Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vietjet Air, Bamboo Airways dừng khai thác một số đường bay

Vừa qua, hai hãng hàng không Vietjet Air và Bamboo Airways thông báo, chặng bay Nha Trang - Thanh Hóa và Vinh - Pleiku của Vietjet Air, cũng như chặng Vinh - Hà Nội và Hải Phòng - Cần Thơ của Bamboo Airways đã phải tạm dừng khai thác.

Dù rầm rộ mở nhiều đường bay trong thời gian ngắn nhưng "tân binh" Bamboo Airways vừa phải thông báo tạm dừng khai thác đường bay Vinh - Hà Nội và Hải Phòng - Cần Thơ từ ngày 1/6/2019, lên phương án hoàn vé cho khách.

Cụ thể, với đường bay Vinh - Hà Nội, Bamboo Airways sẽ trả toàn bộ chi phí vé đã đặt. Với đường bay Hải Phòng - Cần Thơ, hãng có hai phương án: hoàn trả toàn bộ chi phí vé đã đặt hoặc chuyển đổi mua chuyến sang đường bay Hà Nội - Cần Thơ (sẽ hỗ trợ khách di chuyển từ Hải Phòng lên Hà Nội hoặc ngược lại 150.000 đồng/người/chặng).

Vietjet Air, Bamboo Airways dừng khai thác một số đường bay - Hình 1

Hành khách trên một chuyến bay của Vietjet

Tương tự, Vietjet Air cũng đã dừng khai thác đường bay Nha Trang - Thanh Hóa và Vinh - Pleiku. Cả Bamboo Airways và Vietjet chưa cho biết vì sao các chặng bay trên phải dừng khai thác.

Theo số liệu của Cục Hàng không Việt Nam, từ 19/3 đến 18/4, tổng cộng 5 hãng hàng không của Việt Nam đã thực hiện 26.553 chuyến bay, trong đó có 22.321 chuyến bay đúng giờ, chiếm tỷ lệ 84,1%. Như vậy, tỷ lệ chậm, hủy chuyến chiếm 15,9%, tương đương 4.232 chuyến bay.

Hãng hàng không Bamboo Airways đã thực hiện tổng cộng 1.319 chuyến bay, trong đó số chuyến bay đúng giờ là 1.225 chuyến, chiếm tỷ lệ 92,9%.

Với con số này, Bamboo Airways tiếp tục giữ vững vị trí hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam thiết lập hồi quý 1.

Đứng ở vị trí thứ hai là Hãng hàng không Vasco, khai thác 1.198 chuyến bay với 1.145 chuyến đúng giờ, chiếm tỷ lệ 90,6%.

Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air lần lượt chia nhau vị trí thứ ba, tư với tỷ lệ đúng giờ lần lượt là 85,3% và 82,5%.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ:

Thanh Hóa ban hành công điện tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ
Thanh Hóa ban hành công điện tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ

Chiều 19/9, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa có Công điện số 22 gửi Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Giám đốc Công an tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Giám đốc các sở, ban, ngành, đơn vị cấp tỉnh, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan về việc tập trung ứng phó với bão số 4 và mưa lũ.

Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”
Đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh gặp mặt Đoàn Đại biểu thiếu nhi tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em”

Chiều 19/9, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức gặp mặt, động viên, chia sẻ kinh nghiệm cho Đoàn Đại biểu thiếu nhi tỉnh Quảng Ninh tham dự phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố
Hà Nội: Bánh trung thu “đại hạ giá” xuống phố

Hôm nay đã là 17/8 lâm lịch, qua rằm trung thu được 2 ngày. Khi những quầy bánh trung thu của các công ty như: Kinh Đô, Thu Hương, Hữu Nghị... được tháo dỡ là lúc đến thời của bánh trung thu “đại hạ giá”.

Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000
Tiết lộ lý do FGF bất ngờ xuất hiện tại Gumball 3000

Dịch vụ và dàn xe điện VinFast của FGF được các Gumballers dành nhiều lời khen và đánh giá tích cực là “bảo chứng” cho uy tín của công ty thuê xe được tỷ phú Phạm Nhật Vượng thành lập.

Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria
Thấy gì từ vị trí siêu kết nối của phân khu The Victoria

Là phân khu hưởng trọn lợi thế siêu kết nối của đại đô thị, cùng vị trí đắc địa khi nằm tách biệt với các dự án khác, The Victoria trở thành giao điểm kết nối giữa nhịp sống sôi động và yên bình để trở thành một điểm nhấn khác biệt của Vinhome Smart City.