Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia đáng sống và làm việc nhất cho người nước ngoài

Theo một báo cáo được ngân hàng HSBC công bố mới đây, năm 2019, Việt Nam đã lọt Top 10 quốc gia đáng sống và làm việc nhất cho người nước ngoài, tăng 8 bậc so với năm ngoái.

Năm nay Thụy Sĩ đã soán ngôi Singapore để trở thành nơi đáng sống và làm việc nhất cho người nước ngoài. Mức lương bình quân trả cho lao động nước ngoài ở Thụy Sĩ là 111.587 USD/năm, cao hơn 47% so với mức bình quân 75.966 USD/năm tại 33 quốc gia được HSBC khảo sát trong bản báo cáo thường niên lần thứ 12.

Cứ 10 lao động nước ngoài được hỏi, thì có 7 người cho biết họ có thêm thu nhập khả dụng sau khi chuyển tới sống và làm việc ở Thụy Sĩ.

Việt Nam lọt Top 10 quốc gia đáng sống và làm việc nhất cho người nước ngoài - Hình 1

Top 10 quốc gia đáng sống và làm việc nhất cho người nước ngoài

Nhờ sở hữu những khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nổi tiếng như Zermatt, Verbier và St. Moritz, Thụy Sĩ dễ dàng dành điểm cao về chất lượng sống cho người nước ngoài. Tuy nhiên, nước này không phải là một nơi mà người ngoại quốc dễ tìm thấy cảm giác hoàn toàn thoải mái hay dễ dàng kết bạn. Ở hai tiêu chí này, Thụy Sĩ chỉ xếp ở vị trí 31 và 24. Đổi lại, Thụy Sỹ được đánh giá là một nơi tuyệt vời để lao động ngoại quốc nuôi dạy con cái và sinh sống lâu dài.

Ngược lại, sau 4 năm liên tiếp đứng ở vị trí số 1 của xếp hạng, Singapore đã trượt xuống vị thứ hai trong báo cáo năm nay.

Top 10 năm nay cũng chứng kiến những "cuộc đổi ngôi" ngoạn mục như Thổ Nhĩ Kỳ tăng từ vị trí 22 lên số 7. Tây Ban Nha nhảy từ vị trí thứ 13 lên vị trí thứ 4.

Đặc biệt, Việt Nam cũng là một trong những nước có sự thăng hạng mạnh khi nhảy từ vị trí 18 của năm ngoái lên vị trí thứ 10 của năm nay.

Nhận xét về Việt Nam, HSBC cho rằng Việt Nam là một lựa chọn tuyệt vời cho những người nước ngoài giàu kinh nghiệm. Người nước ngoài đến Việt Nam dễ bị cuốn hút bởi nền văn hóa đầy màu sắc và bị thuyết phục bởi những người dân bản địa thân thiện.

Sức hấp dẫn của Việt Nam đã tăng lên đáng kể trong vài năm qua và đặc biệt, những người nước ngoài rất ấn tượng với cảnh quan tráng lệ, văn hóa đặc sắc và sự cân bằng cuộc sống công việc tích cực tại Việt Nam. Hầu hết người nước ngoài chuyển đến Việt Nam nói rằng họ có thể nhanh chóng điều chỉnh cuộc sống tại đây và nhanh chóng cảm thấy như ở nhà chỉ trong vài tháng.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh mở thêm nhiều điểm tiêm sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân
TP. Hồ Chí Minh mở thêm nhiều điểm tiêm sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân

TP. Hồ Chí Minh sẽ mở rộng nhiều điểm tiêm vaccine sởi tại cơ sở tiêm chủng tư nhân để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Phú Thọ: Chung tay giúp Nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn
Phú Thọ: Chung tay giúp Nhân dân vùng lũ vượt qua khó khăn

Cùng với sự phát triển của cộng đồng doanh nhân nói chung, doanh nhân nữ Đất Tổ đóng một vai trò không nhỏ trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương trong thời gian qua...

Xuất hiện ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất từ đầu tháng 9
Xuất hiện ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất từ đầu tháng 9

Ghi nhận lãi suất ngân hàng hôm nay (13/9) tiếp tục có thêm ngân hàng tăng lãi suất huy động, mức tăng từ 0,1-0,2%/năm. Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) là ngân hàng thứ 8 tăng lãi suất huy động từ đầu tháng 9.

Hải Phòng ngừng sử dụng 41 chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D
Hải Phòng ngừng sử dụng 41 chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D

TP. Hải Phòng đã thống nhất chủ trương ngừng sử dụng 41 toà chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D với hơn 2.600 hộ dân sinh sống bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão số 3.

TP. Hồ Chí Minh gửi 30.000 túi thuốc gia đình đến vùng bão lũ
TP. Hồ Chí Minh gửi 30.000 túi thuốc gia đình đến vùng bão lũ

Trong những ngày qua, toàn thể nhân viên ngành y tế TP. Hồ Chí Minh đã thống nhất hành động và trong giai đoạn đầu khẩn trương thực hiện 30.000 “Túi thuốc gia đình” để gửi đến người dân các tỉnh phía Bắc đang bị ảnh hưởng do bão số 3.

DETECH Motor vinh dự nhận giải thưởng TOP 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024
DETECH Motor vinh dự nhận giải thưởng TOP 50 nhãn hiệu nổi tiếng 2024

Vừa qua, thương hiệu ESPERO của DETECH Motor đã xuất sắc nhận được giải thưởng TOP 50 Nhãn hiệu nổi tiếng 2024 từ VIPA (Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam). Đây là một dấu ấn mới khẳng định vị thế của ESPERO DETECH trên thị trường xe máy, xe điện tại Việt Nam.