Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế về Tiêu chuẩn Thương mại số thúc đẩy Kinh tế số trong ASEAN

Trong khuôn khổ Chương trình làm việc của Nhóm Công tác về Tiêu chuẩn Thương mại số trong ASEAN đối với hoạt động tăng cường cung cấp thông tin về tiêu chuẩn và đánh giá tuân thủ trong các ngành hàng và doanh nghiệp ASEAN, đặc biệt là với doanh nghiệp vừa và nhỏ đến siêu nhỏ, Việt Nam sẽ tổ chức Hội thảo quốc tế về Tiêu chuẩn Thương mại số thúc đẩy Kinh tế số trong ASEAN.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ. (Ảnh: internet)

Chi tiết hội thảo như sau:

Thời gian: Ngày 15 tháng 12 năm 2022;

Hình thức: Hỗn hợp (Trực tuyến và trực tiếp)

Địa điểm: Khách sạn Quân đội (Khách sạn đối ngoại đi vào), 33C 

Phạm Ngũ Lão, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hội thảo sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp và các chuyên gia quốc tế đến từ Hoa Kỳ, Úc, Singapore và Việt Nam cập nhật và trao đổi về định hướng phát triển thương mại số của ASEAN, cập nhật kiến thức về thương mại số và cách tận dụng lợi ích của tiêu chuẩn thương mại số cho ASEAN.

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, Bộ Công Thương kính mời quý Đơn vị tới tham dự Hội thảo. Đăng ký tham dự với Ban tổ chức qua email ([email protected]), Với hình thức tham dự trực tuyến, Ban tổ chức sẽ gửi qua email của quý Đơn vị sau đó.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn
Hai trường hợp bị phạt hành chính do không chịu sơ tán đến nơi an toàn

Ngày 11/9, Công an huyện Cẩm Khê (Phú Thọ) cho biết đã ra quyết định xử phạt 2 công dân không chấp hành quy định của pháp luật về thiên tai.

Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo
Cảnh báo Fanpage giả mạo để lừa đảo

Trước những ảnh hưởng của bão số 3 và hoàn lưu bão số 3 trên địa bàn huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ, đặc biệt là sau sự cố cầu Phong Châu bị gãy trụ T7 và làm sập 2 nhịp dàn chính của cầu, nhiều trang Fanpage giả mạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Lâm Thao đang kêu gọi ủng hộ vào tài khoản ngân hàng có tên của cá nhân là: Trang Thanh Lan. Do vậy, người dân cần cảnh giác, không chuyển tiền vào số tài khoản cá nhân trên trang fanpage giả mạo.

Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới
Theo South China Morning Post, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới

Bài viết cho rằng, cuộc họp thường niên của Đại hội đồng Liên Hợp quốc tháng 9/2024 - cuộc họp của tổ chức đa phương lớn nhất hành tinh - lại diễn ra trên nền tảng của một trật tự thế giới nhiều khủng hoảng. Và, Đông Nam Á đang 'vá lại những vết nứt' của trật tự thế giới.

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập
Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 phải di dời bệnh nhân do bị ngập

Bệnh viện Đa khoa Hòe Nhai cơ sở 2 (phố Tân Ấp, phường Phúc Xá, quận Ba Đình) bị ngập. Sở Y tế Hà Nội đã huy động Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn và Bệnh viện Thận Hà Nội hỗ trợ tiếp nhận bệnh nhân của bệnh viện này.

14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt
14 xe “0” đồng xuất phát trong đêm hướng về vùng lũ lụt

Với tinh thần "tương thân tương ái", nhiều người dân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm cùng các nhà xe trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, đồng lòng hỗ trợ nhu yếu phẩm, trang thiết bị cần thiết và tổ chức các chuyến xe “0” đồng đưa hàng cứu trợ về vùng bão lũ...

TP. HCM: Chính thức thông xe đường Long Phước
TP. HCM: Chính thức thông xe đường Long Phước

Sáng 12/9, UBND TP. Thủ Đức (TP. HCM) đã tổ chức lễ khánh thành công trình đường Long Phước. Việc đưa công trình vào khai thác sẽ mở rộng tuyến kết nối mới với cửa ngõ phía Đông TP. Thủ Đức có ý nghĩa to lớn đối với giao thông trong khu vực.