lo về cầu Phú Lưu

Ngày 9/9/2024 đánh dấu sự kiện bi thảm ở tỉnh Phú Thọ khi cầu đường bộ Phong Châu bị sập xuống dòng sông nước lũ đang chảy xiết kéo theo hàng đoàn xe, máy và người đến nay vẫn chưa thống kê được. Từ sự kiện cầu Phong Châu, nhiều người dân ở Huế liên tưởng đến cây cầu sắt Phú Lưu bắc qua Cồn Hến ở một đoạn sông Hương, thuộc phường Vỹ Dạ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đã có tuổi thọ gần 60 năm và đang xuống cấp…

Phú Yên: Kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do bão Yagi
Phú Yên: Kêu gọi ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do bão Yagi

UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Phú Yên vừa có lời kêu gọi vận động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc bị thiệt hại do bão Yagi (cơn bão số 3)...

Bình Định: 4 doanh nghiệp vào TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2024
Bình Định: 4 doanh nghiệp vào TOP 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2024

Công ty Cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp với Báo VietNamNet vừa công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - TOP 500 doanh nghiệp (DN) lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2024. Kết quả, tỉnh Bình Định có 4 DN dược vinh danh đợt này.