Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Viết tiếp bài Xã Hương Nha (Tam Nông, Phú Thọ): Có hay không việc công an xã bao che cho sai phạm?

Xã Hương Nha (Tam Nông, Phú Thọ): Có hay không việc công an xã bao che cho sai phạm?

Gia đình bị hại sống trong hoảng loạn

THCL Trước sự việc gia đình chị Lương Thị Thanh bị 2 kẻ lạ mặt tới hành hung, chị đã đề nghị CA huyện Tam Nông cho giám định sức khỏe.

Vùng đầu của cháu Gia Phong bị chấn thương, tóc không mọc được

Tuy nhiên, cháu Cao Gia Phong là người bị nặng nhất, có hồ sơ bệnh án điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tam Nông lại không được giám định… Vì sao?

Vừa qua, Thương hiệu & Công luận phản ánh về việc chị Lương Thị Thanh (người bị hại, trú tại khu 2, xã Hương Nha, Tam Nông,Phú Thọ) cùng con gái và cháu trai đang ở nhà buổi trưa, bị hai đối tượng vác dao đến nhà hành hung gây tổn hại nghiệm trọng đến sức khỏe và tinh thần của cả nhà người bị hại.

Vụ việc có lẽ sẽ rơi vào “im lặng” khi CA xã Hương Nha, CA huyện Tam Nông liên tục “hòa giải” hai bên, bất chấp những tổn hại của gia đình người bị hại, cũng như tinh thần thượng tôn pháp luật.

Điều đáng nói, những đối tượng gây ra vụ án vẫn “nhởn nhơ” ngoài vòng pháp luật, không những không có những biện pháp khắc phục hậu quả, lại còn ngang nhiên thách thức người bị hại cũng như pháp luật? Hơn nữa, trong lúc hỗn loạn, người bị thương nặng nhất là cháu trai Cao gia Phong mới được 4 tuổi. Mặc dù vụ việc diễn ra đã lâu, nhưng đến nay tinh thần của cháu Phong vẫn hoảng loạn và sợ hãi khi có người lạ đến nhà.

Chị Lương Thị Thanh cho biết: “Người vác dao đến hành hung cả nhà tôi là bà Trần Thị Thanh và con gái bà là Lương Thu Hà. Sự việc xảy ra hơn 1 tháng nay, tôi đã trình báo sự việc lên cơ quan công an và đề nghị pháp luật can thiệp, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho gia đình tôi yên tâm sinh sống”.

Nhưng trước sự hung hãn và thánh thức của hung thủ, người bị hại hết sức lo sợ, đã phản ánh sự việc trên tới Thương hiệu & Công luận mong được giúp đỡ. Chị Lương Thị Thanhnói: “Gia đình tôi vẫn sống trong sợ hãi và lo lắng. Bởi sau sự việc, tôi đã trình báo với cơ quan CA, trong khi hung thủ cho người bắn tin tới gia đình tôi là “sẽ xử lý gia đình tôi sau”. Vậy mà, không hiểu sao, CSĐT - CA huyện Tam Nông liên tục yêu cầu tôi hòa giải và nói đây là vấn đề nhỏ (?!). Tôi không hiểu - liên quan đến tính mạng của cả gia đình tôi mà CA huyện Tam Nông chỉ cho đó là vấn đề nhỏ?”.

Trước sự việc trên, người bị hại đã đề nghị CA huyện Tam Nông cho đi giám định sức khỏe. Tuy nhiên, có điều hết sức phi lý là CA huyện Tam Nông chỉ cho hai mẹ con người bị hại đi giám định, còn người cháu trai bị thương nặng nhất có hồ sơ bệnh án phải điều trị lại không được đi giám định? Trong khi chính người cháu trai nhỏ bé mới 4 tuổi bị hai hung thủ dọa đến hoảng loạn, đã bỏ chạy và ngã đập đầu xuống nền cứng bị chấn thương, hiện nay chỗ bị chấn thương vẫn còn đó?

Người bị hại lo lắng: “Sau sự việc trên, cháu trai tôi đêm ngủ hay giật mình, la hét kêu cứu. còn con gái tôi mới học lớp 7 thì không còn tiếng cười, lúc nào cũng thu mình ở trong nhà, tôi rất sợ con gái mình còn nhỏ bị cú sốc như vậy, dễ rơi vào trầm cảm. Còn tôi thì cũng không ăn ngủ được, đã tụt đi 3kg từ khi sự việc xảy ra, nay tôi đã phải nhập viện để điều trị vì sức khỏe kém…”.

Chị Lương Thị Thanh phẫn uất: “Hung thủ có anh em ruột làm cán bộ xã nên họ chẳng sợ ai (?). Còn mẹ con tôi, trong cảnh mẹ góa con côi, gia cảnh lại nghèo nên họ dễ dàng “hành hạ” chúng tôi?Liệu công bằng có đến được với gia đình tôi…?”.

Là người dân “thấp cổ bé họng”, người bị hại chỉ mong muốn được pháp luật đứng ra bảo vệ, lấy lại công bằng cho gia đình chị, cũng như người đã gây ra tổn hại tinh thần và sức khỏe cho gia đình chị phải chịu trách nhiệm trước pháp luật. Liệu rằng ở đây, có sự cố tình “bao che” cho sai phạm hay không? Có điều gì “mập mờ” đằng sau sự việc này?...

Trước sự việc trên, đề nghị CA huyện Tam Nông vào cuộc điều tra làm rõ để trả lại sự yên bình cho người dân, đưa kẻ có tội ra xử lý trước pháp luật.

Thương hiệu & Công luận sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Cao Huyền – Quang Nam

 

Tin mới

Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024
Dừng tổ chức một số nội dung tại Lễ hội Lam Kinh năm 2024

Do ảnh hưởng của mưa bão, nhiều địa phương khu vực miền núi phía Bắc và khu vực miền núi tỉnh Thanh Hóa đang có mưa to, ngập lụt, sạt lở. Nhằm ưu tiên nguồn lực tập trung cho công tác khắc phục hậu quả sau bão, lũ, tỉnh Thanh Hóa sẽ dừng tổ chức một số nội dung của Lễ hội Lam Kinh năm 2024.

Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu
Thanh Hóa xử lý sạt lở bờ hữu sông Chu

Huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xử lý chống sạt lở bờ hữu sông Chu tại thị trấn Lam Sơn và sụt lún mái đê tại xã Thọ Lập.

Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương
Việt Nam sẽ có những thông điệp lớn, ủng hộ mạnh mẽ chủ nghĩa đa phương

Từ ngày 22-24/9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm sẽ tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Phiên họp cấp cao Đại Hội đồng Liên Hợp quốc, Khóa 79 và làm việc tại Hoa Kỳ.

Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh
Thanh Hóa xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tại Bắc Kinh

Ngày 19/9, tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc, UBND tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc và Hiệp hội Xuất nhập khẩu máy móc và sản phẩm điện tử Trung Quốc đã tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch vào tỉnh Thanh Hóa.

Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII
Thông cáo báo chí về ngày làm việc thứ hai của Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII

Ngày 19/9, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại Hội trường thảo luận về các nội dung đã thảo luận tổ:

Hà Tĩnh: Mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái
Hà Tĩnh: Mưa lớn kèm lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà bị tốc mái

Do ảnh hưởng của bão số 4, trong 2 ngày 18 và 19/9, ở Hà Tĩnh có mưa lớn kèm theo nhiều trận lốc xoáy khiến hàng chục ngôi nhà trên địa bàn bị tốc mái, cây cối đổ ngã, hệ thống điện bị hư hỏng.